Tuổi hợi chuyển nhà ngày nào tốt nhất?

Hiện nay, câu hỏi “tuổi hợi chuyển nhà ngày nào tốt?” đang được rất nhiều người quan tâm. Với nhiều người, việc xem ngày đẹp chuyển nhà là điều vô cùng quan trọng. Vậy điều này còn đúng với xã hội hiện nay hay không? Cùng tìm hiểu những vấn đề liên quan đến ngày chuyển nhà của tuổi hợi trong bài viết dưới đây của Kiến Vàng nhé!

Người tuổi hợi chuyển nhà ngày nào tốt nhất?

Những người sinh vào năm hợi đều được đánh giá là người cần mẫn, chắc chắn và chịu khó trong mọi công việc. Bên cạnh đó, trong các mối quan hệ tuổi này cũng rất được quý mến, vậy nên đường công danh sự nghiệp luôn gặp may mắn.

C:\Users\user\Pictures\Camera Roll\tuổi hợi\tuoi-hoi-chuyen-nha-ngay-nao-tot.png

Người tuổi hợi nên lựa chọn ngày nào để nhập trạch?

Tuy nhiên, việc chuyển nhà là vấn đề trọng đại và to lớn của cuộc đời nên chắc chắn không thể chọn qua loa. Cùng tìm hiểu tuổi hợi chuyển nhà ngày nào tốt dưới đây:

Tuổi ất hợi chuyển nhà ngày nào tốt nhất bạn đã biết chưa?

Để xem ngày nhập trạch cho tuổi ất hợi thì gia chủ cần tuân thủ những quy tắc chọn ngày dưới đây:

- Ngày được chọn phải là tốt cho công việc chuyển nhà.

- Nên tránh những ngày xấu như: ngày tam nương, ngày thọ tử, sát chủ, dương công kỵ nhật, nguyệt kỵ,...

C:\Users\user\Pictures\Camera Roll\tuổi hợi\ngay-dep-chuyen-nha-tuoi-at-hoi.jpg

Tuổi quý hợi dọn nhà ngày nào tốt

- Tuyệt đối tránh những ngày có sao xấu chiếu, bạn có thể xem trong sách hướng dẫn hoặc nhờ đến sự giúp đỡ của các thầy phong thủy.

- Khi đã loại bỏ được ngày xấu thì cần so sánh đến Thiên Can, Địa Chi và Cung tuổi của người tuổi ất hợi để chọn được ngày đẹp nhất.

Với những chú ý này bạn đã có thể trả lời được câu hỏi “tuổi hợi chuyển nhà ngày nào tốt?” và chọn được cho mình một ngày đẹp nhất cho việc nhập trạch.

Ngày tốt chuyển nhà cho tuổi quý hợi là ngày nào?

Ngày tốt chuyển nhà cho tuổi quý hợi cần là những ngày hợp mệnh chủ hoặc là những ngày hoàng đạo. Tham khảo những ngày đẹp để chuyển nhà đối với từng tháng trong năm dưới đây:

Tháng dương lịch 

Ngày tốt để tuổi quý hợi chuyển nhà

Tháng 1

10, 22, 24

Tháng 2

23

Tháng 3

12, 18, 24, 31

Tháng 4

03, 12, 17, 24, 28

Tháng 5

07, 18, 22, 30, 31

Tháng 6

03, 11, 15, 21

Tháng 7

05, 15, 28

Tháng 8

04, 09

Tháng 9

20, 24

Tháng 10 

02, 06, 14, 20

Tháng 11 

01, 13, 23, 29

Tháng 12

19, 23, 24

Trên đây là những ngày đẹp mà gia chủ tuổi quý hợi tham khảo để chọn được ngày tốt nhất cho gia đình mình. 

Người tuổi tân hợi dọn nhà ngày nào tốt?

Ngày tốt để tuổi tân hợi chuyển nhà là ngày hợp với tuổi, thiên can, địa chỉ và mệnh của gia chủ. Và cần tuyệt đối tránh những ngày kiêng kỵ như: ngày tam nương, sát chủ,... Nên lựa chọn những ngày hoàng đạo bởi những ngày này luôn hội tụ được đầy đủ những yếu tố tốt nhất để bước sang trang mới của cuộc đời.

