#1 Dịch vụ chuyển nhà tại quận Hà Đông trọn gói [250K]

Bạn cần thuê dịch vụ chuyển nhà Hà Đông nhưng chưa biết đơn vị nào uy tín, đáng tin cậy. Khi mà tràn lan các gói chuyển nhà được quảng cáo nhưng lại làm việc tắc trách, kém hiệu quả, ... tìm cho mình một địa chỉ chuyển nhà vừa có tâm, vừa có tầm quả rất khó khăn.

Khái quát tình hình chuyển nhà Hà Đông trọn gói

Quận Hà Đông là cửa ngõ phía Tây Nam của thủ đô, đồng thời là trung tâm hình học của thành phố Hà Nội. Sau khi được điều chỉnh địa giới hành chính năm 2006, quận Hà Đông có diện tích chính xác là 4.791,74 ha với hơn 173.707 nhân khẩu. Những năm trở lại đây, hệ thống cơ sở hạ tầng tại Hà Đông liên tục “thay da đổi thịt”. Các tòa nhà cao tầng, chung cư mọc lên như nấm sau mưa khiến mật độ dân số quận Hà Đông không ngừng tăng. Nhu cầu chuyển nhà tại đây cũng vô cùng lớn.

 

Địa bàn quận Hà Đông

Về đặc điểm giao thông, quận Hà Đông nằm tại nơi giao nhau của nhiều tuyến đường quan trọng gồm: Quốc lộ 6 từ Hà Nội đi Hòa Bình, Sơn La, Điện Biên và tỉnh lộ 70A; Quốc lộ 21B nối trung tâm Hà Nội tới các huyện phía nam và đi các tỉnh Hà Nam, Ninh Bình. Mặt khác, địa bàn quận Hà Đông cũng là nơi tập trung nhiều trường đại học lớn như ĐH Hà Nội, ĐH Kiến Trúc, Học Viện Bưu Chính Viễn Thông, Học viện Quân Y… Đây là những yếu tố khá bất lợi cho dịch vụ chuyển nhà tại quận Hà Đông.

Dịch vụ chuyển nhà Hà Đông phụ trách những công việc gì?

Nếu bạn đang có ý định thuê dịch vụ chuyển nhà Hà Đông và thắc mắc rằng đơn vị này sẽ hỗ trợ mình những công việc gì. Dịch vụ vận chuyển nhà có 2 loại:

Cho thuê phương tiện vận chuyển

Dịch vụ chuyển nhà Hà Đông - giúp bạn bốc hàng lên xe và dỡ hàng xuống xe

Khi bạn sử dụng dịch vụ cho thuê phương tiện vận tải để chuyển nhà. Tức là bạn chỉ được hỗ trợ về việc bốc hàng lên xe và vận chuyển, dỡ hàng xuống xe. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nhân viên lái xe sẽ không có bất kì trách nhiệm nào trong việc tháo dỡ, đóng gói đồ đạc và vận chuyển đến chỗ để xe cả.

Do đó, hãy cân nhắc nếu đoạn đường quá xa và nhiều đồ đạc, bạn nên tính đến phương án thuê dịch vụ chuyển nhà Hà Đông.

Chuyển nhà trọn gói

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Hà Đông bao gồm tất tần tật các công đoạn chuyển nhà mà đáng lẽ ra bạn phải thực hiện. Nhân viên của đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ là người chịu trách nghiệm thực hiện những công việc bao gồm:

- Phân loại, tháo dỡ đồ đạc cố định hay cồng kềnh trong nhà.

- Bọc gói cẩn thận đối với các loại đồ dễ vỡ, đồ có giá trị cao.

- Vận chuyển hàng hóa từ nhà lên xe, và bốc dỡ hàng hóa từ xe vào nhà mới.

- Sắp xếp hàng hóa theo thứ tự yêu cầu của khách hàng.

- Kiểm tra một lần nữa có tổn thất gì không rồi mới bàn giao cho khách hàng.

Nhân viên đơn vị giúp bạn các công việc từ A - Z 

Vì sao nên chọn dịch vụ chuyển nhà Hà Đông của Kiến Vàng?

Dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng phục vụ nhu cầu chuyển nhà, chuyển đồ, chuyển văn phòng trên địa bàn Hà Nội. Tổng đài hỗ trợ của chúng tôi trực 24/7 nhằm tiếp nhận kịp thời thông tin từ mọi khách hàng. 

