#1 Dịch vụ chuyển nhà tại quận Hoàn Kiếm trọn gói giá rẻ

Chuyển nhà luôn là công việc khiến cho nhiều gia đình phải lo lắng vì mất quá nhiều công sức, thời gian, tiền bạc cho gia đình. Vì vậy, dịch vụ chuyển nhà tại quận Hoàn Kiếm sẽ chia sẽ cho bạn một số bí quyết sau đây.

Tại sao nên chọn dịch vụ chuyển nhà tại quận Hoàng Kiếm của Kiến Vàng?

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng là một trong những dịch vụ vận chuyển nhà tại Hoàn Kiếm tốt nhất. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển nhà Hoàn Kiếm trọn gói giúp cho bạn tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa cho một lần vận chuyển, giúp cho bạn hoàn toàn yên tâm.

Đội ngũ chuyển nhà chuyên nghiệp

  • Đội đóng gói 
  • Đội mộc: chuyên tháo dỡ nội thất gỗ: tủ gỗ, giá sách, kệ bếp, bàn học, giường gỗ…
  •  Đội Kỹ thuật: Tháo lắp đồ điện tử, điện lạnh: điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, máy tính…
  • Đội vận chuyển: nhân viên bốc vác.
  • Tài xế

Cơ sở vật chất, phương tiện chuyển nhà hiện đại

Dịch vụ chuyển dọn nhà tại quận Hoàn Kiếm của Kiến Vàng trọn gói có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật. Chúng tôi sở hữu dàn xe tải đời mới với số lượng gần 200 xe tải với tải trọng và kích thước đa dạng. Đủ các loại xe tải khác nhau từ loại xe bán tải cỡ nhỏ trọng tải từ 0,5 tấn – 750Kg, cho đến xe tải cỡ nhỏ tải trọng 1,2 tấn, xe tải cỡ vừa đến xe tải cỡ lớn với tải trọng la 15 tấn.

Trên hết, Kiến Vàng cam kết

  • Trách nhiệm

Với phương châm hoạt động của chúng tôi là phục vụ khách hàng như phục vụ chính mình, chúng tôi luôn đặt trách nhiệm lên hàng đầu, đảm bảo cho công việc được hoàn thành tốt nhất, tránh không ảnh hưởng đến quyền lợi của khách. 

Chuyển nhà tại quận Hoàn Kiếm

  • An Toàn tuyệt đối

Dịch vụ chuyển nhà Hoàn Kiếm chúng tôi có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, đảm bảo an toàn cho suốt quá trình đóng gói đồ đạc và bốc xếp đồ đạc của Quý khách.

  • Chi phí hợp lý với khách hàng

Dịch vụ chuyển nhà tại quận Hoàn Kiếm trọn gói giá rẻ của công ty Kiến Vàng luôn có giá ở mức cạnh tranh, hợp lý với chất lượng dịch vụ vận chuyển đảm bảo. Giá công ty đưa ra đã bao gồm toàn bộ chi phí vận chuyển, cam kết sẽ không phát sinh bất cứ chi phí nào trong khi vận chuyển.

  • Phục vụ mọi nơi 24/24

Dù bạn đang ở bất cứ đâu, vào thời điểm nào, dịch vụ chuyển nhà tại quận Hoàn Kiếm cũng luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/24, không kể ngày cuối tuần, lễ Tết hoặc vào đêm khuya.

Xem ngày tốt chuyển nhà

Tại sao nên chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận Hoàn Kiếm?

Quận Hoàn Kiếm chính là trái tim của Thủ đô Hà Nội. Quận tập trung nhiều đầu mối giao thông phong phú từ đường sắt, đường thuỷ, đường bộ. Yếu tố này thúc đẩy giao lưu phát triển kinh tế - văn hoá và du lịch giữa Hoàn Kiếm với các quận huyện khác tại Hà Nội. Với vị trí trung tâm cũng như luôn được nhà nước ưu tiên đầu tư phát triển, việc sở hữu một ngôi nhà trên phố Hoàn Kiếm là mục tiêu của rất nhiều người. Tuy nhiên, việc di dời đồ đạc trên địa bàn này cũng gặp khá nhiều khó khăn do giao thông phức tạp.

