Cách hóa giải hướng nhà xấu theo chuẩn Phong Thuỷ

Khi lựa chọn một căn nhà, việc đầu tiên các bạn cần phải quan tâm đó chính là hướng nhà. Tuy nhiên nếu không có hướng nhà đẹp, các bạn cũng không cần lo lắng bởi vì vẫn có cách giải quyết. Tham khảo bài viết dưới đây, Kiến Vàng sẽ cách hóa giải hướng nhà xấu theo chuẩn Phong Thuỷ nhé!

Trong bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tham khảo cách hóa giải hướng nhà theo Phong thuỷ học thế nào. 

Trong phong thuỷ, hướng nhà rất quan trọng có khả năng ảnh hưởng đến cả gia đình. 

Tầm quan trọng của việc xem hướng nhà 

Theo quan niệm của Phong thuỷ học thì hướng nhà chính là hướng luồng khí chính đi vào nhà. Hướng nhà có khả năng tác động trực tiếp đến sức khoẻ, tài vận, công danh và sự nghiệp của từng thành viên. Hơn nữa, ông bà ta thường nói an cư mới lạc nghiệp. Nên khi xây nhà hoặc mua nhà mới thì các bạn cần phải chú ý đến việc chọn hướng. 

Nếu chọn được hướng nhà tốt sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thuận lợi, sự nghiệp hanh thông và gặp nhiều may mắn hơn. Còn nếu chọn sai hướng nhà theo phong thuỷ, gia đình sẽ gặp nhiều điều không hay, làm gì cũng bị trở ngại. Một số nhà phạm hướng xấu còn ảnh hưởng đến sức khoẻ của người trong gia đình. 

Thế nào là hướng nhà xấu theo Phong thuỷ?

Theo quan niệm của Phong thuỷ học có 4 hướng nhà xấu mà các gia đình cần tránh không lựa chọn đó là: 

Hướng nhà Tuyệt mệnh 

Tuyệt mệnh là hướng nhà xấu nhất trong 8 phương vị của Bát Trạch. Vì hướng nhà này đã chỉ thẳng về hướng âm khí. Nên khi các bạn lựa chọn xây nhà theo hướng này sẽ gây ảnh hưởng đến công việc, sức khỏe cũng như sự nghiệp của gia chủ. Hạnh phúc gia đình cũng khó giữ, vợ chồng bất hoà, lục đục cãi cọ thường xuyên. Đặc biệt là sức khoẻ của người chủ gia đình sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp dễ mắc bệnh tật nguy hiểm đến tính mạng. 

Hướng nhà hoạ hại 

Hướng nhà hoạ hại cũng rất xấu. Nhà xây theo hướng họa hại sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tài lộc và con đường công danh, sự nghiệp của gia chủ. Các thành viên trong gia đình có thể phải đối mặt với nhiều thị phi. Công việc không thuận lợi, sự nghiệp khó vững vàng. Đặc biệt với những người tuổi Thìn, Tuất, Sửu, Mùi thì còn gặp vận hạn nghiêm trọng hơn. 

Khi làm nhà cần tránh 4 hướng xấu: ngũ quỷ, hoạ hại, lục sát và tuyệt mệnh. 

Hướng nhà ngũ quỷ

Ngũ quỷ là hướng nhà thuộc hành Hoả nên sẽ khiến cho gia chủ nóng nảy và thường xuyên bộc phát nhiều suy nghĩ không hay. Do đó, nếu bạn xây nhà theo hướng ngũ quỷ sẽ gặp nhiều thị phi do tính cách nóng nảy của mình. Các thành viên trong gia đình có thể gặp nhiều rắc rối, vướng vào kiện tụng và lao lý. 

Hướng nhà lục sát 

Theo quan niệm của Phong thuỷ học, hướng nhà lục sát cũng là hướng xấu. Lục sát thuộc ngũ hành Thuỷ toạ chủ sao văn khúc. Khi xây nhà phạm hướng này sẽ tạo ra nhiều hình thái khắc chế không may mắn. Gia chủ sẽ có thể gặp vận đen. Các thành viên trong gia đình thường xuyên cãi vã và mâu thuẫn dẫn đến rạn nứt. 

Cách hóa giải hướng nhà xấu chi tiết từ A-Z 

Ai cũng biết hướng nhà xấu ảnh hưởng nghiêm trọng đến phong thuỷ của nhà ở. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện để chọn hướng xây nhà đẹp theo mong muốn. Nếu các bạn không may gặp phải hướng nhà xấu hãy tham khảo cách hóa giải dưới đây: 

Treo gương bát quái cũng là cách hóa giải hiệu quả. 

Cách hóa giải hướng nhà tuyệt mệnh 

Nếu các bạn không may mua nhà vào hướng tuyệt mệnh cũng không cần quá lo lắng. Bạn có thể áp dụng một số cách hoá giải sau đây: 

Cách thứ nhất hãy đổi hướng của cửa chính để đổi nguồn khí vào nhà. Nhưng cách này khá tốn công và phức tạp. 

Cách thứ hai đó là hãy sử dụng các vật phẩm phong thuỷ có tác dụng trấn yểm mạnh như: gương bát quái, tượng kỳ lân, tượng Quan thế âm...

