Chuyển nhà gặp mưa tốt hay xấu cho gia chủ?

Chuyển nhà gặp mưa tốt hay xấu cho gia chủ là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Để tìm thấy câu trả lời cho chủ đề này, cùng Kiến Vàng chuyển nhà trọn gói khám phá thông tin trong bài viết này nhé!

1. Trả lời chuyển nhà gặp mưa tốt hay xấu

Chuyển nhà gặp mưa tốt hay xấu cho gia chủ? Theo quan niệm dân gian, nước là biểu tượng khởi nguồn sự sống của vạn vật trên đời. Có nước, cây cối sẽ tươi tốt và châm chồi nảy lộc, duy trì sinh mạng cho muôn loài.

Chuyển nhà ngày mưa mang đến nhiều điều tốt lành cho chủ nhà

Trời mưa mang nước về tươi mát cây cối, tạo dòng chảy để cung cấp nước sinh hoạt. Do đó, dân gian cho rằng mưa là biểu tượng cho sự sinh sôi phát triển, mang lại những điều tốt đẹp. 

Những cơn mưa đến khi trời đang nắng - mưa bóng mây còn làm xuất hiện cầu vồng. Người ta cho rằng, đây chính là biểu hiện của sự thành công, được quý nhân giúp đỡ trong tương lai. Nên nếu hỏi chuyển nhà gặp mưa tốt hay xấu, câu trả lời chính là rất tốt.

Ở góc độ phong thuỷ, việc chuyển đến nơi ở mới cũng ý nghĩa như việc xây nhà mới. Chuyển nhà gặp mưa được xem là dấu hiệu tốt cho con đường làm ăn kinh doanh của gia chủ trong tương lai.

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, cơn mưa trong ngày chuyển nhà sẽ rửa sạch những điều xui. Đến nơi ở mới, gia chủ sẽ bắt đầu một cuộc sống với nhiều điều mới mẻ, nhận nhiều may mắn, tài lộc và hạnh phúc. 

2. Những khó khăn khi dọn nhà gặp phải trời mưa?

Chuyển nhà gặp mưa tốt hay xấu đã được giải thích, nhưng việc chuyển nhà vào ngày mưa cũng mang lại khó khăn cho gia chủ. Đặc biệt là về công tác bảo quản các vật dụng dễ ướt, dễ hư hỏng nếu dính nước.

Đầu tiên, chuyển nhà vào ngày mưa thường mang lại khó khăn trong quá trình vận chuyển. Các con đường trở nên trơn ướt, tầm nhìn bị giảm xuống và giao thông phức tạp hơn. Nên tài xế sẽ phải di chuyển với tốc độ chậm hơn để đảm bảo an toàn, khiến kéo dài thời gian chuyển nhà.

Tiếp đến, các vật dụng trong nhà có rất nhiều loại, đa số là đồ dễ bị ướt như chăn màn, đệm gối,... Các đồ điện tử như tủ lạnh, máy giặt, tivi, điều hoà, bếp từ,... Và các đồ trang trí đắt tiền sẽ dễ bị hư hỏng hoặc kém chất lượng khi dính nước mưa. Gây thiệt hại về mặt tiền bạc để tu sửa và mua mới lại đồ đạc cho gia chủ.

Do đó, để tránh gặp phải những sự cố không may khi chuyển nhà vào ngày mưa. Bạn nên xem xét trước về tình hình thời tiết của ngày chọn chuyển vào nhà mới. Nếu được, bạn hãy chọn những ngày có thời tiết tạnh ráo thoải mái. Còn muốn nhận điều tốt từ cơn mưa, bạn phải chuẩn bị chu đáo việc bảo quản đồ đạc, vật dụng.

3. Kiến Vàng - Công ty chuyển nhà trọn gói uy tín

Để nhận được điều may mắn và tài lộc từ cơn mưa mà vẫn đảm bảo được sự an toàn cho đồ đạc. Bạn hãy lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói của công ty Kiến Vàng. Với kinh nghiệm đã chuyển nhà cho nhiều khách hàng trong thời tiết mưa gió, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ Kiến Vàng.