Kinh nghiệm dày dặn

So với các đơn vị vận chuyển khác, Kiến Vàng tự tin là đơn vị sở hữu kinh nghiệm dày dặn nhất. Chúng tôi có hơn 10 năm hỗ trợ các hộ gia đình tại Hà Nội chuyển nhà nhanh chóng, an toàn, suôn sẻ. Với kinh nghiệm dày dặn, chúng tôi đã thiết lập nên một quy trình vận chuyển bài bản, khoa học, giúp toàn bộ quá trình chuyển nhà của khách hàng diễn ra thuận lợi nhất. Bạn chỉ cần liên hệ với Kiến Vàng - Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ, tất cả các hạng mục công việc còn lại hãy để chúng tôi lo.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình

Nhân viên Kiến Vàng không những có kinh nghiệm dày dặn, khả năng xử lý linh hoạt trước các tình huống phát sinh mà còn nhiệt tình, trách nhiệm và luôn niềm nở với khách hàng. Chúng tôi luôn cố gắng tạo ra niềm vui, năng lượng trong quá trình làm việc để xua tan mệt mỏi và giúp khách hàng cảm thấy việc chuyển nhà diễn ra thật nhẹ nhàng, suôn sẻ.

Đội ngũ Kiến Vàng

Cơ sở vật chất đầy đủ

100% Taxi tải chở hàng tại Kiến Vàng là xe mới, có thùng và bạt che đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đồ vật ở bên trong. Các xe tải của chúng tôi được bảo dưỡng định kỳ để hạn chế tối đa khả năng phát sinh sự cố trong quá trình vận chuyển.

Bên cạnh hệ thống taxi tải chở đồ, dịch vụ chuyển nhà Hà Đông cung cấp đầy đủ công cụ và phương tiện hỗ trợ khác như xe nâng, xe cẩu, ròng rọc… cùng các vật dụng dùng để bao bọc hàng hóa, tránh rơi vỡ trong quá trình chuyển nhà như: thùng xốp, thùng carton, băng keo, vải vụn, giấy xốp, túi hơi chống sốc… Các cơ sở vật chất này giúp các hạng mục công việc được thực hiện một cách nhanh chóng và vô cùng an toàn.

Chi phí vận chuyển minh bạch

Dịch vụ chuyển nhà tại quận Hà Đông được tính phí dựa trên quãng đường vận chuyển, loại phương tiện vận chuyển và các hạng mục công việc cụ thể. Tất cả chi phí cho từng hạng mục sẽ được kê khai chi tiết trong hợp đồng công việc. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính minh bạch trong cách tính phí, cũng như không cần lo lắng về các chi phí phát sinh vô lý trong quá trình chuyển nhà.

Chính sách đền bù thỏa đáng

Kiến Vàng khẳng định mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Quận Hà Đông tối ưu với chính sách bồi thường 100% nếu xảy ra đổ vỡ, mất mát, hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Đặc biệt hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ cũng như thái độ nhân viên của chúng tôi.

Kiến Vàng luôn nỗ lực trở thành cánh tay phải đắc lực cho mọi khách hàng khi có nhu cầu chuyển nhà tại Hà Đông nói riêng và trên địa bàn Hà Nội nói chúng.

Xem thêm: Chọn ngày chuyển nhà - Xem ngày nhập trạch

Quy trình làm việc của vận chuyển nhà Kiến Vàng tại Hà Đông

Dù là bạn có sử dụng dịch vụ chuyển nhà Hà Đông hay bất cứ nơi đâu thì Kiến Vàng đều thực hiện theo một quy trình nhất quán, chuyên nghiệp và đảm bảo có tâm, có tầm. Quy trình làm việc tại Chuyển nhà Kiến Vàng như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

Tiếp nhận thông tin của khách hàng muốn thuê dịch vụ chuyển nhà Hà Đông. Chúng tôi sẽ liên hệ lại để xác nhận thông tin và hẹn khách hàng đến khảo sát trực tiếp.

Bước 2: Khảo sát thực tế, báo giá và kí kết hợp đồng

Sau khi đã khảo sát thực tế, đánh giá kỹ lưỡng đồ đạc có trong nhà, tuyến đường vận chuyển, cách thức, số lượng nhân công để đưa ra mức giá phù hợp nhất với khách hàng. Sau khi tiến hành thỏa thuận thì đi vào ký kết hợp đồng.

Bước 3: Thực hiện hợp đồng

Tháo dỡ và đóng gói đồ đạc

Bao gồm các bước tháo dỡ đóng gói đồ đạc trong nhà. Vận chuyển đồ đến địa chỉ mới và sắp xếp đồ đạc theo chủ ý của gia chủ.

Bước 4: Nghiệm thu và kết thúc hợp đồng

Kiểm tra tất cả các loại đồ đạc xem có vấn đề hoặc hỏng hóc hay không. Nếu không chúng tôi sẽ tiến hành nghiệm thu, nhận thanh toán và bàn giao cho khách hàng.

Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ chuyển nhà Hà Đông

Dưới đây là một số thắc mắc thường xuyên được gửi tới Kiến Vàng về dịch vụ chuyển nhà Hà Đông. Quý khách tham khảo để có nhiều thông tin hữu ích hơn nhé.

