Phong thủy nhà ở cho người mệnh Kim đúng nhất

Khi xem phong thủy nhà ở cho người mệnh Kim thường xét các yếu tố như hướng nhà, hướng phòng; màu sắc nhà ở; vật trang trí trong nhà và cây cảnh hợp với mệnh Kim. Nếu bạn là người mệnh Kim thì đừng bỏ qua phong thủy nhà ở cho người mệnh Kim để có thể rước tài lộc, vượng khí vào nhà. Đồng thời, giúp gia chủ luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. 

Các yếu tố phong thủy nhà ở cho người mệnh Kim

Đâu là hướng nhà phù hợp cho người mệnh Kim

Gia chủ mệnh Kim thuộc các tuổi 1932, 1933, 1940, 1941, 1954, 1955, 1962, 1963, 1970, 1971, 1984, 1985, 1992, 1993, 2000, 2001,... Khi xây nhà, mua nhà cần chú ý chọn hướng phù hợp:

XEM THÊM >>> Dịch vụ chuyển nhà tại Đông Anh

Hướng nhà ở tốt nhất cho gia chủ mệnh Kim

Theo phong thủy, người có mệnh Kim thuộc Tây tứ mệnh và hướng nhà phù hợp là Tây tứ trạch. Vì vậy, khi mua đất, mua nhà hay chung cư, gia chủ mệnh kim nên chọn hướng chính là hướng Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc, Tây,.. Theo quan điểm của người Việt, nhà hướng Tây sẽ không phù hợp với khí hậu nước ta vì mùa hè dễ nóng nực còn mùa đông lại lạnh. Tuy nhiên, hướng Tây lại thuộc Kim trong ngũ hành, cùng mệnh với gia chủ sẽ giúp tăng vận khí và làm ăn phát đạt. Nếu bạn không muốn xây theo hướng Tây thì có thể chọn nhà ở theo hướng Đông Bắc. Vì Đông Bắc thuộc hành Thổ sẽ bổ trợ rất nhiều cho hành Kim.

Hướng nhà tốt nhất cho người mệnh Kim là hướng Tây

Bên cạnh đó, nhà mặt đất hoặc phòng chung cư ở tầng 1 lại cực kỳ phù hợp với người mệnh Kim. Vì các yếu tố liên quan đến đất thuộc hành Thổ mà Thổ lại sinh Kim, sẽ giúp cho gia chủ giảm bớt sự cố chấp và cứng rắn trong tính cách của mình, có được nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong cuộc sống. 

Người mệnh Kim hạn chế xây nhà theo hướng nào? 

Trong phong thủy nhà ở cho người mệnh Kim thì gia chủ mang mệnh này không nên xây nhà theo hướng Nam, vì nó sẽ ảnh hưởng đến vận trình hoặc trực tiếp hủy hoại công danh, sự nghiệp và những điều tốt đẹp mà gia chủ đang có. Người mệnh Kim cũng tránh chọn phòng, xây nhà theo hướng Bắc. 

XEM THÊM >>> Dịch vụ chuyển nhà tại quận Hoàng Mai

Màu sơn nhà ở cho người mệnh Kim

Trong phong thủy, Kim tương sinh với Thổ. Vì vậy, người mệnh Kim nên chọn màu sắc nhà ở thuộc mệnh Thổ như vàng, nâu đất. Về lâu dài, các màu này sẽ mang đến sự thăng tiến trong nghề nghiệp và cuộc sống. Ngoài ra, màu trắng, xám, ghi là những màu thuộc bản mệnh của Kim mà gia chủ có thể lựa chọn, mang tới sự tinh tế trong không gian và là trung tâm của nguồn năng lượng.

Màu vàng thuộc mệnh Thổ rất phù hợp cho người mệnh Kim

Bên cạnh đó, người mệnh Kim hạn chế chọn nhà ở có các màu như đỏ, hồng, tím bởi đây đều là màu thuộc mệnh Hỏa tương khắc với Kim. Ngoài ra cũng không nên chọn các màu thuộc hành Thủy bởi Kim sinh Thủy, về lâu về dài, Thủy sẽ hút hết vượng khí của Kim. 

XEM THÊM >>> Dịch vụ chuyển nhà tại Thanh Xuân

Lựa chọn vật trang trí theo phong thủy cho người mệnh Kim

Ngoài yếu tố hướng nhà, màu sắc, người mệnh Kim cũng cần chú ý đến việc lựa chọn các vật trang trí phù hợp với mình. Theo các chuyên gia phong thủy thì người mệnh Kim nên lựa chọn các đồ vật được làm bằng các kim khí như vàng, bạc, nhôm,.. hoặc bằng gốm, đá, sứ,.. 