Ghế gỗ được bao bọc bằng nilon chống thấm để không dính nước

Đồ đạc sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp bao bọc cẩn thận bằng nilon chống thấm. Sau đó, tất cả được phân loại theo từng nhóm đồ, đóng gói vào các thùng carton chuyên dụng. Di chuyển bằng xe tải thùng kín đến địa điểm mới, đảm bảo đồ đạc được an toàn tuyệt đối.

Đặc biệt, Kiến Vàng có chính sách đền bù hợp lý cho khách hàng nếu không may xảy ra hư hỏng đồ đạc. Nên dù chuyển nhà vào ngày mưa thì bạn cũng không cần lo lắng khi có Kiến Vàng đồng hành.

Bài viết trên đã trả lời câu hỏi chuyển nhà gặp mưa tốt hay xấu cho gia chủ. Nếu bạn cần tư vấn về dịch vụ chuyển nhà trọn gói, hãy liên hệ ngay với công ty Kiến Vàng để được hỗ trợ nhanh nhất!

Địa chỉ: Tầng 8 Chung cư CT16 khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

SĐT: +(84) 868.350.080

Email: ngodai7176@gmail.com

Website: https://kienvangchuyennha.com.vn

Bài viết liên quan

Cách hóa giải hướng nhà xấu theo chuẩn Phong Thuỷ

Cách hóa giải hướng nhà xấu theo chuẩn Phong Thuỷ

Trong bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi tham khảo cách hóa giải hướng nhà theo Phong thủy học thế nào.

Đọc tiếp
Hướng dẫn cách vận chuyển két sắt lên tầng đúng kỹ thuật

Hướng dẫn cách vận chuyển két sắt lên tầng đúng kỹ thuật

Bài viết dưới đây của Kiến Vàng để biết cách vận chuyển két sắt lên tầng đúng kỹ thuật và đảm bảo an toàn nhé!

Đọc tiếp
Cách di chuyển vật nặng an toàn và nhanh chóng

Cách di chuyển vật nặng an toàn và nhanh chóng

Trong quá trình chuyển nhà, chúng ta sẽ phải vận chuyển những đồ vật nặng có kích thước lớn. Nếu không phải là người có kinh nghiệm lâu năm chắc chắn sẽ gặp khó khăn. Tham khảo ngay bài viết dưới đây, Kiến Vàng sẽ chia sẻ cho các bạn cách di chuyển vật nặng an toàn và nhanh chóng nhé! 

Đọc tiếp
Thủ tục di chuyển bàn thờ để sửa nhà

Thủ tục di chuyển bàn thờ để sửa nhà

Khu vực thờ cúng có ý nghĩa rất quan trọng đối với một ngôi nhà. Nên khi các bạn có nhu cầu sửa nhà mà cần di chuyển bàn thờ cần phải hết sức cẩn thận.

Đọc tiếp
Kinh nghiệm chuyển tủ lạnh lên tầng cao an toàn

Kinh nghiệm chuyển tủ lạnh lên tầng cao an toàn

Hiện nay, tủ lạnh đa phần có kích thước lớn và rất cao nên cực kỳ khó vận chuyển. Tham khảo bài viết dưới đây để biết kinh nghiệm chuyển tủ lạnh lên tầng cao thế nào đảm bảo an toàn nhé!

Đọc tiếp
Cách bọc xe máy gửi xe khách vận chuyển xa an toàn

Cách bọc xe máy gửi xe khách vận chuyển xa an toàn

Vận chuyển xe máy đi đường xa, các bạn cần phải bọc gói cẩn thận để tránh xước hay va đập gây ảnh hưởng đến chất lượng của xe. Tham khảo bài viết dưới đây, Kiến Vàng sẽ hướng dẫn các bạn cách bọc xe máy gửi xe khách vận chuyển xa an toàn nhé!

Đọc tiếp
0868350080
0868350080
zalo-icon.png