Dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, tiết kiệm tại Hà Nội

Tìm kiếm đơn vị chuyển văn phòng chuyên nghiệp, giá rẻ là nhu cầu của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Vậy đâu là dịch vụ vận chuyển văn phòng uy tín tại Hà Nội hiện nay? Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chuyển văn phòng, Chuyển Nhà Kiến Vàng chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng.

Vì sao doanh nghiệp không nên tự chuyển văn phòng?

Hiện nay, có rất nhiều văn phòng nhỏ và vừa thường tự mình chuyển văn phòng. Nhân viên trong công ty sẽ tự đóng gói hàng hóa và thuê xe tải chuyên dụng để vận chuyển. Điều này khiến các doanh nghiệp gặp phải rất nhiều khó khăn khi tự mình giải quyết và sắp xếp lại mọi thứ.

Việc tháo dỡ, đóng gói dụng cụ và thiết bị của văn phòng tốn rất nhiều công sức. Bởi ở đây chủ yếu là những chiếc máy nặng, rất nhiều tập hồ sơ, tài liệu sổ sách,...Đặc biệt là đối với đồ đạc, thiết bị chuyên dụng nếu không biết tháo dỡ, lắp đặt đúng kỹ thuật sẽ khiến ảnh hưởng đến chất lượng. Chưa kể việc bạn phải tự vác lên xe, và chuyển đến địa điểm mới cũng phải tự sắp xếp lại.

Hơn nữa, các nhân viên trong doanh nghiệp đều là những người không có kinh nghiệm đóng gói, vận chuyển nên không thể làm nhanh như người làm dịch vụ chuyên nghiệp. Quy trình này có thể sẽ mất vài ngày hay thậm chí cả tuần chỉ để di dời sang văn phòng mới. Hoạt động làm việc của công ty sẽ bị chậm lại, ảnh hưởng đến hiệu suất.

Bên cạnh đó nếu bạn muốn tự chuyển văn phòng thì việc thuê xe là điều bắt buộc. Nếu không biết cách sắp xếp khoa học thì sẽ phải cần rất nhiều chuyến xe mới có thể chuyển hết mọi thứ và điều đó đồng nghĩa với việc chi phí sẽ cao hơn rất nhiều.

Quá trình vận chuyển đồ đạc thường không đảm bảo được chất lượng khi bạn tự chuyển văn phòng

Dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp Kiến Vàng có gì?

Thay vì phải vất vả chuyển đồ, Kiến Vàng sẽ giúp bạn vận chuyển mọi thứ đến địa điểm mới một cách an toàn và nhanh chóng. Chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín trong lĩnh vực chuyển văn phòng trọn gói trên địa bàn Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm. 

Tiết kiệm thời gian

Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp sẽ giúp công ty, doanh nghiệp của bạn tiết kiệm thời gian tối đa. Kiến Vàng cam kết vận chuyển nhanh chóng nhất để hỗ trợ doanh nghiệp bạn sớm ổn định và tiếp tục sản xuất kinh doanh tại văn phòng mới.

Nhân viên nhiều kinh nghiệm, tác phong nhanh nhẹn

Việc vận chuyển văn phòng đòi hỏi phải có sự hiểu biết về các loại máy móc, thiết bị văn phòng cơ bản để việc tháo dỡ và lắp đặt đúng kỹ thuật hơn, không làm ảnh hưởng đến chất lượng thiết bị. Hiểu được điều đó, Kiến Vàng luôn tuyển chọn kỹ càng, không ngừng đào tạo, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên.

Các nhân viên của Kiến Vàng đều có kỹ thuật đóng gói đồ đạc, tháo dỡ và lắp đặt các thiết bị văn phòng chuyên dụng cùng tác phong gọn gàng, tinh thần làm việc trách nhiệm cao, luôn cầu tiến và học hỏi. Mọi hàng hóa sẽ đều được đóng gói cẩn thận để quá trình vận chuyển được an toàn và hiệu quả. Hơn nữa nhân viên Kiến Vàng sẽ tư vấn cho quý khách các phương án, giải pháp vận chuyển hiệu quả nhất, tối ưu nhất để tiết kiệm chi phí.

Nhân viên Kiến Vàng được đào tạo kỹ năng nghề nghiệp chuyên sâu, thái độ làm việc trách nhiệm và tôn trọng khách hàng

Phương tiện vận chuyển đa dạng

Kiến Vàng đầu tư hệ thống xe tải đủ mọi tải trọng khác nhau như 500kg, 750kg, 1.5 tấn, 2 tấn, 5 tấn,… Điều này giúp đáp ứng mọi khối lượng hàng hóa để khách hàng có được những giải pháp vận chuyển nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Hệ thống phương tiện vận chuyển đều là xe đời mới, được bảo trì, đăng kiểm theo quy định.

Ngoài ra, các thiết bị chuyên dụng hỗ trợ công việc chuyển văn phòng như xe nâng, xe cẩu, ròng rọc, ba lăng, máy khoan,…cũng được Kiến Vàng trang bị đầy đủ. Kiến Vàng còn có những phương tiện vận chuyển như xe ba gác, xe tải nhỏ để có thể vận chuyển vào những khu vực nhỏ hẹp.

