Xem phong thủy nhà ở cho người mệnh Mộc chuẩn nhất

Người mệnh Mộc cần biết cách bố trí và thiết kế không gian nhà ở sao cho hợp phong thủy để có thể mang đến nguồn sinh khí tốt, tài lộc dồi dào, nhiều sức khỏe và bình an. Dưới đây là các nguyên tắc về phong thủy nhà ở cho người mệnh Mộc. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Phong thủy nhà ở cho người mệnh Mộc

Đặc điểm của những gia chủ mang mệnh Mộc 

Những người mang mệnh Mộc sinh vào các năm 1942, 1943, 1950, 1951, 1958, 1959, 1972, 1973, 1980, 1981, 1988, 1989, 2002, 2003… Mộc tượng trưng cho cây cối, cho sự sinh sôi và nảy nở. Chính vì vậy, gia chủ mệnh Mộc thường hướng ngoại, mạnh mẽ và phóng khoáng. Nữ mệnh Mộc hào phóng và rộng lượng nên được nhiều người yêu mến. Còn nam thì quyết đoán và nhanh nhạy nên có tố chất lãnh đạo.

Mệnh mộc tương sinh với mệnh Thủy, khắc với Thổ và kỵ với mệnh Kim.  Cần phải nắm rõ được những yếu tố này để có thể lựa chọn đúng phong thủy nhà ở cho người mệnh Mộc. 

XEM THÊM >>> Dịch vụ chuyển nhà ở Hoàng Mai

Phong thủy về nhà ở cho người mệnh Mộc 

Để thiết kế nhà ở cho người mệnh Mộc đúng phong thủy, bạn cần phải lưu ý về hướng nhà, chất liệu đồ nội thất, màu sắc nhà ở. 

Hướng nhà cho người mệnh Mộc 

Nhà ở quay về các hướng là Bắc, Đông và Đông Nam rất phù hợp với người mệnh Mộc. Gia chủ xây nhà hoặc mua chung cư theo những hướng này sẽ có thể đón rước nhiều vượng khí, may mắn, bình an cho cả gia đình.

Hướng nhà chính Bắc là hướng tốt nhất cho gia chủ mang mệnh Mộc

  • Nhà hướng Bắc thuộc mệnh Thủy và Thủy lại sinh Mộc nên sẽ đem đến sự may mắn cho gia chủ, sẽ được quý nhân phù trợ trong công việc làm ăn. 
  • Hướng Đông là hướng mang lại nhiều luồng sinh khí tốt cho người mệnh Mộc. Nhà ở hướng này sẽ giúp đẩy lùi những điều xui xẻo, không may mắn cho gia chủ. 
  • Trong trường hợp người mệnh Mộc không thể xây nhà theo hướng Bắc hoặc hướng Đông thì có thể chọn nhà theo hướng Đông Nam. Đây là hướng có nguồn ánh sáng mặt trời tự nhiên, tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần của người mệnh Mộc.

Ngược lại, trong phong thủy nhà ở cho người mệnh Mộc, không nên chọn xây nhà theo hướng Tây, Tây Bắc, Đông Bắc hoặc Tây Nam, Nam vì đây là hướng thuộc các mệnh khắc với mệnh Mộc, sẽ thu hút nhiều khí xấu và xui xẻo cho gia chủ và các thành viên sống trong nhà. 

XEM THÊM >>> Dịch vụ chuyển nhà tại quận Thanh Xuân

Màu sơn hợp phong thủy nhà ở cho người mệnh Mộc 

Mệnh Mộc là hiện thân của sự sống và hy vọng, là tượng trưng cho cây cối. Thế nên những gam màu xanh liên quan đến các loại cây như xanh lá, xanh ngọc, xanh lam hay màu nâu đều phù hợp với gia chủ mang mệnh này. Bạn có thể sử dụng những màu kể trên để làm màu chủ đạo cho những ngôi nhà của mình.

Người mệnh Mộc nên sơn nhà với màu xanh lá cây làm chủ đạo

Ngoài ra, người mệnh Mộc cũng có thể sử dụng các màu sơn nhà như màu đen, màu xanh da trời, xanh dương vì đây đều là các màu thuộc hành Thủy mà Thủy lại sinh Mộc nên sẽ mang đến những điều tốt lành cho gia chủ.

