Chuyển nhà nên chuyển đầu tháng hay cuối tháng thì tốt?

Chuyển nhà là việc quan trọng của đời người, không chỉ mang ý nghĩa là chuyển sang nơi ở khác mà còn liên quan rất nhiều đến các yếu tố phong thủy. Chọn được thời gian chuyển nhà thích hợp giúp thu hút nhiều năng lượng tốt cho ngôi nhà, đồng thời, mang đến nhiều may mắn cho gia chủ. Vậy chuyển nhà nên chuyển đầu tháng hay cuối tháng? Tham khảo bài viết dưới đây của Kiến Vàng để có được câu trả lời nhé. 

Chuyển nhà thì nên chuyển vào đầu tháng hay cuối tháng?

Việc xem ngày khi chuyển nhà có quan trọng không? 

Theo phong thủy và tâm linh của người Việt, việc xem ngày khi chuyển nhà là rất cần thiết. Bên cạnh những công việc quan trọng như cưới hỏi, ma chay, xây nhà, khai trương.. thì mọi người cũng thường chọn những ngày tốt trong tháng để chuyển nhà. Việc này sẽ giúp cho gia chủ và các thành viên trong gia đình luôn gặp may mắn, suôn sẻ trong công việc đời sống. Ngoài ra, còn giúp thu hút nguồn năng lượng tốt cho ngôi nhà mới giúp mọi người trong nhà luôn khỏe mạnh. 

Chuyển nhà thì nên chuyển vào đầu tháng hay cuối tháng? 

Chuyển nhà nên chuyển đầu tháng hay cuối tháng là vấn đề nhiều người quan tâm khi có ý định chuyển nơi ở. Bởi có nhiều ý kiến khác nhau, nên nhiều người vẫn chưa biết thực sự thời gian chuyển nào mới là tốt nhất.

Chuyển nhà đầu tháng 

Đầu tháng là tượng trưng cho sự khởi đầu mới, mở ra một nguồn năng lượng tốt giúp mọi thứ được xuôi chèo mát mái, thuận lợi trong công việc. Chính vì thế, khi chuyển nhà vào đầu tháng cũng sẽ được suôn sẻ hơn so với giữa tháng. Tuy nhiên, xét về mặt phong thủy, việc chuyển nhà đầu tháng không được các chuyên gia phong thủy đánh giá cao. Bởi đây là thời điểm được giám sát rất chặt chẽ bởi các vị thần. Hơn thế nữa, nếu trong quá trình chuyển nhà, không may xảy ra đổ vỡ hoặc những điều không tốt sẽ làm ảnh hưởng tới cả tháng đó. Gia chủ và các thành viên trong gia đình có thể gặp xui xẻo, vận hạn không tốt trong cả tháng. 

 

Chuyển nhà đầu tháng sẽ suôn sẻ, gặp nhiều hanh thông

Bên cạnh đó, những người đi làm văn phòng thường có rất nhiều công việc và kế hoạch cần triển khai vào đầu tháng. Nếu phải kiêm thêm việc chuyển nhà trong thời gian này thì sẽ dễ gây mệt mỏi và sao nhãng công việc. 

Chuyển nhà cuối tháng 

So với đầu tháng thì những ngày cuối tháng là thời gian ít phải kiêng kỵ về mặt phong thủy, nên nếu có vấp phải những sai phạm thì cũng không ảnh hưởng gì lớn. Bên cạnh đó, cuối tháng còn là thời gian xả xui, bỏ đi những điều không may mắn cho cả tháng nên được cho là thời điểm tốt nhất để chuyển nhà. 

Ngoài ra, nếu tính theo chu kỳ quay của mặt trăng thì thời tiết cuối tháng thường thuận lợi hơn so với đầu tháng. Vì vậy, công việc chuẩn nhà vào thời gian này sẽ ít mệt mỏi và khó chịu hơn. Điều này giúp việc chuyển nhà được diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn. 

Cuối tháng là thời điểm ít phải kiêng kỵ nên rất phù hợp để chuyển nhà

Chuyển nhà nên chuyển đầu tháng hay cuối tháng?

Trên thực tế, chuyển nhà vào đầu hay cuối tháng đều sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên, việc chuyển nơi ở mới vào cuối tháng sẽ tốt hơn. Ngoài ra, việc quyết định chuyển nhà vào thời gian nào còn phụ thuộc vào lịch trình công việc của bạn. Nếu cuối tháng quá bận, bạn cũng hoàn toàn có thể chuyển nhà vào đầu tháng. 

Trong mỗi tháng còn có những ngày hoàng đạo và ngày kỵ chuyển nhà. Gia chủ nên dựa vào tuổi và mệnh của mình để chọn ra những ngày tốt nhất có thể chuyển nhà hay nhập trạch. Như vậy, bạn đã biết chuyển nhà nên chuyển đầu tháng hay cuối tháng rồi đúng không? 

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn biết được chuyển nhà nên chuyển đầu tháng hay cuối tháng. Để công việc chuyển nhà được thuận lợi hơn, không mắc phải bất kỳ lỗi gì trong quá trình chuyển, bạn nên lựa chọn những đơn vị vận chuyển uy tín như Kiến Vàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà, Kiến Vàng tin rằng sẽ mang đến dịch vụ chất lượng và tốt nhất cho những khách hàng có nhu cầu chuyển nơi ở. 

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Kiến Vàng

Để được tư vấn và báo giá các dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau: 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 8 - Chung cư CT16 khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

SĐT: +(84) 868.350.080

Email: ngodai7176@gmail.com

Website: https://kienvangchuyennha.com.vn

 

Bài viết liên quan

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội đi Hà Nam

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội đi Hà Nam

Bạn đang có nhu cầu chuyển nơi ở, nơi làm việc từ Hà Nội về Hà Nam sinh sống mà không biết nên chuyển nhà như thế nào nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Hãy tham khảo ngay dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội đi Hà Nam của Kiến Vàng.

Đọc tiếp
Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi nam định giá rẻ, uy tín

Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi nam định giá rẻ, uy tín

Hiện nay, nhu cầu chuyển nhà hà nội đi nam định của Kiến Vàng đã và đang được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu. Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về dịch vụ này nhé!

Đọc tiếp
Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi bắc ninh trọn gói, uy tín

Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi bắc ninh trọn gói, uy tín

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết dịch vụ chuyển nhà hà nội đi bắc ninh nào uy tín nhé!

Đọc tiếp
Tìm hiểu về các loại nhà ở Việt Nam hiện nay

Tìm hiểu về các loại nhà ở Việt Nam hiện nay

Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, Kiến Vàng sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin chi tiết về các loại nhà ở Việt Nam hiện nay nhé!

Đọc tiếp
Những loại quả không nên thắp hương để tránh mất lộc

Những loại quả không nên thắp hương để tránh mất lộc

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết những loại quả không nên thắp hương để tránh mất lộc cho gia chủ nhé!

Đọc tiếp
Chuyển nhà hà nội đi bắc ninh giá rẻ

Chuyển nhà hà nội đi bắc ninh giá rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, chúng tôi cam kết chuyển nhà cho khách hàng an toàn và tiết kiệm chi phí nhất. Liên hệ số hotline: 0868 350 080 để được nhân viên tư vấn ngay nhé!

Đọc tiếp
0868350080
0868350080
zalo-icon.png