Phong thủy nhà ở cho người mệnh Hỏa trong năm 2022

Nếu bạn thuộc mệnh Hỏa và đang có ý định xây nhà, mua đất hoặc mua chung cư thì đừng bỏ qua các nguyên tắc về phong thủy nhà ở cho người mệnh Hỏa dưới đây. Áp dụng những yếu tố phong thủy này sẽ giúp không gian sống luôn có vận khí tốt, gia chủ thuận lợi trong công việc và may mắn trong cuộc sống.

Làm sao để đảm bảo phong thủy khi xây nhà cho người mệnh Hỏa

Khái quát chung về người mang mệnh Hỏa 

Gia chủ mệnh Hỏa được sinh vào các năm 1948, 1949, 1956, 1957, 1964, 1965, 1978, 1979, 1986, 1987, 1994, 1995… Hỏa là đại diện cho sức nóng và mùa hè. Vì thế, những người thuộc mệnh Hỏa thường có tính tình quyết đoán và dứt khoát.

Ngoài ra, họ còn là những người rất cởi mở và tốt bụng, trách nhiệm với mọi hành động của mình. Tuy nhiên, một số người mệnh Hỏa có tính tình nóng vội, thiếu kiên nhẫn nên thường dẫn đến những thất bại không đáng có.

Chú ý phong thủy nhà ở cho người mệnh Hỏa 

Ngoài việc thiết kế ngôi nhà hoặc mua một căn chung cư có tính thẩm mỹ cao, người mệnh Hỏa nên quan tâm đến các yếu tố phong thủy nhà ở trong việc xác định hướng nhà, chọn màu sơn, sắp xếp, bài trí các đồ nội thất để mang lại vượng khí và tài lộc cho tất cả thành viên trong gia đình. 

Hướng nhà hợp với gia chủ mang mệnh Hỏa 

Trong phong thủy nhà ở cho người mệnh Hỏa, người mệnh Hỏa hợp với hướng Đông, Nam.

  • Hướng Đông là hướng nhà tốt nhất cho người thuộc mệnh Hỏa. Theo luật phong thủy, hướng Đông thuộc hành Mộc mà Mộc tương sinh với Hỏa nên nếu xây nhà theo hướng này thì gia chủ sẽ được quý nhân phù trợ, thuận lợi trong tình duyên, hôn nhân và công việc. 
  • Hướng Nam không chỉ hợp phong thủy với người mệnh Hỏa mà còn là hướng tốt nhất theo quan niệm của người Việt. Vì nó tương thích với khí hậu của Việt Nam, mùa đông ấm áp, mùa hè mát mẻ.

Người mệnh Hỏa có thể xây nhà theo hướng chính là Đông và Nam

Ngoài ra, gia chủ mệnh Hỏa cũng có thể chọn xây nhà theo hướng Đông Nam, hướng Bắc. Nhưng tuyệt đối nối trên các hướng thuộc hành Kim như Tây Bắc hoặc Tây. Chọn nhà theo hướng này sẽ dễ kéo xui xẻo tới, công việc và cuộc sống sẽ gặp nhiều trắc trở. 

Gia chủ mệnh Hỏa hợp với màu sơn nhà nào?

Đừng chỉ lựa chọn màu sơn theo sở thích, thẩm mỹ, người mệnh Hỏa còn cần phải xét đến màu sắc phù hợp với phong thủy. Trong phong thủy nhà ở cho người mệnh Hỏa, thì màu sơn phù hợp nhất chính là các màu thuộc hành Mộc như xanh lá, nâu gỗ vì Mộc sinh Hỏa. Sơn nhà theo các màu này sẽ giúp mọi sự luôn thuận lợi, suôn sẻ.

Ngoài ra, người mệnh Hỏa có thể lựa chọn các màu sơn theo thuộc bản mệnh như đỏ, tím, hồng, cam,.. Những màu này thường phù hợp với phong cách thiết kế theo xu hướng hiện đại.