Một số màu sắc người mệnh Mộc cần tránh khi trang trí nhà ở là màu vàng, trắng (thuộc mệnh Kim) hay màu vàng, đỏ, tím (thuộc hành Thổ) vì đây là những màu xung khắc, ảnh hưởng rất xấu đến nguồn năng lượng trong không gian sống của gia chủ.

XEM THÊM >>> Dịch vụ chuyển nhà tại quận Cầu Giấy

Người mệnh Mộc nên chọn chất liệu nội thất nào? 

Theo các chuyên gia, người mệnh Mộc nên sử dụng đồ nội thất được làm từ chất liệu gỗ. Đặc biệt là các sản phẩm như bàn ghế, tủ, cửa, giường ngủ làm bằng gỗ tự nhiên càng mang đến nguồn năng lượng tốt lành cho ngôi nhà. Ngoài ra, gia chủ cũng có thể kết hợp đồ nội thất bằng gỗ với các sản phẩm đồ thủ công mỹ nghệ.

Người mệnh Mộc nên sử dụng nhiều nội thất bằng gỗ

Người mệnh Mộc nên tránh các sản phẩm nội thất làm bằng kim loại thuộc hành Kim vì Kim khắc Mộc, sẽ gây ra những tác động không tốt trong phong thủy nhà ở. Ngoài ra, nếu bạn thuộc mệnh Mộc thì nên đặt nhiều hoa tươi hoặc cây xanh trong nhà. Tránh trang trí và sử dụng quá nhiều các loại bóng điện bởi đèn điện thuộc hành Hỏa. 

Trên đây là tổng hợp những nguyên tắc về phong thủy nhà ở cho người mệnh Mộc. Ứng dụng các nguyên tắc này vào cuộc sống, bạn sẽ gặp được nhiều may mắn, tránh được những rủi ro không đáng có.

Liên hệ với Kiến vàng chuyển nhà để tìm hiểu về thêm các dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ hay yếu tố phong thủy khi chuyển nhà.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 8 - Chung cư CT16 khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

SĐT: +(84) 868.350.080

Email: ngodai7176@gmail.com

Website: https://kienvangchuyennha.com.vn

Bài viết liên quan

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội đi Hà Nam

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội đi Hà Nam

Bạn đang có nhu cầu chuyển nơi ở, nơi làm việc từ Hà Nội về Hà Nam sinh sống mà không biết nên chuyển nhà như thế nào nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Hãy tham khảo ngay dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội đi Hà Nam của Kiến Vàng.

Đọc tiếp
Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi nam định giá rẻ, uy tín

Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi nam định giá rẻ, uy tín

Hiện nay, nhu cầu chuyển nhà hà nội đi nam định của Kiến Vàng đã và đang được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu. Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về dịch vụ này nhé!

Đọc tiếp
Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi bắc ninh trọn gói, uy tín

Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi bắc ninh trọn gói, uy tín

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết dịch vụ chuyển nhà hà nội đi bắc ninh nào uy tín nhé!

Đọc tiếp
Tìm hiểu về các loại nhà ở Việt Nam hiện nay

Tìm hiểu về các loại nhà ở Việt Nam hiện nay

Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, Kiến Vàng sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin chi tiết về các loại nhà ở Việt Nam hiện nay nhé!

Đọc tiếp
Những loại quả không nên thắp hương để tránh mất lộc

Những loại quả không nên thắp hương để tránh mất lộc

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết những loại quả không nên thắp hương để tránh mất lộc cho gia chủ nhé!

Đọc tiếp
Chuyển nhà hà nội đi bắc ninh giá rẻ

Chuyển nhà hà nội đi bắc ninh giá rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, chúng tôi cam kết chuyển nhà cho khách hàng an toàn và tiết kiệm chi phí nhất. Liên hệ số hotline: 0868 350 080 để được nhân viên tư vấn ngay nhé!

Đọc tiếp
0868350080
0868350080
zalo-icon.png