Cần lưu ý những gì khi chuyển nhà trong thời gian giãn cách

Dịch bệnh Covid 19 ngày càng bùng nổ khiến nhiều hoạt động trong cuộc sống bị ngưng chậm. Việc chuyển nhà vào thời điểm này cũng trở nên khó khăn và mất rất nhiều thời gian. Tuy nhiên, bạn đọc cũng không nên quá lo lắng về vấn đề này vì trong bài viết dưới đây Kiến vàng sẽ chia sẻ đến bạn những lưu ý khi chuyển nhà trong thời gian giãn cách để hạn chế được tối đa khả năng lây nhiễm.

Những điều cần lưu ý trong quá trình chuyển nhà vào thời gian giãn cách

Để việc chuyển nhà của gia đình bạn được diễn ra một cách thuận lợi nhất thì cần lưu ý những điều dưới đây:

Thường xuyên theo dõi tình hình dịch bệnh trong nước

Trước sự hoành hành của dịch bệnh thì gia chủ cần quan tâm và theo dõi để lựa chọn được thời điểm chuyển nhà tốt nhất. Có thể tham khảo những thông tin này thông qua báo đài, tivi hoặc internet để chủ động hơn trong việc sắp xếp.

Luôn sử dụng găng tay để đóng gói cũng như vận chuyển đồ đạc

Gia chủ cần phải luôn sử dụng găng tay y tế hoặc găng tay nilon để giảm thiểu được tình trạng vi khuẩn bám vào tay. Đặc biệt trong thời điểm nhạy cảm này thì cần sử dụng các thùng bìa carton để đóng gói đồ đạc và phủ một lớp nilon bên ngoài để đảm bảo vệ sinh.
Vì chuyển nhà trong thời gian giãn cách nên gia chủ càng cần cẩn thận để không gặp vấn đề gì về bệnh dịch. Bên cạnh đó cần rửa sạch tay bằng nước rửa tay liên tục để bảo vệ sức khỏe của mình và gia đình.

Mang khẩu trang trong tất cả quá trình chuyển nhà

Gia chủ phải thật cẩn thận và luôn đeo khẩu trang trong quá trình đóng gói cho tới vận chuyển để đảm bảo bản thân được bảo vệ tuyệt đối. Những chiếc khẩu trang tuy là biện pháp đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả cho quá trình chuyển nhà trong thời gian giãn cách.

Việc mang khẩu trang là một phương pháp hạn chế rủi ro nhiễm dịch Covid 19 cho bạn và cho cả những người xung quanh.

Vệ sinh sạch sẽ đồ đạc trước khi đưa vào sử dụng

Trong quá trình vận chuyển đồ đạc chắc chắn bụi bẩn sẽ bám lại rất nhiều. Chính vì vậy mà gia chủ cần vệ sinh thật sạch sẽ và khử khuẩn trước khi sử dụng chúng cho ngôi nhà mới của bạn. có thể lựa chọn một vài sản phẩm nước rửa chuyên dụng để lau dọn để đảm bảo sự sạch sẽ nhất.

Hãy chú ý đến việc lau dọn thật kỹ càng khi chuyển nhà trong thời gian giãn cách để có thể chuyển vào ngôi nhà mới một cách thật an toàn và hoàn hảo nhất nhé!

Đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà uy tín, an toàn trong thời điểm giãn cách

Để bạn đỡ vất vả hơn khi chuyển nhà trong thời gian giãn cách hãy lựa chọn cho mình một đơn vị chuyển nhà chuyên nghiệp. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng làm việc chuyên nghiệp và an toàn.

Bạn có thể tham khảo dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Kiến Vàng cho việc chuyển nhà trong mùa dịch này. Kiến Vàng là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng sự chăm sóc chu đáo cùng những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất.
Qua bài viết bạn đọc đã biết chuyển nhà trong mùa dịch có được không. Bên cạnh đó biết thêm được những lưu ý khi chuyển nhà trong thời gian giãn cách. Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu chuyển nhà hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới.
DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ KIẾN VÀNG
Địa chỉ: tầng 8 Ct 16 khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Sđt liên hệ: 0868350080
Email: ngodai7176@gmail.com 
 

Bài viết liên quan

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội đi Hà Nam

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội đi Hà Nam

Bạn đang có nhu cầu chuyển nơi ở, nơi làm việc từ Hà Nội về Hà Nam sinh sống mà không biết nên chuyển nhà như thế nào nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Hãy tham khảo ngay dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội đi Hà Nam của Kiến Vàng.

Đọc tiếp
Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi nam định giá rẻ, uy tín

Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi nam định giá rẻ, uy tín

Hiện nay, nhu cầu chuyển nhà hà nội đi nam định của Kiến Vàng đã và đang được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu. Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về dịch vụ này nhé!

Đọc tiếp
Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi bắc ninh trọn gói, uy tín

Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi bắc ninh trọn gói, uy tín

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết dịch vụ chuyển nhà hà nội đi bắc ninh nào uy tín nhé!

Đọc tiếp
Tìm hiểu về các loại nhà ở Việt Nam hiện nay

Tìm hiểu về các loại nhà ở Việt Nam hiện nay

Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, Kiến Vàng sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin chi tiết về các loại nhà ở Việt Nam hiện nay nhé!

Đọc tiếp
Những loại quả không nên thắp hương để tránh mất lộc

Những loại quả không nên thắp hương để tránh mất lộc

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết những loại quả không nên thắp hương để tránh mất lộc cho gia chủ nhé!

Đọc tiếp
Chuyển nhà hà nội đi bắc ninh giá rẻ

Chuyển nhà hà nội đi bắc ninh giá rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, chúng tôi cam kết chuyển nhà cho khách hàng an toàn và tiết kiệm chi phí nhất. Liên hệ số hotline: 0868 350 080 để được nhân viên tư vấn ngay nhé!

Đọc tiếp
0868350080
0868350080
zalo-icon.png