Cách hóa giải hướng nhà Ngũ Quỷ 

Như chúng tôi đã phân tích ở trên, hướng nhà Ngũ Quỷ thuộc hành Hoả. Nên để khắc chế được hướng nhà xấu này. Các bạn nên đặt tiểu cảnh non nước hay bể cá trước nhà. Hoặc các bạn cũng có thể sơn nhà theo màu xanh lục, xanh nước biển để hoá giải bớt sự hung hiểm do ngũ quỷ đem lại. 

Ngoài ra, các bạn cũng có thể hoá giải hướng nhà xấu bằng theo quan niệm “đa cát thắng tiểu hung”. Nghĩa là bạn dùng nhiều yếu tố đại cát trong nhà để át đi phần hung hiểm do hướng xấu mang lại. 

Xây hồ nước trước nhà để hoá giải nhà hướng ngũ quỷ. 

Cách hóa giải hướng nhà Hoạ Hại 

Theo các chuyên gia phong thuỷ học thì để hoá giải hướng nhà hoạ hại, các bạn có 3 cách đó là: 

  • Cách thứ nhất đổi hướng cửa chính hoặc xây thêm cửa phụ. 
  • Cách thứ hai lựa chọn hướng bếp cho hợp với phong thuỷ. 
  • Cách thứ ba là thiết kế lại phòng ngủ của gia chủ sao cho hợp phong thuỷ. 

Cách hoá giải nhà theo hướng Lục Sát 

Nhà ở theo hướng Lục sát xấu thứ hai sau hướng Tuyệt mệnh. Chính vì thế mà những căn nhà theo hướng này cần phải tìm cách hoá giải ngay. Dưới đây là các cách cụ thể để các bạn hoá giải nhà theo hướng lục sát:

  • Các bạn nên sử dụng vật phẩm phong thuỷ để trấn áp sát khí do hướng đem lại. Bạn có thể tham khảo tượng Kỳ Lân, gương bát quái, đá phong thuỷ...
  • Các bạn có thể thay đổi hướng bếp sao cho hợp mệnh với gia chủ. 
  • Thay đổi hướng cửa chính của nhà theo hướng đại cát. 

Bài viết trên đây đã giúp các bạn biết đâu là hướng nhà xấu. Và hướng dẫn chi tiết cách hóa giải hướng nhà xấu theo chuẩn phong thuỷ. Hy vọng rằng bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm để chọn lựa và sắp xếp đồ vật trong nhà để tránh gặp phải hướng xấu. 

 

Bài viết liên quan

Hướng dẫn cách vận chuyển két sắt lên tầng đúng kỹ thuật

Hướng dẫn cách vận chuyển két sắt lên tầng đúng kỹ thuật

Bài viết dưới đây của Kiến Vàng để biết cách vận chuyển két sắt lên tầng đúng kỹ thuật và đảm bảo an toàn nhé!

Đọc tiếp
Cách di chuyển vật nặng an toàn và nhanh chóng

Cách di chuyển vật nặng an toàn và nhanh chóng

Trong quá trình chuyển nhà, chúng ta sẽ phải vận chuyển những đồ vật nặng có kích thước lớn. Nếu không phải là người có kinh nghiệm lâu năm chắc chắn sẽ gặp khó khăn. Tham khảo ngay bài viết dưới đây, Kiến Vàng sẽ chia sẻ cho các bạn cách di chuyển vật nặng an toàn và nhanh chóng nhé! 

Đọc tiếp
Thủ tục di chuyển bàn thờ để sửa nhà

Thủ tục di chuyển bàn thờ để sửa nhà

Khu vực thờ cúng có ý nghĩa rất quan trọng đối với một ngôi nhà. Nên khi các bạn có nhu cầu sửa nhà mà cần di chuyển bàn thờ cần phải hết sức cẩn thận.

Đọc tiếp
Kinh nghiệm chuyển tủ lạnh lên tầng cao an toàn

Kinh nghiệm chuyển tủ lạnh lên tầng cao an toàn

Hiện nay, tủ lạnh đa phần có kích thước lớn và rất cao nên cực kỳ khó vận chuyển. Tham khảo bài viết dưới đây để biết kinh nghiệm chuyển tủ lạnh lên tầng cao thế nào đảm bảo an toàn nhé!

Đọc tiếp
Cách bọc xe máy gửi xe khách vận chuyển xa an toàn

Cách bọc xe máy gửi xe khách vận chuyển xa an toàn

Vận chuyển xe máy đi đường xa, các bạn cần phải bọc gói cẩn thận để tránh xước hay va đập gây ảnh hưởng đến chất lượng của xe. Tham khảo bài viết dưới đây, Kiến Vàng sẽ hướng dẫn các bạn cách bọc xe máy gửi xe khách vận chuyển xa an toàn nhé!

Đọc tiếp
Thủ tục sắm lễ bốc bát hương về nhà mới

Thủ tục sắm lễ bốc bát hương về nhà mới

Khi về nhà mới, các bạn cần thực hiện lễ nhập trạch và bốc bát hương để bắt đầu thờ cúng tại đây. Vậy thủ tục sắm lễ bốc bát hương về nhà mới bao gồm những gì? Hãy cùng Kiến Vàng giúp các bạn giải đáp thắc mắc này một cách chi tiết nhé!

Đọc tiếp
0868350080
0868350080
zalo-icon.png