4 điều đại kỵ khi chuyển nhà nhập trạch gia chủ nên biết

Theo phong thủy thì mỗi khi gia chủ chuyển đến nhà mới thì việc tránh những điều đại kỵ là cần thiết. Bởi việc này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tài vận của chính gia chủ. Bạn đã nắm được 4 điều đại kỵ khi chuyển nhà nhập trạch chưa? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây của Kiến Vàng chuyển nhà nhé!

4 điều đại kỵ khi chuyển nhà nhập trạch nên biết

Để quá trình chuyển nhà của gia đình bạn được diễn ra một cách suôn sẻ và thuận lợi. Thì gia chủ cần nắm được 4 điều đại kỵ khi chuyển nhà nhập trạch dưới đây

Tránh chọn ngày kỵ với hướng nhà của bạn 

Chắc hẳn bạn đã từng biết đến quy tắc này trong quá trình chọn ngày chuyển nhà. Nên chọn những ngày không thuộc vào hành khắc với ngành của hướng nhà.
Tham khảo bảng đại kỵ chuyển nhà theo hướng dưới đây để có thể tránh được:

Hướng nhà Ngũ hành

Lý do kỵ nhau

Ngày kỵ
Hướng Đông

Mộc

Ngày Kim quá vượng

Tí, Sửu, Dậu
Hướng Đông Bắc

Thổ

Mộc quá vượng

Hợi, Mùi, Mão
Hướng Đông Nam

Mộc

Kim quá vượng

Tí, Dậu, Sửu

Hướng Tây

Kim

Mộc quá vượng

Hợi, Mùi, Mão

Hướng Tây Nam

Thổ

Mộc quá vượng

Hợi, Mùi, Mão

Hướng Tây Bắc

Kim

Mộc quá vượng

Hợi, Mùi, Mão

Hướng Bắc

Thủy

Hỏa quá vượng

Dần, Tuất, Ngọ

Hướng Nam

Hỏa

Thủy quá vượng

Thân, Thìn, Tí

Đây là một trong 4 điều đại kỵ khi chuyển nhà nhập trạch. Gia chủ nên dựa vào bảng bên trên để tránh được ngày không tốt cho gia đình.

Tránh chọn những ngày xung với bản mệnh

Theo nhiều kinh nghiệm chuyển nhà, gia chủ không nên chọn những ngày có thiên căn hoặc địa chi xung với tuổi của gia chủ.

Tuyệt đối tránh ngày xung với bản mệnh khi chuyển nhà

Vấn đề này gia chủ nên nhờ đến sự giúp đỡ của sách hướng dẫn chọn ngày đẹp hoặc tìm đến những chuyên gia để chắc chắn hơn.

Tránh những ngày tháng 3 và tháng 7 âm lịch

Theo quan niệm của ông cha, làm việc gì vào những ngày tháng 3 và tháng 7 âm lịch trong năm cũng đều không tốt. Đặc biệt khi chuyển nhà vào 2 tháng này dễ kinh động đến cõi âm, do đó rất không nên.

Không nên chuyển nhà vào những ngày trong tháng 3 và tháng 7

Trong trường hợp không còn sự lựa chọn nào khác mà bắt buộc phải nhập trạch vào 2 tháng này. Thì gia chủ cần chọn ngày đẹp nhất và giờ đẹp nhất để thực hiện. Vì thuộc vào 4 điều đại kỵ khi chuyển nhà nhập trạch nên nếu có thể thì nên tránh là tốt nhất.

Tránh những ngày tam nương và ngày sát chủ để chuyển nhà

Đây là điều cuối cùng trong 4 điều đại kỵ khi chuyển nhà nhập trạch mà gia chủ cần tránh. Thông thường, người lớn thường lựa chọn những ngày hoàng đạo cho việc chuyển nhà. Tuy nhiên, vẫn nên chú ý để tránh những ngày hoàng đạo trùng với ngày sao xấu chiếu mệnh.

Chọn ngày chuyển nhà

Cần tránh những ngày tam nương như: Ngày 3, 7, 13, 18, 22, 27 và những ngày sát chủ, thiên tai, địa họa. Bởi những ngày này đại kỵ cho việc xuất hành, nên tránh để không gặp xui xẻo.

Kiến Vàng chuyển nhà – Đơn vị chuyển nhà trọn gói uy tín số 1 

Nếu bạn đang loay hoay trong vấn đề chuyển nhà thì nên lựa chọn một đơn vị hỗ trợ chuyển nhà trọn gói. Kiến Vàng chuyển nhà tự hào là một trong những đơn vị chuyển nhà uy tín tại Việt Nam, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

Kiến Vàng chuyển nhà – Đơn vị chuyển nhà trọn gói uy tín số 1

Đơn vị không chỉ cung cấp dịch vụ chuyển nhà đơn thuần mà còn hỗ trợ khách hàng chọn ngày đẹp chuyển nhà và mâm lễ cúng nhập trạch đầy đủ. Lựa chọn Kiến Vàng, quý khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức nhưng vẫn đảm bảo được sự hoàn hảo nhất.
Qua bài viết trên, bạn đọc đã có thể nắm được 4 điều đại kỵ khi chuyển nhà nhập trạch. Mong rằng những chia sẻ bổ ích bên trên sẽ giúp bạn có được một ngày chuyển nhà hoàn hảo và gặp nhiều may mắn. Nếu quý khách có nhu cầu thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ KIẾN VÀNG
Địa chỉ: tầng 8 Ct 16 khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Sđt liên hệ: 0868350080
Email: ngodai7176@gmail.com

Bài viết liên quan

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội đi Hà Nam

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội đi Hà Nam

Bạn đang có nhu cầu chuyển nơi ở, nơi làm việc từ Hà Nội về Hà Nam sinh sống mà không biết nên chuyển nhà như thế nào nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Hãy tham khảo ngay dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội đi Hà Nam của Kiến Vàng.

Đọc tiếp
Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi nam định giá rẻ, uy tín

Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi nam định giá rẻ, uy tín

Hiện nay, nhu cầu chuyển nhà hà nội đi nam định của Kiến Vàng đã và đang được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu. Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về dịch vụ này nhé!

Đọc tiếp
Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi bắc ninh trọn gói, uy tín

Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi bắc ninh trọn gói, uy tín

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết dịch vụ chuyển nhà hà nội đi bắc ninh nào uy tín nhé!

Đọc tiếp
Tìm hiểu về các loại nhà ở Việt Nam hiện nay

Tìm hiểu về các loại nhà ở Việt Nam hiện nay

Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, Kiến Vàng sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin chi tiết về các loại nhà ở Việt Nam hiện nay nhé!

Đọc tiếp
Những loại quả không nên thắp hương để tránh mất lộc

Những loại quả không nên thắp hương để tránh mất lộc

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết những loại quả không nên thắp hương để tránh mất lộc cho gia chủ nhé!

Đọc tiếp
Chuyển nhà hà nội đi bắc ninh giá rẻ

Chuyển nhà hà nội đi bắc ninh giá rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, chúng tôi cam kết chuyển nhà cho khách hàng an toàn và tiết kiệm chi phí nhất. Liên hệ số hotline: 0868 350 080 để được nhân viên tư vấn ngay nhé!

Đọc tiếp
0868350080
0868350080
zalo-icon.png