Chọn ngày đẹp để chuyển nhà trong tháng này

 Chuyển nhà đối với mỗi gia đình là việc quan trọng. Đặc biệt là trong khoảng thời gian cuối năm, đây là thời điểm rất nhiều gia đình chuyển nhà để trút bỏ đi những rắc rối và điều không may của năm cũ. Chính vì vậy, việc lựa chọn được một ngày đẹp để chuyển nhà trong tháng này là điều vô cùng quan trọng. Theo dõi bài viết dưới đây của chuyển nhà Kiến Vàng để biết được ngày đẹp chuyển nhà tháng này nhé! 

Tại sao cần xem ngày đẹp để chuyển nhà?

Từ xưa đến nay, xem ngày tốt mỗi khi chuyển nhà là văn hóa của người Việt Nam. Bởi ông bà ta đều có quan niệm rằng: “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Chính vì vậy mà mỗi khi làm việc gì quan trọng liên quan đến chuyển nhà, động thổ hoặc khai trương đều cần phải xem ngày đẹp. Nhất là thời điểm những tháng cuối năm thì vấn đề này càng được chú trọng. 

Trả lời câu hỏi: “Ngày nào chuyển nhà tốt trong tháng này?”

Xem ngày đẹp để chuyển nhà trong tháng này giúp gia chủ lựa chọn được thời điểm có vượng khí tốt và khắc chế được những xui xẻo. Bên cạnh đó, chọn được ngày đẹp cũng giúp gia chủ an tâm và có tinh thần thoải mái nhất. 

Chắc chắn ai cũng muốn mọi điều tốt đến với gia đình mình vào tháng cuối năm. Vậy hãy dành một chút thời gian quý báu của mình để xem và lựa chọn được ngày chuyển nhà tốt cho gia đình.

Bí quyết chọn ngày đẹp chuyển nhà tháng này

Dưới đây là những bí quyết giúp bạn lựa chọn được một ngày đẹp để chuyển nhà trong tháng này. Tuy nhiên, còn tùy thuộc vào điều kiện của mỗi gia đình để gia chủ có thể lựa chọn được cho gia đình được một ngày đẹp nhất.

Chọn ngày đẹp chuyển nhà dựa vào ngũ hành

Thông thường khi lựa chọn ngày đẹp để chuyển nhà trong tháng này dựa vào tuổi thì người ta luôn ưu tiên lựa chọn những ngày hành Kim hoặc Thủy. Và đặc biệt hạn chế nhập trạch vào những ngày mệnh Hỏa.

Lựa chọn ngày đẹp dựa vào yếu tố ngũ hành

Ngoài ra, gia chủ có thể dựa trên ngũ hành của mình để chọn được ngày nhập trạch phù hợp. Để chắc chắn hơn về vấn đề chọn ngày đẹp thì bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của thầy phong thủy hoặc tham khảo bảng lục thập hoa giáp.

Chọn ngày hoàng đạo để chuyển nhà

Những ngày được đánh giá tốt về phong thủy được gọi là ngày hoàng đạo và những ngày này sẽ được các vị thần bảo hộ nên làm việc gì cũng gặp may mắn. Không chỉ lựa chọn những ngày này để chuyển nhà mà nhiều người còn chọn để làm những việc trọng đại trong đời.

Đây là cách chọn ngày đẹp chuyển nhà tháng này được nhiều người sử dụng nhất bởi nó đơn giản và gia chủ có thể tự mình tìm được một ngày đẹp dễ dàng.

Dựa vào tuổi của gia chủ để chọn ngày chuyển nhà đẹp

Mỗi gia chủ có một tuổi và một mệnh khác nhau, mỗi mệnh sẽ có ngày hợp tuổi và khi bạn làm mọi chuyện vào ngày đó thì mọi chuyện sẽ diễn ra một cách thuận lợi. Tuy nhiên, phương pháp chọn ngày đẹp để chuyển nhà này đòi hỏi phải xem xét trên nhiều phương diện khác nhau, nên rất khó tự làm được.

Dựa vào tuổi và mệnh của gia chủ để chọn ngày hợp nhất

Mặc dù hiện nay có nhiều ứng dụng hỗ trợ xem ngày nhưng độ chính xác lại không cao. Nếu muốn xem ngày đẹp để chuyển nhà trong tháng này theo phương pháp tuổi thì cần nhờ đến các nhà phong thủy. Nên sẽ tốn khá nhiều thời gian và chi phí, vì vậy có rất ít người lựa chọn phương pháp

Loại trừ đi những ngày xấu trong tháng

Nếu gia đình bạn không có khả năng sắp xếp được thời gian vào ngày đẹp thì có thể loại trừ đi những ngày xấu và lựa chọn chuyển nhà vào một trong những ngày còn lại trong tháng.

