Đơn vị chuyển nhà trọn gói giá rẻ Hà Nội nhanh và uy tín nhất

Bạn lên kế hoạch dọn về nhà mới nhưng đau đầu không biết nên vận chuyển đống đồ đạc như thế nào? Để giải quyết được vấn đề này, dịch chuyển nhà trọn gói giá rẻ Hà Nội là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Mời bạn đọc tìm hiểu chi tiết về dịch vụ này trong bài viết dưới đây.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói là gì?

Chuyển nhà trọn gói là một dịch vụ cung cấp đầy đủ các yêu cầu cần thiết để di dời và vận chuyển đồ đạc đến một nơi ở mới. Khi đó, khách hàng sẽ không cần tham gia vào quá trình vận chuyển. 

Công ty chuyển nhà sẽ chịu trách nhiệm phân bố xe tải, phương tiện hỗ trợ di dời đồ đạc cũng như nhân công để thực hiện việc tháo dỡ, đóng gói, vận chuyển... bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu và giám sát quá trình làm việc. Tất cả công việc chuyển dọn sẽ do công ty chuyển nhà trọn gói đảm nhận và chịu trách nhiệm nếu thiết bị bị hư hại.

Kiến Vàng - Đơn vị  cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ Hà Nội

Kiến Vàng đang là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp và hài lòng nhất.

Tiết kiệm nhiều thời gian 

Thay vì phải mất quá nhiều thời gian cho việc vận chuyển đồ đạc đến nơi ở mới, dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ giúp các bạn giải quyết vấn đề này.  Với quy trình tháo lắp, đóng gói đồ đạc và vận chuyển chuyên nghiệp sẽ giúp công việc chuyển nhà của bạn trở nên vô cùng dễ dàng và tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Công việc chuyển nhà đòi hỏi các bạn phải có sức khỏe

Tiết kiệm chi phí 

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí. Bởi chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói, khách hàng không cần lo lắng tới việc thuê xe tải vận chuyển đồ đạc hay phát sinh thêm chi phí trong quá trình chuyển nhà. 

Tiết kiệm tối đa công sức 

Khi thuê dịch vụ chuyển nhà, các bạn sẽ không phải huy động các thành viên trong gia đình, hay bạn bè người thân đến giúp việc tháo lắp và đóng gói đồ đạc… Hơn nữa, với những đồ dùng cồng kềnh như tủ lạnh, giường, tủ gỗ,... rất khó để di chuyển, đặc biệt trong những khu vực có không gian hẹp như cầu thang,... 

Kiến vàng với đội ngũ nhân viên chuyển nhà đầy kinh nghiệm sẽ đưa ra những phương pháp vận chuyển phù hợp giúp bạn tiết kiệm nhân lực và công sức.

Chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng cam kết đồ đạc sẽ được đảm bảo 100%

Chúng tôi cam kết đền 100% tiền nếu như làm hỏng hay mất đồ đạc của khách hàng. Do đó, trải nghiệm dịch vụ của Kiến Vàng, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. So với việc, tự vận chuyển thì khả năng hỏng đồ đạc khi tháo lắp và đóng gói là thấp hơn rất nhiều.

Chúng tôi cam kết đền 100% tiền nếu như làm hỏng hay mất đồ đạc của các bạn

Chi phí vận chuyển phải chăng

Chi phí là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của chúng tôi trong lĩnh vực chuyển nhà. Giá thành của gói chuyển nhà vô cùng phải chăng và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, kể cả học sinh sinh viên.

Hy vọng bài viết trên đã đem đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích về dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ Hà Nội của Kiến Vàng. Chúng tôi cam kết chuyển nhà nhanh, an toàn và bảo đảm đồ đạc còn nguyên vẹn. Quý khách hàng có nhu cầu trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 8 Chung cư CT16 khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
  • SĐT: +(84) 868350080
  • Email: ngodai7176@gmail.com
  • Website: https://kienvangchuyennha.com.vn

Một số dịch vụ tại chuyển nhà Kiến Vàng

>>> Dịch vụ chuyển nhà Thanh Xuân

>>> Dịch vụ chuyển nhà tại Đông Anh

>>> Xem ngày chuyển nhà

Bài viết liên quan

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội đi Hà Nam

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội đi Hà Nam

Bạn đang có nhu cầu chuyển nơi ở, nơi làm việc từ Hà Nội về Hà Nam sinh sống mà không biết nên chuyển nhà như thế nào nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Hãy tham khảo ngay dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội đi Hà Nam của Kiến Vàng.

Đọc tiếp
Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi nam định giá rẻ, uy tín

Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi nam định giá rẻ, uy tín

Hiện nay, nhu cầu chuyển nhà hà nội đi nam định của Kiến Vàng đã và đang được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu. Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về dịch vụ này nhé!

Đọc tiếp
Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi bắc ninh trọn gói, uy tín

Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi bắc ninh trọn gói, uy tín

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết dịch vụ chuyển nhà hà nội đi bắc ninh nào uy tín nhé!

Đọc tiếp
Tìm hiểu về các loại nhà ở Việt Nam hiện nay

Tìm hiểu về các loại nhà ở Việt Nam hiện nay

Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, Kiến Vàng sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin chi tiết về các loại nhà ở Việt Nam hiện nay nhé!

Đọc tiếp
Những loại quả không nên thắp hương để tránh mất lộc

Những loại quả không nên thắp hương để tránh mất lộc

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết những loại quả không nên thắp hương để tránh mất lộc cho gia chủ nhé!

Đọc tiếp
Chuyển nhà hà nội đi bắc ninh giá rẻ

Chuyển nhà hà nội đi bắc ninh giá rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, chúng tôi cam kết chuyển nhà cho khách hàng an toàn và tiết kiệm chi phí nhất. Liên hệ số hotline: 0868 350 080 để được nhân viên tư vấn ngay nhé!

Đọc tiếp
0868350080
0868350080
zalo-icon.png