Ba cách chọn ngày tốt chuyển văn phòng làm việc

Ngày tốt chuyển văn phòng làm việc là chủ đề được rất nhiều người làm kinh doanh quan tâm. Chọn được ngày lành tháng tốt sẽ giúp bạn thay đổi môi trường làm việc hiệu quả. Đồng thời, bạn sẽ đạt được nhiều thuận lợi và thành công trong quá trình kinh doanh.

1. Lý do bạn nên chọn ngày chuyển văn phòng làm việc

Chọn ngày tốt chuyển văn phòng làm việc có ý nghĩa rất quan trọng trong phong thuỷ kinh doanh. Nhiều người tin tưởng rằng, nếu chọn ngày chuyển văn phòng làm việc hoàng đạo, công việc sẽ gặp nhiều thuận lợi. 

Chọn ngày tốt chuyển văn phòng làm việc để tránh điều xui rủi

Dân gian quan niệm có thờ có thiêng có kiêng có lành. Nên người ta tin rằng, nếu không xem ngày mà tự ý chuyển đổi văn phòng, công việc có thể gặp rắc rối. Kéo theo đó là cả quá trình hoạt động của đơn vị cũng sẽ gặp những sóng gió, thua lỗ.

Có nhiều lý do nên chọn ngày tốt chuyển văn phòng làm việc

Chọn ngày tốt chuyển văn phòng để khởi đầu thuận lợi

Trong lịch Âm, mỗi ngày sẽ có đặc điểm phong thuỷ riêng. Nó sẽ có ngày đại cát, ngày đại hung, giờ hoàng đạo và giờ đại kỵ. Đồng thời, mỗi tuổi sẽ hợp mệnh với một số ngày và khắc với một số ngày. Nên việc chọn ngày tốt chuyển văn phòng làm việc sẽ giúp bạn có một khởi đầu thuận lợi.

Lễ cúng trong ngày chuyển văn phòng làm việc mới

Ý nghĩa của việc chọn ngày chuyển văn phòng làm việc

Phong tục chọn ngày chuyển văn phòng làm việc được du nhập từ văn hoá Trung Quốc. Các chuyên gia cho rằng, tất cả mọi vật trên trái đất đều tồn tại dòng năng lượng tốt và xâu luân chuyển.

Hai luồng năng lượng này không cố định mà sẽ thay đổi thường xuyên. Do đó, việc xem ngày tốt chuyển văn phòng làm việc nhằm chọn đúng những ngày có năng lượng tích cực. Giúp cho mọi công việc suôn sẻ và nhiều thành công trong tương lai.

Tuy nhiên, theo quan niệm của Phật giáo thì lại khác. Họ tin không có quy định về ngày tốt ngày xấu, mà xấu tốt sẽ tùy theo tâm của mỗi người. Bạn sẽ gặp phước hay hoạ phụ thuộc vào cách sống và những việc bạn làm. 

Nên nếu bạn là người tin vào phong thuỷ chọn ngày, bạn có thể tìm hiểu thêm các cách bày trí văn phòng. Để biết cách sắp xếp các vật thể hút nhiều năng lượng tích cực nhất vào văn phòng. Tạo sự may mắn và thuận lợi cho quá trình hoạt động của công ty.

2. Ba cách chọn ngày tốt chuyển văn phòng làm việc bạn nên biết

Ngày tốt chuyển văn phòng làm việc có thể chọn theo mệnh của lãnh đạo, chọn ngày hành kim - hành thuỷ và ngày hoàng đạo. Trường hợp bạn là người không có kinh nghiệm, bạn nên nhờ đến sự hỗ trợ của chuyên gia phong thuỷ. Họ sẽ giúp bạn xem ngày lành tháng tốt, đạt phong thuỷ tốt nhất đối với văn phòng làm việc.

Chọn ngày tốt theo tuổi của người lãnh đạo

Lãnh đạo là người đứng đầu công ty và giữ vai trò chủ chốt trong việc ra quyết định. Nên để chọn ngày chuyển văn phòng, bạn nên lấy tuổi của người lãnh đạo. Dựa theo ngày tháng năm sinh, chuyên gia sẽ chỉ ra những ngày hợp mệnh đại cát. Để bạn thực hiện quá trình chuyển văn phòng thuận lợi.