Những ngày này có thể tốt hoặc bình nhưng vẫn giúp cho bạn có cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn. Bởi vì không phải dọn nhà vào những ngày có phong thủy xấu. Với những bí quyết chọn ngày đẹp để chuyển nhà trong tháng này bên trên mong rằng bạn đọc sẽ chọn được cho gia đình mình một ngày đẹp để làm việc này.

Như vậy, qua bài viết bạn đọc đã có thể trả lời được câu hỏi: “ngày nào chuyển nhà tốt trong tháng này?”. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Kiến Vàng để yên tâm hơn. Đơn vị chúng tôi cung cấp dịch vụ từ vấn đề chọn ngày đẹp đến chuyển nhà và chuẩn bị đồ cúng. 

Tham khảo dịch vụ

- Dịch vụ chuyển nhà tại quận Hoàn Kiếm

- Dịch vụ chuyển nhà tại Tây Hồ

Liên hệ với Kiến Vàng theo thông tin dưới đây để nhận được sự hỗ trợ chu đáo nhất.

KIẾN VÀNG CHUYỂN NHÀ

Địa chỉ: Tầng 8 chung cư CT16 khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

SĐT: +(84) 868350080

Email: ngodai7176@gmail.com

 

Bài viết liên quan

Cách di chuyển vật nặng an toàn và nhanh chóng

Cách di chuyển vật nặng an toàn và nhanh chóng

Trong quá trình chuyển nhà, chúng ta sẽ phải vận chuyển những đồ vật nặng có kích thước lớn. Nếu không phải là người có kinh nghiệm lâu năm chắc chắn sẽ gặp khó khăn. Tham khảo ngay bài viết dưới đây, Kiến Vàng sẽ chia sẻ cho các bạn cách di chuyển vật nặng an toàn và nhanh chóng nhé! 

Đọc tiếp
Thủ tục di chuyển bàn thờ để sửa nhà

Thủ tục di chuyển bàn thờ để sửa nhà

Khu vực thờ cúng có ý nghĩa rất quan trọng đối với một ngôi nhà. Nên khi các bạn có nhu cầu sửa nhà mà cần di chuyển bàn thờ cần phải hết sức cẩn thận.

Đọc tiếp
Kinh nghiệm chuyển tủ lạnh lên tầng cao an toàn

Kinh nghiệm chuyển tủ lạnh lên tầng cao an toàn

Hiện nay, tủ lạnh đa phần có kích thước lớn và rất cao nên cực kỳ khó vận chuyển. Tham khảo bài viết dưới đây để biết kinh nghiệm chuyển tủ lạnh lên tầng cao thế nào đảm bảo an toàn nhé!

Đọc tiếp
Cách bọc xe máy gửi xe khách vận chuyển xa an toàn

Cách bọc xe máy gửi xe khách vận chuyển xa an toàn

Vận chuyển xe máy đi đường xa, các bạn cần phải bọc gói cẩn thận để tránh xước hay va đập gây ảnh hưởng đến chất lượng của xe. Tham khảo bài viết dưới đây, Kiến Vàng sẽ hướng dẫn các bạn cách bọc xe máy gửi xe khách vận chuyển xa an toàn nhé!

Đọc tiếp
Thủ tục sắm lễ bốc bát hương về nhà mới

Thủ tục sắm lễ bốc bát hương về nhà mới

Khi về nhà mới, các bạn cần thực hiện lễ nhập trạch và bốc bát hương để bắt đầu thờ cúng tại đây. Vậy thủ tục sắm lễ bốc bát hương về nhà mới bao gồm những gì? Hãy cùng Kiến Vàng giúp các bạn giải đáp thắc mắc này một cách chi tiết nhé!

Đọc tiếp
Thuê xe tải 1 tấn hà nội ở đâu giá rẻ, uy tín? 

Thuê xe tải 1 tấn hà nội ở đâu giá rẻ, uy tín? 

Bạn đang cần thuê dịch vụ xe tải 1 tấn hà nội? Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn đơn vị nào cung cấp dịch vụ uy tín? Hãy tham khảo ngay dịch vụ thuê xe tải 1 tấn tại Hà Nội của Kiến Vàng trong bài viết dưới đây nhé!

Đọc tiếp
0868350080
0868350080
zalo-icon.png