Bật mí cách dọn đồ chuyển nhà đơn giản nhanh chóng

Cách dọn đồ chuyển nhà là điều mà bạn cần biết khi có kế hoạch chuyển nhà mới. Bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để quá trình chuyển nhà diễn ra đơn giản và nhanh chóng hơn. Chuyển nhà Kiến Vàng gợi ý cách hay dọn đồ chuyển nhà trong bài viết này, xem ngay nhé.

1. Kinh nghiệm dọn đồ chuyển nhà mà bạn nên biết

Chuyển nhà là quá trình dọn dẹp, phân loại, đóng gói và vận chuyển đồ đạc sang nhà mới. Nếu không có kinh nghiệm dọn đồ chuyển nhà, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức. Do đó, để việc chuyển nhà trở nên đơn giản hơn, bạn nên áp dụng các cách dọn đồ chuyển nhà sau:

Lên danh sách các đồ đạc cần chuyển

Để không xảy ra thiếu sót hay thất lạc bất cứ đồ vật nào, bạn nên lập danh sách tất cả các đồ cần chuyển. Như vậy, bạn sẽ chủ động kiểm soát được số lượng đồ đạc phải chuyển sang nhà mới. 

Chuẩn bị các dụng cụ đóng gói đồ đạc phù hợp

Bước tiếp theo trong cách dọn đồ chuyển nhà, bạn phải chuẩn bị sẵn các vật dụng đóng gói đồ đạc. Tránh mất thời gian chạy đi chạy lại để mua các đồ phát sinh khi chuyển nhà.

Kinh nghiệm dọn đồ chuyển nhà là phải phân loại và đóng gói

Thông thường, các dụng cụ cần thiết cho việc đóng gói sẽ gồm thùng carton, bao nilon, băng keo, búa, dây thừng, kìm,... Bạn phải tính toán liệt kê những thứ cần thiết trong nhà rồi mua đủ. Lúc sử dụng xong thì để tất cả lại chung một nơi, bạn sẽ không mất thời gian để tìm lại lúc cần.

Lồng ghép các đồ dùng lại với nhau

Cách dọn đồ chuyển nhà nhiều người thường áp dụng là đồ lồng trong đồ. Tận dụng những khoảng không trống để sắp thêm đồ đạc vào. Các đồ vật lớn sẽ đựng các đồ vật nhỏ, đồ vật nhỏ đựng các đồ vật nhỏ hơn, cứ vậy để tiết kiệm diện tích lúc chuyển đồ.

Hướng dẫn cách đóng gói các vật dụng dễ vỡ

Đối với các đồ vật dễ vỡ như ly tách, chén bát,... bạn nên dùng bao xốp nổ để bọc lại. Hoặc sử dụng khăn bông, khăn mặt bọc đồ trước khi cho vào thùng xốp hoặc thùng carton vận chuyển.

Sắp xếp đồ đạc liên quan gần chỗ nhau

Khi tháo dỡ các thiết bị như quạt, đèn, điều hoà,... bạn phải bỏ các phụ kiện của chúng vào chung một túi. Đồng thời, đóng gói các thiết bị vào thùng cùng túi phụ kiện vào. Tránh trường hợp thất lạc các đồ vật và tiết kiệm thời gian cho việc lắp ráp khi về đến nhà mới.

Ghi chú trên các thùng đựng đồ

Cách dọn đồ chuyển nhà hữu hiệu mà bạn cần biết chính là ghi chú các thùng đồ. Khi phân loại và đóng gói xong, bạn ghi rõ các nhóm vật dụng trên thùng đựng như “đồ phòng khách”, “đồ nhà bếp”, “đồ trang trí”. Như vậy, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy đồ đạc và đẩy nhanh tiến độ bày trí ở nhà mới.

Bảo quản các đồ đạc để vận chuyển an toàn

Cách sắp xếp áo quần gọn gàng nhanh chóng

Sử dụng các túi nilon lớn và sạch để đựng quần áo của gia đình. Bạn sắp xếp số lượng quần áo vừa phải ở trong một bao để tiện cho việc di chuyển. Lưu ý, bạn nên phân loại quần áo màu và đồ trắng ra các túi riêng. Nhằm tránh xảy ra tình trạng lem màu, mất thời gian giặt tẩy.