Văn phòng mới chuyển được trang trí đơn giản

Chọn ngày tốt hành Kim - hành Thuỷ

Phong thuỷ quy định rằng, Kim đại diện cho tiền tài và Thuỷ đại diện cho tài lộc. Nên khi làm việc lớn, bạn nên thực hiện vào những ngày hành Kim hoặc hành Thuỷ. Nhằm thu hút sự may mắn và tiền tài dồi dào như nước.

Chọn ngày đúng ngày hoàng đạo

Ngày giờ hoàng đạo trong phong thuỷ là thời gian tốt để bạn chọn bắt đầu làm việc gì đó. Người ta tin rằng, chuyển văn phòng vào ngày hoàng đạo thì mọi sự đều thuận lợi và tích cực.

Lưu ý, tuyệt đối không chuyển văn phòng vào những ngày xấu như ngày nguyệt kỵ, tam nương, dương công kỵ nhật,...

Tham khảo dịch vụ: Chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội

Bài viết trên đã gợi ý đến bạn ba cách chọn ngày tốt chuyển văn phòng làm việc theo phong thuỷ. Nếu muốn được hỗ trợ về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá tốt, hãy liên hệ chuyển nhà Kiến Vàng nhé!

Bài viết liên quan

Cách hóa giải hướng nhà xấu theo chuẩn Phong Thuỷ

Cách hóa giải hướng nhà xấu theo chuẩn Phong Thuỷ

Trong bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tham khảo cách hóa giải hướng nhà theo Phong thủy học thế nào.

Đọc tiếp
Hướng dẫn cách vận chuyển két sắt lên tầng đúng kỹ thuật

Hướng dẫn cách vận chuyển két sắt lên tầng đúng kỹ thuật

Bài viết dưới đây của Kiến Vàng để biết cách vận chuyển két sắt lên tầng đúng kỹ thuật và đảm bảo an toàn nhé!

Đọc tiếp
Cách di chuyển vật nặng an toàn và nhanh chóng

Cách di chuyển vật nặng an toàn và nhanh chóng

Trong quá trình chuyển nhà, chúng ta sẽ phải vận chuyển những đồ vật nặng có kích thước lớn. Nếu không phải là người có kinh nghiệm lâu năm chắc chắn sẽ gặp khó khăn. Tham khảo ngay bài viết dưới đây, Kiến Vàng sẽ chia sẻ cho các bạn cách di chuyển vật nặng an toàn và nhanh chóng nhé! 

Đọc tiếp
Thủ tục di chuyển bàn thờ để sửa nhà

Thủ tục di chuyển bàn thờ để sửa nhà

Khu vực thờ cúng có ý nghĩa rất quan trọng đối với một ngôi nhà. Nên khi các bạn có nhu cầu sửa nhà mà cần di chuyển bàn thờ cần phải hết sức cẩn thận.

Đọc tiếp
Kinh nghiệm chuyển tủ lạnh lên tầng cao an toàn

Kinh nghiệm chuyển tủ lạnh lên tầng cao an toàn

Hiện nay, tủ lạnh đa phần có kích thước lớn và rất cao nên cực kỳ khó vận chuyển. Tham khảo bài viết dưới đây để biết kinh nghiệm chuyển tủ lạnh lên tầng cao thế nào đảm bảo an toàn nhé!

Đọc tiếp
Cách bọc xe máy gửi xe khách vận chuyển xa an toàn

Cách bọc xe máy gửi xe khách vận chuyển xa an toàn

Vận chuyển xe máy đi đường xa, các bạn cần phải bọc gói cẩn thận để tránh xước hay va đập gây ảnh hưởng đến chất lượng của xe. Tham khảo bài viết dưới đây, Kiến Vàng sẽ hướng dẫn các bạn cách bọc xe máy gửi xe khách vận chuyển xa an toàn nhé!

Đọc tiếp
0868350080
0868350080
zalo-icon.png