Bạn có thể tham khảo những ngày đẹp cho người tuổi tân hợi chuyển nhà:

Tháng dương lịch 

Ngày tốt chuyển nhà tuổi quý hợi

Tháng 1

12, 16, 18, 28

Tháng 2

9,11

Tháng 3

13

Tháng 4

06, 19

Tháng 5

13, 26

Tháng 6

06, 13, 25, 30

Tháng 7

07, 11

Tháng 8

04

Tháng 9

07

Tháng 10 

01, 15

Tháng 11 

06, 16, 28

Tháng 12

14

Với những chia sẻ bên trên của Kiến Vàng thì chắc chắn bạn đọc đã có câu trả lời cho câu hỏi “tuổi hợi chuyển nhà ngày nào tốt nhất?”. Mong rằng những chia sẻ bên trên sẽ giúp gia chủ chọn được một ngày đẹp nhất cho việc nhập trạch của gia đình

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Kiến Vàng - sự lựa chọn thông minh

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào cho công việc chuyển nhà của gia đình. Vậy thì bạn không còn cần phải lo lắng vì đã có dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Kiến Vàng. Đơn vị chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắn khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

C:\Users\user\Pictures\Camera Roll\tuổi hợi\don-vi-chuyen-nha-tron-goi-uy-tin.jpg

Đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng

Bên cạnh việc vận chuyển đồ đạc và chuyển nà giúp khách hàng, đơn vị còn hỗ trợ xem ngày đẹp và chuẩn bị đồ cúng. Lựa chọn Kiến Vàng Chuyển Nhà chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của gia chủ.

Qua bài viết trên ban đọc đã bỏ túi được những thông tin hữu ích về vấn đề tuổi hợi chuyển nhà ngày nào tốt. Nếu quý khách có nhu cầu thuê đơn vị chuyển nhà uy tín thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin bên dưới để nhận được sự hỗ trợ tư vấn nhanh chóng nhất.

KIẾN VÀNG CHUYỂN NHÀ

Địa chỉ: Tầng 8 chung cư CT16 khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

SĐT: +(84) 868350080

Email: info@kienvang.vn

Bài viết liên quan

Cách di chuyển vật nặng an toàn và nhanh chóng

Cách di chuyển vật nặng an toàn và nhanh chóng

Trong quá trình chuyển nhà, chúng ta sẽ phải vận chuyển những đồ vật nặng có kích thước lớn. Nếu không phải là người có kinh nghiệm lâu năm chắc chắn sẽ gặp khó khăn. Tham khảo ngay bài viết dưới đây, Kiến Vàng sẽ chia sẻ cho các bạn cách di chuyển vật nặng an toàn và nhanh chóng nhé! 

Đọc tiếp
Thủ tục di chuyển bàn thờ để sửa nhà

Thủ tục di chuyển bàn thờ để sửa nhà

Khu vực thờ cúng có ý nghĩa rất quan trọng đối với một ngôi nhà. Nên khi các bạn có nhu cầu sửa nhà mà cần di chuyển bàn thờ cần phải hết sức cẩn thận.

Đọc tiếp
Kinh nghiệm chuyển tủ lạnh lên tầng cao an toàn

Kinh nghiệm chuyển tủ lạnh lên tầng cao an toàn

Hiện nay, tủ lạnh đa phần có kích thước lớn và rất cao nên cực kỳ khó vận chuyển. Tham khảo bài viết dưới đây để biết kinh nghiệm chuyển tủ lạnh lên tầng cao thế nào đảm bảo an toàn nhé!

Đọc tiếp
Cách bọc xe máy gửi xe khách vận chuyển xa an toàn

Cách bọc xe máy gửi xe khách vận chuyển xa an toàn

Vận chuyển xe máy đi đường xa, các bạn cần phải bọc gói cẩn thận để tránh xước hay va đập gây ảnh hưởng đến chất lượng của xe. Tham khảo bài viết dưới đây, Kiến Vàng sẽ hướng dẫn các bạn cách bọc xe máy gửi xe khách vận chuyển xa an toàn nhé!

Đọc tiếp
Thủ tục sắm lễ bốc bát hương về nhà mới

Thủ tục sắm lễ bốc bát hương về nhà mới

Khi về nhà mới, các bạn cần thực hiện lễ nhập trạch và bốc bát hương để bắt đầu thờ cúng tại đây. Vậy thủ tục sắm lễ bốc bát hương về nhà mới bao gồm những gì? Hãy cùng Kiến Vàng giúp các bạn giải đáp thắc mắc này một cách chi tiết nhé!

Đọc tiếp
Thuê xe tải 1 tấn hà nội ở đâu giá rẻ, uy tín? 

Thuê xe tải 1 tấn hà nội ở đâu giá rẻ, uy tín? 

Bạn đang cần thuê dịch vụ xe tải 1 tấn hà nội? Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn đơn vị nào cung cấp dịch vụ uy tín? Hãy tham khảo ngay dịch vụ thuê xe tải 1 tấn tại Hà Nội của Kiến Vàng trong bài viết dưới đây nhé!

Đọc tiếp
0868350080
0868350080
zalo-icon.png