Đảm bảo an toàn hàng hóa

Dù trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào, hàng hóa thiết bị của bạn cũng đều được đóng gói, bọc cẩn thận nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển. Kiến Vàng luôn cam kết về chất lượng máy móc, thiết bị, nếu không may xảy ra các sự cố làm ảnh hưởng đến hàng hóa, chúng tôi sẽ có những chính sách đền bù thỏa đáng nhất cho khách hàng.

Mọi quyền lợi sẽ được đảm bảo trọn vẹn nhất giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại Kiến Vàng

Chủ động về thời gian

Khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp trọn gói của Kiến Vàng quý công ty hoàn toàn có thể chủ động về thời gian. Thời điểm bắt đầu thực hiện tới khi bàn giao ở văn phòng mới đều có trong bản kế hoạch chi tiết mà chúng tôi gửi đến quý khách.

Giá dịch vụ ưu đãi

Với mục tiêu trở thành thương hiệu cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, Kiến Vàng luôn đưa ra những phương án vận chuyển tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Đồng thời chúng tôi còn áp dụng nhiều ưu đãi, chiết khấu lớn nhằm tri ân những doanh nghiệp đã tin tưởng sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, Kiến Vàng cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào trong quá trình vận chuyển.

Kiến Vàng cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ

Quy trình vận chuyển văn phòng giá rẻ tại Kiến Vàng

Kiến Vàng đã triển khai quy trình dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp bao gồm các bước như sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu vận chuyển của khách hàng, khảo sát cụ thể và tư vấn phương án vận chuyển tối ưu và tiết kiệm nhất.
  • Bước 2: Kiến Vàng sẽ lên báo giá chi tiết, thống nhất với khách hàng, thực hiện ký hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói.
  • Bước 3: Thực hiện chuyển dọn văn phòng theo đúng thời gian, địa điểm phương án đã ký kết trong hợp đồng. Tài sản, trang thiết bị máy móc sẽ được những nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm tháo dỡ, bọc màng PE hoặc mút xốp và thùng carton theo từng loại. Đồng thời Kiến Vàng sẽ vận chuyển và lắp đặt các thiết bị, vật dụng ở văn phòng mới vào vị trí phù hợp, an toàn, đúng quy trình kỹ thuật.
  • Bước 4: Hai bên sẽ tiến hành nghiệm thu các hạng mục đã ký kết. Cuối cùng thanh lý hợp đồng và khách hàng thanh toán các chi phí còn lại.

Kiến Vàng - Đơn vị chuyển văn phòng chuyên nghiệp Hà Nội

Đến với Kiến Vàng, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, phong cách làm việc khoa học, nhanh chóng với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Bất cứ khi nào có nhu cầu chuyển văn phòng, quý khách hàng chỉ cần liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng và tận tình nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 8 Chung cư CT16 khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

SĐT: +(84) 868350080

Email: ngodai7176@gmail.com

Website: https://kienvangchuyennha.com.vn

Một số dịch vụ tại chuyển nhà Kiến Vàng

>>> Dịch vụ chuyển nhà tại Đống Đa

>>> Cách chọn ngày chuyển nhà tốt nhất

>>> Dịch vụ chuyển nhà tại Thanh Xuân

Bài viết liên quan

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội đi Hà Nam

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội đi Hà Nam

Bạn đang có nhu cầu chuyển nơi ở, nơi làm việc từ Hà Nội về Hà Nam sinh sống mà không biết nên chuyển nhà như thế nào nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Hãy tham khảo ngay dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội đi Hà Nam của Kiến Vàng.

Đọc tiếp
Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi nam định giá rẻ, uy tín

Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi nam định giá rẻ, uy tín

Hiện nay, nhu cầu chuyển nhà hà nội đi nam định của Kiến Vàng đã và đang được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu. Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về dịch vụ này nhé!

Đọc tiếp
Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi bắc ninh trọn gói, uy tín

Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi bắc ninh trọn gói, uy tín

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết dịch vụ chuyển nhà hà nội đi bắc ninh nào uy tín nhé!

Đọc tiếp
Tìm hiểu về các loại nhà ở Việt Nam hiện nay

Tìm hiểu về các loại nhà ở Việt Nam hiện nay

Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, Kiến Vàng sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin chi tiết về các loại nhà ở Việt Nam hiện nay nhé!

Đọc tiếp
Những loại quả không nên thắp hương để tránh mất lộc

Những loại quả không nên thắp hương để tránh mất lộc

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết những loại quả không nên thắp hương để tránh mất lộc cho gia chủ nhé!

Đọc tiếp
Chuyển nhà hà nội đi bắc ninh giá rẻ

Chuyển nhà hà nội đi bắc ninh giá rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, chúng tôi cam kết chuyển nhà cho khách hàng an toàn và tiết kiệm chi phí nhất. Liên hệ số hotline: 0868 350 080 để được nhân viên tư vấn ngay nhé!

Đọc tiếp
0868350080
0868350080
zalo-icon.png