Dịch vụ chuyển nhà trọ thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ

Một khi bạn ở trọ thì xác định được tính không ổn định của nó, rất có thể bạn phải chuyển đi chuyển lại nhiều nơi dẫn tới vấn đề chuyển đồ cũng rất phiền phức. Hãy để chuyển nhà Kiến Vàng giới thiệu đến bạn dịch vụ chuyển nhà trọ thành phố Hồ Chí Minh, giúp bạn nhanh chóng giải quyết vấn đề thu dọn đồ đạc chuyển đến nơi ở mới.

Dịch vụ chuyển nhà trọ ở đâu giá rẻ TpHCM

1. Một số vấn đề rắc rối bạn gặp phải khi tự chuyển phòng trọ

Chuyển phòng trọ vốn là một chuyện vô cùng rắc rối, nếu không có kế hoạch nhất định bạn sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức, đôi khi còn gặp phải những vấn đề như:

Lựa chọn phải xe tải “hét giá”

Nếu không có kinh nghiệm, bạn có thể thuê xe chuyển phòng trọ bị chủ xe hét giá cao, Thêm vào đó, nếu bạn thuê trọ ở địa điểm đường không thuận lợi, tài xế không chuyên chạy xe bị xóc rất có thể làm cho đồ đạc bị vỡ, hỏng lại tốn kém mua lại đồ mới. 

Tự chuyển tốn nhiều thời gian, tiền bạc công sức

Nếu bạn tự chuyển bằng phương tiện xe máy mà lại có khá nhiều đồ phải chuyển rất nhiều lần, tốn kém tiền xăng, tốn thời gian mà lại vô cùng mệt. Chưa kể bạn còn có thể quên mất nhiều món đồ. Ngoài ra, việc chở đồ cồng kềnh rất nguy hiểm cho tính mạng của bạn, đồ đạc cũng có thể bị rơi giữa đường hoặc bị va đập làm vỡ, hỏng.

Không may gặp điều kiện thời tiết không tốt làm hỏng đồ

Có rất nhiều đồ của bạn gặp mưa sẽ bị mốc, hư hỏng không dùng được, nếu không được đóng gói cẩn thận khi di chuyển,  khẳng định bạn sẽ phải mất tiền mua lại cái mới.

2. Dịch vụ chuyển nhà trọ giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh uy tin

Dịch vụ chuyển nhà trọ Kiến Vàng, giá rẻ - uy tín - chất lượng

Để tránh gặp phải những vấn đề rắc rối trên thì giải pháp tối ưu nhất là bạn nên lựa chọn một địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọ uy tín. Với trình độ chuyên nghiệp, dịch vụ chuyển phòng trọ sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, tiền bạc, công sức.

Giới thiệu đến bạn dịch vụ chuyển nhà trọ thành phố Hồ Chí Minh uy tín - chất lượng - giá rẻ, Chuyển nhà Kiến Vàng. Tại cơ sở chúng tôi, nổi bật với những ưu điểm:

Giá dịch vụ phải chăng

Chúng tôi cam kết là địa chỉ cung cấp dịch vụ chuyển trọ rẻ nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, nếu bạn thuộc đối tượng chuyển đồ sinh viên, chỉ cần chứng minh thân phận bạn sẽ được hưởng chế độ ưu đãi giảm đến 10% dịch vụ.

Thời gian chuyển trọ siêu nhanh chóng

Chúng tôi tự tin với nghiệp vụ chuyên nghiệp của mình, chỉ với một chiếc xe tải, đảm bảo chuyển tất cả đồ đạc của bạn trong một lần. Ngoài ra, chúng tôi cam kết đóng gói, vận chuyển cẩn thận, bảo vệ đồ đạc của bạn khỏi hư hại.

Dịch vụ uy tín, không phí phát sinh phụ phí

Giá chốt trong hợp đồng chuyển trọ là giá cuối cùng, không phát sinh thêm khoản khí nào. Thái độ phục vụ nhiệt tình, mang đến cảm giác an tâm cho khách hàng khi giao đồ vận chuyển cho chúng tôi.

Cam kết bồi hoàn nếu phát sinh sự cố 

Dịch vụ chuyển nhà Kiến vàng cũng cam kết sẽ bội hoàn lại khoản tiền món đồ bị hư hỏng, rơi, vỡ do bên dịch vụ làm. Tuy nhiên, với sự chuyên nghiệp của chúng tôi, vấn đề này rất hiếm xảy ra, khách hàng hãy yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

3. Những yếu tố quyết định đến giá dịch vụ chuyển trọ tại Tp HCM

Chuyển nhà tận nơi, an toàn, cẩn thận

Giá dịch vụ là một trong những câu hỏi mà dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng nhận được nhiều nhất từ khách hàng. Tại cửa hàng chúng tôi, giá của dịch vụ sẽ được quyết định bởi những yếu tố:

- Khối lượng đồ đạc, thiết bị mà bạn cần chuyển đến địa chỉ mới.

- Phương tiện vận tải mà khách hàng yêu cầu sử dụng khi vận chuyển.

- Số lượng nhân viên dịch vụ sử dụng trong lần chuyển.

- Khoảng cách vận chuyển xa hay gần.

Trên đây giới thiệu đến khách hàng dịch vụ chuyển nhà trọ thành phố Hồ Chí Minh đáng tin cậy nhất. Hãy lựa chọn dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

KIẾN VÀNG CHUYỂN NHÀ
Địa chỉ: Tầng 8 Ct 16 Khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Sđt liên hệ: 0868350080
Email: ngodai7176@gmail.com 

THAM KHẢO DỊCH VỤ

- Chuyển văn phòng trọn gói tại Hà Nội

- Dịch vụ chuyển nhà tại huyện Thạch Thất

- Dịch vụ chuyển nhà tại Long Biên

Bài viết liên quan

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội đi Hà Nam

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội đi Hà Nam

Bạn đang có nhu cầu chuyển nơi ở, nơi làm việc từ Hà Nội về Hà Nam sinh sống mà không biết nên chuyển nhà như thế nào nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Hãy tham khảo ngay dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội đi Hà Nam của Kiến Vàng.

Đọc tiếp
Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi nam định giá rẻ, uy tín

Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi nam định giá rẻ, uy tín

Hiện nay, nhu cầu chuyển nhà hà nội đi nam định của Kiến Vàng đã và đang được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu. Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về dịch vụ này nhé!

Đọc tiếp
Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi bắc ninh trọn gói, uy tín

Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi bắc ninh trọn gói, uy tín

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết dịch vụ chuyển nhà hà nội đi bắc ninh nào uy tín nhé!

Đọc tiếp
Tìm hiểu về các loại nhà ở Việt Nam hiện nay

Tìm hiểu về các loại nhà ở Việt Nam hiện nay

Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, Kiến Vàng sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin chi tiết về các loại nhà ở Việt Nam hiện nay nhé!

Đọc tiếp
Những loại quả không nên thắp hương để tránh mất lộc

Những loại quả không nên thắp hương để tránh mất lộc

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết những loại quả không nên thắp hương để tránh mất lộc cho gia chủ nhé!

Đọc tiếp
Chuyển nhà hà nội đi bắc ninh giá rẻ

Chuyển nhà hà nội đi bắc ninh giá rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, chúng tôi cam kết chuyển nhà cho khách hàng an toàn và tiết kiệm chi phí nhất. Liên hệ số hotline: 0868 350 080 để được nhân viên tư vấn ngay nhé!

Đọc tiếp
0868350080
0868350080
zalo-icon.png