Tình hình chuyển nhà tại quận Hoàn Kiếm

Thứ nhất, Quận Hoàn Kiếm là nơi tập trung nhiều Bộ, Sở, Ban, ngành và các cơ quan quản lý Nhà nước. Do đó một số tuyến phố sẽ không thể đi lại bình thường như tại các quận khác. Thứ hai, là quận trung tâm của Thủ đô có mật độ người và phương tiện tham gia giao thông quá đông, Hoàn Kiếm phải chịu áp lực rất lớn về hạ tầng giao thông. Trạng thái quá tải phương tiện thường xuyên xảy ra trên các tuyến phố: Phố Huế, Hàng Bài, Bà Triệu, Hàng Ngang, Hàng Ðào, Ðồng Xuân và các phố nhỏ trong khu phố cổ...

Trước những bất cập về giao thông, việc nhờ đến các dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ là vô cùng cần thiết. Với kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân lực và hệ thống phương tiện đầy đủ, dịch vụ chuyển nhà trọn gói có thể giúp bạn chuyển nhà một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng nhất.

Cần chuyển nhà gấp >>> Gọi ngay 0868350080

Báo giá dịch vụ chuyển nhà tại quận Hoàn Kiếm trọn gói giá rẻ

Kiến Vàng luôn nỗ lực mang đến dịch vụ chuyển nhà Hoàn Kiếm tốt nhất với mức giá rẻ nhất cho mọi khách hàng. Chúng tôi cam kết là đơn vị chuyển nhà có mức phí dịch vụ cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Bạn có thể liên hệ nhiều bên để tham khảo giá, chúng tôi tự tin rằng Kiến Vàng sẽ là sự lựa chọn cuối cùng của bạn.

Đội ngũ chuyển nhà Kiến Vàng

Giá vận chuyển phần lớn phụ thuộc vào quãng đường di chuyển và loại hình taxi tải chuyên chở. Với hộ gia đình có nhiều nội thất cồng kềnh, chúng tôi sẽ huy động các xe tải cỡ lớn để phục vụ. Mức giá có thể nhỉnh hơn với các loại xe chuyên dụng này. Sau đây là bảng giá tham khảo:

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ THEO LOẠI XE VÀ QUÃNG ĐƯỜNG

Loại xe

10 km đầu

11km đến 44km

45km trở lên

Thời gian chờ

Xe ba bánh

250.000 VNĐ

15.000 VNĐ/km

14.000 VNĐ/km

60.000 VNĐ/giờ

5 tạ

300.000 VNĐ

16.000 VNĐ/km

15.000 VNĐ/km

60.000 VNĐ/giờ

1 tấn

350.000 VNĐ

17.000 VNĐ/km

16.000 VNĐ/km

60.000 VNĐ/giờ

1.25 tấn

450.000 VNĐ

20.000 VNĐ/km

17.000 VNĐ/km

100.000 VNĐ/giờ

2.5 tấn

500.000 VNĐ

30.000 VNĐ/km

20.000 VNĐ/km

100.000 VNĐ/giờ

5 tấn

700.000 VNĐ

40.000 VNĐ/km

30.000 VNĐ/km

100.000 VNĐ/giờ

Ngoài ra, trong quá trình chuyển nhà, việc tháo dỡ các thiết bị điện tử, điện lạnh và hệ thống dây mạng trong gia đình cũng tốn rất nhiều thời gian, công sức. Do đó, giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận Hoàn Kiếm cũng được tính dựa trên từng hạng mục công việc này. Bảng giá tham khảo như sau:

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ THEO HẠNG MỤC CÔNG VIỆC

STT

Dịch vụ

Máy 9000 – 12.000

Máy 18.000 – 24.000

Đơn vị

1

Tháo điều hòa

150.000 VNĐ

250.000 VNĐ

Máy

2

Lắp điều hòa

200.000 VNĐ

300.000 – 400.000 VNĐ

Máy

3

Ống đồng, bảo ôn

130.000 – 150.000 VNĐ

180.000 – 200.000 VNĐ

Mét

4

Aptomat (loại tốt)

75.000 VNĐ

130.000 VNĐ

Cái

5

Giá cục nóng

85.000 VNĐ

150.000 VNĐ

Bộ

6

Ống nước thải

8000 VNĐ

8.000 VNĐ

Mét

7

Dây điện

15.000 VNĐ

15.000 VNĐ

Mét

8

Ống nhựa tiền phong

20.000 VNĐ

20.000 VNĐ

Mét

9

Vít nở

35.000 VNĐ

35.000 VNĐ

Bộ

10

Công đục tường

25.000 VNĐ

25.000 VNĐ

Mét

Quy trình 5 bước chuyển nhà nhanh chóng cùng Kiến Vàng

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng:

Quý khách có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng thì hãy gọi điện đến công ty Kiến Vàng theo số điện thoại: 0868350080

Nhân viên chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin của quý khách đồng thời sẽ tư vấn cách chuyển, giá dịch vụ và thời gian và phương án vận chuyển. Sau đó thông tin sẽ được chuyển đến bộ phận khảo sát.

Tiếp nhận thông tin

Bước 2: Khảo sát, báo giá, lên phương án vận chuyển đồ và ký hợp đồng:

Sau khi đã chuyển thông tin đến bộ phận khảo sát, nhân viên khảo sát sẽ tiến hành liên hệ và xác nhận thời gian và địa chỉ khách và tiến hàng khảo sát thực tế, đánh giá khối lượng của đồ đạc,... để đưa ra giá hợp lý nhất đến cho khách hàng và lên phương án vận chuyển tiến đến ký hợp đồng. 

Bước 3: Triển khai hợp đồng chuyển nhà

Theo đúng thời gian ký kết ở trên hợp đồng nhân viên chuyển nhà sẽ có mặt phối hợp cùng Quý khách triển khai hợp đồng. Đảm bảo hoàn thành trong thời gian ngắn nhất – nhanh nhất có thể.

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng

Sau khi vận chuyển, lắp đặt lại các đồ đạc tại nhà mới, Quý khách sẽ nghiệm thu, để đảm bảo đầy đủ các đồ đạc, không có đổ vỡ, hay mất mát. Quý khách xác nhận đã hoàn tất hợp đồng. Thanh toán và kết thúc hợp đồng giữa hai bên.

Bước 5: Chăm sóc khách hàng sau dịch vụ vận chuyển nhà:

Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ và ghi lại toàn bộ ý kiến của quý khách hàng để có thể đảm bảo việc chuyển nhà của quý khách đã xong và không có sai sót gì xảy ra. 

Dịch vụ dọn nhà chuyên nghiệp của Kiến Vàng

Kinh nghiệm chuyển nhà quận Hoàng Kiếm

Chuyển nhà là một việc vô cùng quan trọng mà bạn càng phải quan tâm và chuẩn bị trước. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì hãy đọc 8 bước lên kế hoạch chuyển nhà chi tiết sau đây!

Bạn đã biết ngày nào bạn sẽ chuyển nhà?

Xác định ngày mà bạn sẽ chuyển nhà, nó sẽ giúp bạn có năng lượng, tập trung hơn vào việc chuyển nhà. Tìm cách sắp xếp lại đồ đạc, phân bổ thời gian, chọn các giải pháp tự chuyển nhà hay là thuê dịch vụ, ghi chép lại toàn bộ tài sản, phân loại đồ đạc, đem cho hoặc bán những vật dụng không cần thiết,…

Quyết định thuê dịch vụ hay là tự chuyển nhà?

Để quyết định được chuyển nhà bằng cách nào, bạn cần phải cân nhắc khá nhiều về các mặt lợi ích cũng như bất lợi của cả 2 cách chuyển nhà. 