Gia chủ mệnh Kim nên lựa chọn các đồ trang trí nhà ở bằng kim khí

Trong không gian nhà ở, gia chủ thuộc mệnh Kim nên lựa chọn các loại cây cảnh có thể mang đến sự may mắn, tài lộc cho bản thân như cây kim ngân, ngọc ngân, cọ nhật...

Phong thủy nhà ở cho người mệnh Kim theo từng phòng

Gia chủ nên chú ý bố trí các yếu tố phong thủy trong từng phòng trong nhà:

Phong thủy phòng khách 

Ở phòng khách, gia chủ mệnh Kim nên sử dụng các vật trang trí bằng kim loại có màu bạc, xám để linh khí trong phòng được lưu thông tốt. Bạn có thể treo các bức ảnh con vật hợp với bản mệnh như gà, khỉ. Chúng sẽ góp phần mang đến nhiều tài lộc và bình an cho cả gia đình. Nếu phòng khách liền kề với bếp thì nên đặt một bình nước hoặc một bể cá ngăn cách vì nước thuộc tính Thủy sẽ khắc chế tính hỏa của bếp. Ở phòng khách, bạn không nên để quá nhiều cây xanh. Thay vào đó, hãy lựa chọn các loại hoa hoặc cây cảnh phù hợp với mệnh Kim trong ngũ hành. 

Phòng ngủ của người mệnh Kim

Trong phong thủy nhà ở cho người mệnh Kim, phòng ngủ nên được đặt theo hướng Tây Nam hoặc Tây Bắc. Nội thất nên được trang trí nhẹ nhàng, điềm đạm với màu sắc trầm. Đầu giường tránh hướng thẳng với cửa chính của phòng và hướng gương soi. Nếu có tủ quần áo thì nên đặt ở các góc xấu trong phòng như góc Ngũ Quỷ, Lục Sát, Họa Hại hay Tuyệt mệnh để có thể trấn được cái xấu. 

Phong thủy về phòng bếp

Bạn nên sơn phòng bếp màu trắng, xanh lam hoặc màu đen. Các thiết bị bếp nên có dạng mái vòm hoặc dạng tròn. Ngoài ra, bạn nên xây bếp theo hướng Tây để phù hợp với phong thủy nhà ở của người mệnh Kim. 

Trên đây là những chi tiết về phong thủy nhà ở cho người mệnh Kim. Hy vọng, những thông tin trên có thể giúp ích cho nhiều người đang có nhu cầu xây nhà, xây nhà hoặc đang có ý định chuyển nhà. Liên hệ với Kiến vàng chuyển nhà để tìm hiểu về thêm các dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ hay yếu tố phong thủy khi chuyển nhà.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

Địa chỉ: Tầng 8 Chung cư CT16 khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

SĐT: +(84) 868.350.080

Email: ngodai7176@gmail.com

Website: https://kienvangchuyennha.com.vn

Bài viết liên quan

Ngày tam nương ngày nào? Năm 2024 có bao nhiêu ngày tam nương?

Ngày tam nương ngày nào? Năm 2024 có bao nhiêu ngày tam nương?

Ngày tam nương ngày nào? Tham khảo bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc một cách chi tiết nhé!

Đọc tiếp
Dịch vụ vận chuyển hàng cồng kềnh liên tỉnh giá rẻ

Dịch vụ vận chuyển hàng cồng kềnh liên tỉnh giá rẻ

Bạn đang muốn tìm dịch vụ vận chuyển hàng cồng kềnh đi liên tỉnh. Hãy tham khảo ngay dịch vụ của Kiến Vàng.

Đọc tiếp
Mẫu hợp đồng thuê xe vận chuyển mới nhất năm 2024

Mẫu hợp đồng thuê xe vận chuyển mới nhất năm 2024

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết mẫu hợp đồng thuê xe vận chuyển mới nhất năm 2024 nhé!

Đọc tiếp
Đơn vị vận chuyển hàng hóa liên tỉnh nào uy tín và tiết kiệm chi phí?

Đơn vị vận chuyển hàng hóa liên tỉnh nào uy tín và tiết kiệm chi phí?

Tham khảo bài viết dưới đây để biết đơn vị vận chuyển hàng hoá liên tỉnh uy tín!

Đọc tiếp
Bảng giá cước vận tải đường bộ mới nhất

Bảng giá cước vận tải đường bộ mới nhất

Tham khảo bài viết dưới đây để biết bảng giá cước vận tải đường bộ mới nhất nhé!

Đọc tiếp
Dịch vụ cho thuê xe tải có bàn nâng tại Hà Nội

Dịch vụ cho thuê xe tải có bàn nâng tại Hà Nội

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết dịch vụ cho thuê xe tải có bàn nâng nào uy tín tại Hà Nội.

Đọc tiếp
0868350080
0868350080
zalo-icon.png