2. Đơn vị chuyển nhà trọn gói nào uy tín giá tốt?

Để quá trình chuyển nhà diễn ra nhanh chóng hơn, bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Đơn vị sẽ hỗ trợ bạn thực hiện tất cả các bước từ dọn dẹp, phân loại, đóng gói, vận chuyển và sắp xếp đồ đạc ở nhà mới. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tập trung vào công việc chính của mình.

Kiến Vàng - Công ty chuyển nhà uy tín giá tốt tại khu vực Hà Nội

Công ty Kiến Vàng đã có thời gian hoạt động nhiều năm trong ngành vận chuyển. Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hỗ trợ vận chuyển đồ đạc một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Trên đây là những chia sẻ về cách dọn đồ chuyển nhà hiệu quả và đơn vị vận chuyển uy tín. Nếu có nhu cầu chuyển nhà, liên hệ với công ty Kiến Vàng để được tư vấn chi tiết nhé!

Địa chỉ: Tầng 8 Chung cư CT16 khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

SĐT: +(84) 868.350.080

Email: ngodai7176@gmail.com

Website: https://kienvangchuyennha.com.vn

 

Bài viết liên quan

Cách hóa giải hướng nhà xấu theo chuẩn Phong Thuỷ

Cách hóa giải hướng nhà xấu theo chuẩn Phong Thuỷ

Trong bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tham khảo cách hóa giải hướng nhà theo Phong thủy học thế nào.

Đọc tiếp
Hướng dẫn cách vận chuyển két sắt lên tầng đúng kỹ thuật

Hướng dẫn cách vận chuyển két sắt lên tầng đúng kỹ thuật

Bài viết dưới đây của Kiến Vàng để biết cách vận chuyển két sắt lên tầng đúng kỹ thuật và đảm bảo an toàn nhé!

Đọc tiếp
Cách di chuyển vật nặng an toàn và nhanh chóng

Cách di chuyển vật nặng an toàn và nhanh chóng

Trong quá trình chuyển nhà, chúng ta sẽ phải vận chuyển những đồ vật nặng có kích thước lớn. Nếu không phải là người có kinh nghiệm lâu năm chắc chắn sẽ gặp khó khăn. Tham khảo ngay bài viết dưới đây, Kiến Vàng sẽ chia sẻ cho các bạn cách di chuyển vật nặng an toàn và nhanh chóng nhé! 

Đọc tiếp
Thủ tục di chuyển bàn thờ để sửa nhà

Thủ tục di chuyển bàn thờ để sửa nhà

Khu vực thờ cúng có ý nghĩa rất quan trọng đối với một ngôi nhà. Nên khi các bạn có nhu cầu sửa nhà mà cần di chuyển bàn thờ cần phải hết sức cẩn thận.

Đọc tiếp
Kinh nghiệm chuyển tủ lạnh lên tầng cao an toàn

Kinh nghiệm chuyển tủ lạnh lên tầng cao an toàn

Hiện nay, tủ lạnh đa phần có kích thước lớn và rất cao nên cực kỳ khó vận chuyển. Tham khảo bài viết dưới đây để biết kinh nghiệm chuyển tủ lạnh lên tầng cao thế nào đảm bảo an toàn nhé!

Đọc tiếp
Cách bọc xe máy gửi xe khách vận chuyển xa an toàn

Cách bọc xe máy gửi xe khách vận chuyển xa an toàn

Vận chuyển xe máy đi đường xa, các bạn cần phải bọc gói cẩn thận để tránh xước hay va đập gây ảnh hưởng đến chất lượng của xe. Tham khảo bài viết dưới đây, Kiến Vàng sẽ hướng dẫn các bạn cách bọc xe máy gửi xe khách vận chuyển xa an toàn nhé!

Đọc tiếp
0868350080
0868350080
zalo-icon.png