Nên thuê dịch vụ vận chuyển nhà hay tự chuyển

Thời gian biểu chuyển nhà, kế hoạch và danh sách các nhiệm vụ:

Liệt kê bao gồm thời gian biểu chuyển nhà, các kế hoạch chuyển nhà và những nhiệm vụ cần phải làm trong ngày. Công việc này sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian vừa không bỏ sót bất kỳ đồ đạc nào trong gia đình.

Dự trù kinh phí cho việc chuyển nhà của bạn

Nếu việc chuyển nhà là một quá trình đã được định sẵn lâu dài, hãy hoạch định quỹ tiết kiệm cho việc chuyển nhà của mình. Hãy xem bạn cần mua gì để đóng gói đồ đạc, hoặc thuê dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói thì giá cả sẽ là bao nhiêu,… 

Cách nào tốt nhất để chuyển nhà mà vừa tiết kiệm thời gian và chi phí?

Dịch vụ vận chuyển nhà hiện nay có giá tiết kiệm hơn trước rất nhiều so với chi phí tự chuyển. Bên cạnh đó, bạn còn được đảm bảo đồ đạc trước và sau khi chuyển, nếu có xảy ra mất mát đồ đạc, dịch vụ vận chuyển nhà sẽ đền bù cho bạn 100% giá trị tài sản tại thời điểm ký hợp đồng vận chuyển. 

Chuyển nhà như thế nào giúp tiết kiệm thời gian

Mọi ý kiến đóng góp hoặc tư vấn về dịch vụ chuyển nhà tại quận Hoàn Kiếm, chuyển nhà ở trọn gói, Quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

Địa chỉ: tầng 8 Ct 16 khu đô thị Định Công, Hoàng Mai ,Hà Nội

Sđt liên hệ: 0868350080

Email: ngodai7176@gmail.com 

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà các quận tại Hà Nội của Kiến Vàng, có thể tham khảo các bài viết sau:

>>> Dịch vụ chuyển nhà tại quận Hà Đông

>>> Dịch vụ chuyển nhà tại Hai Bà Trưng

>>> Dịch vụ chuyển nhà Long Biên

>>> Dịch vụ chuyển nhà tại Đông Anh

Bài viết liên quan

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội đi Hà Nam

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội đi Hà Nam

Bạn đang có nhu cầu chuyển nơi ở, nơi làm việc từ Hà Nội về Hà Nam sinh sống mà không biết nên chuyển nhà như thế nào nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Hãy tham khảo ngay dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội đi Hà Nam của Kiến Vàng.

Đọc tiếp
Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi nam định giá rẻ, uy tín

Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi nam định giá rẻ, uy tín

Hiện nay, nhu cầu chuyển nhà hà nội đi nam định của Kiến Vàng đã và đang được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu. Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về dịch vụ này nhé!

Đọc tiếp
Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi bắc ninh trọn gói, uy tín

Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi bắc ninh trọn gói, uy tín

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết dịch vụ chuyển nhà hà nội đi bắc ninh nào uy tín nhé!

Đọc tiếp
Tìm hiểu về các loại nhà ở Việt Nam hiện nay

Tìm hiểu về các loại nhà ở Việt Nam hiện nay

Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, Kiến Vàng sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin chi tiết về các loại nhà ở Việt Nam hiện nay nhé!

Đọc tiếp
Những loại quả không nên thắp hương để tránh mất lộc

Những loại quả không nên thắp hương để tránh mất lộc

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết những loại quả không nên thắp hương để tránh mất lộc cho gia chủ nhé!

Đọc tiếp
Chuyển nhà hà nội đi bắc ninh giá rẻ

Chuyển nhà hà nội đi bắc ninh giá rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, chúng tôi cam kết chuyển nhà cho khách hàng an toàn và tiết kiệm chi phí nhất. Liên hệ số hotline: 0868 350 080 để được nhân viên tư vấn ngay nhé!

Đọc tiếp
0868350080
0868350080
zalo-icon.png