Một số thắc mắc về dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Đông

Dịch vụ chuyển nhà Hà Đông mất nhiều thời gian không?

Thời gian vận chuyển sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: khoảng cách, khối lượng đồ đạc, yêu cầu của khách hàng. Các đơn vị uy tín sẽ thực hiện nhanh chóng và đúng với thời gian đã được hai bên thỏa thuận trước.

Chi phí thuê dịch vụ có cao không?

Chi phí thuê dịch vụ chuyển nhà Hà Đông sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như khối lượng đồ đạc, yêu cầu, khoảng cách… Do đó, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Chuyển nhà Kiến Vàng theo hotline 0986.034.654 để được tư vấn chi tiết nhé.

Xử lý thế nào khi đồ đạc bị mất hay thất lạc?

Đồ đạc có thể thất lạc hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển là điều bình thường. Đối với vận chuyển Kiến Vàng, chúng tôi cam kết bồi thường 100% giá trị đồ dùng nếu làm hỏng, làm mất theo điều khoản đã thỏa thuận. Giải quyết thỏa đáng trường hợp hư hỏng nhẹ.

Phương tiện dùng để vận chuyển là gì?

Phương tiện mà kiến vàng có rất đa dạng, thông thường phương tiện dùng để chuyển nhà, chuyển văn phòng, ...là xe taxi tải, bao gồm các dòng xe có tải trọng đa dạng từ nhỏ đến rất lớn phù hợp với mọi quy mô vận chuyển. Sử dụng phương tiện nào sẽ được công ty tư vấn theo từng trường hợp thực tế của khách hàng.

Taxi tải chuyển nhà

Có cần đặt cọc khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà Hà Đông hay không?

Đảm bảo lợi ích đôi bên, các công ty thường yêu cầu khách hàng đặt cọc với giá trị thỏa thuận. Nếu bắt buộc thì khoản đặt cọc thường là 50% tổng giá trị hợp đồng hoặc theo thỏa thuận hai bên.

Hy vọng bạn đã tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà Hà Đông uy tín và hiệu quả sau bài viết này. Kiến Vàng rất hân hạnh được phục vụ bạn!

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ KIẾN VÀNG

Địa chỉ: tầng 8 Ct 16 khu đô thị Định Công, Hoàng Mai ,Hà Nội

Sđt liên hệ: 0868350080

Email: ngodai7176@gmail.com 

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà các quận tại Hà Nội của Kiến Vàng, có thể tham khảo các bài viết sau:

>>> Dịch vụ chuyển nhà Long Biên

>>> Dịch vụ chuyển nhà tại quận Đống Đa

>>> Dịch vụ chuyển nhà tại Đông Anh

 

Bài viết liên quan

Ngày tam nương ngày nào? Năm 2024 có bao nhiêu ngày tam nương?

Ngày tam nương ngày nào? Năm 2024 có bao nhiêu ngày tam nương?

Ngày tam nương ngày nào? Tham khảo bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc một cách chi tiết nhé!

Đọc tiếp
Dịch vụ vận chuyển hàng cồng kềnh liên tỉnh giá rẻ

Dịch vụ vận chuyển hàng cồng kềnh liên tỉnh giá rẻ

Bạn đang muốn tìm dịch vụ vận chuyển hàng cồng kềnh đi liên tỉnh. Hãy tham khảo ngay dịch vụ của Kiến Vàng.

Đọc tiếp
Mẫu hợp đồng thuê xe vận chuyển mới nhất năm 2024

Mẫu hợp đồng thuê xe vận chuyển mới nhất năm 2024

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết mẫu hợp đồng thuê xe vận chuyển mới nhất năm 2024 nhé!

Đọc tiếp
Đơn vị vận chuyển hàng hóa liên tỉnh nào uy tín và tiết kiệm chi phí?

Đơn vị vận chuyển hàng hóa liên tỉnh nào uy tín và tiết kiệm chi phí?

Tham khảo bài viết dưới đây để biết đơn vị vận chuyển hàng hoá liên tỉnh uy tín!

Đọc tiếp
Bảng giá cước vận tải đường bộ mới nhất

Bảng giá cước vận tải đường bộ mới nhất

Tham khảo bài viết dưới đây để biết bảng giá cước vận tải đường bộ mới nhất nhé!

Đọc tiếp
Dịch vụ cho thuê xe tải có bàn nâng tại Hà Nội

Dịch vụ cho thuê xe tải có bàn nâng tại Hà Nội

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết dịch vụ cho thuê xe tải có bàn nâng nào uy tín tại Hà Nội.

Đọc tiếp
0868350080
0868350080
zalo-icon.png