Một ngôi nhà có màu sơn đỏ chủ đạo rất thích hợp với người mệnh Hỏa

Gia chủ mệnh Hỏa nên tránh những màu như xanh nước biển, đen, trắng vì các màu này thuộc mệnh Kim và Thủy, sẽ không tốt cho Hỏa. 

Cách chọn nội thất đúng phong thủy nhà ở cho người mệnh Hỏa 

Trong việc bài trí nội thất, người mệnh Hỏa không nên sử dụng những món đồ có chất liệu bằng kim loại, nhất là những đồ dùng quan trọng như bàn thờ, giường ngủ hay sofa vì Hỏa không hợp với Kim. Thay vào đó, bạn nên chọn những vật liệu thuộc hành Mộc như gỗ tự nhiên hay gỗ nhân tạo đều được.

Mệnh Hỏa nên sử dụng nhiều đồ nội thất bằng gỗ

Ngoài ra, gia chủ có thể lựa chọn những vật trang trí bằng đá như đá lát sàn, đá ốp tường hoặc tiểu cảnh thiên nhiên.

Ở phòng khách, gia chủ nên bài trí thêm những tượng phong thủy như Tỳ Hưu, Tháp Văn Xương, Thạch anh tím hoặc đỏ, Thiềm Thừ,.. vừa giúp trang trí vừa thu hút nguồn năng lượng tốt cho ngôi nhà.

Ở phòng ngủ thì nên đặt những bức tranh treo tường có hình hoa hướng dương, hoa mẫu đơn hay canvas. Ngoài ra, cũng nên bài trí các loại đèn có ánh sáng vàng dịu. 

Trên đây là tổng hợp kiến thức về phong thủy nhà ở cho người mệnh Hỏa. Hy vọng sẽ giúp được gia chủ mang mệnh này có thể thiết kế được không gian sống vừa sang trọng, vừa đẹp mắt mà còn hợp phong thủy. 

Liên hệ với Kiến Vàng chuyển nhà để tìm hiểu về thêm các dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ hay yếu tố phong thủy khi chuyển nhà.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 8 - Chung cư CT16 khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

SĐT: +(84) 868.350.080

Email: ngodai7176@gmail.com

Website: https://kienvangchuyennha.com.vn

Bài viết liên quan

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội đi Hà Nam

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội đi Hà Nam

Bạn đang có nhu cầu chuyển nơi ở, nơi làm việc từ Hà Nội về Hà Nam sinh sống mà không biết nên chuyển nhà như thế nào nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Hãy tham khảo ngay dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội đi Hà Nam của Kiến Vàng.

Đọc tiếp
Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi nam định giá rẻ, uy tín

Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi nam định giá rẻ, uy tín

Hiện nay, nhu cầu chuyển nhà hà nội đi nam định của Kiến Vàng đã và đang được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu. Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về dịch vụ này nhé!

Đọc tiếp
Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi bắc ninh trọn gói, uy tín

Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi bắc ninh trọn gói, uy tín

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết dịch vụ chuyển nhà hà nội đi bắc ninh nào uy tín nhé!

Đọc tiếp
Tìm hiểu về các loại nhà ở Việt Nam hiện nay

Tìm hiểu về các loại nhà ở Việt Nam hiện nay

Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, Kiến Vàng sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin chi tiết về các loại nhà ở Việt Nam hiện nay nhé!

Đọc tiếp
Những loại quả không nên thắp hương để tránh mất lộc

Những loại quả không nên thắp hương để tránh mất lộc

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết những loại quả không nên thắp hương để tránh mất lộc cho gia chủ nhé!

Đọc tiếp
Chuyển nhà hà nội đi bắc ninh giá rẻ

Chuyển nhà hà nội đi bắc ninh giá rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, chúng tôi cam kết chuyển nhà cho khách hàng an toàn và tiết kiệm chi phí nhất. Liên hệ số hotline: 0868 350 080 để được nhân viên tư vấn ngay nhé!

Đọc tiếp
0868350080
0868350080
zalo-icon.png