#1 Dịch vụ chuyển nhà tại huyện Thạch Thất [Chỉ 250K]

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà tại Thạch Thất nhanh chóng, an toàn với chi phí hợp lý? Kiến Vàng sẽ là một sự lựa chọn tối ưu của bạn. Vậy dịch vụ vận chuyển nhà Kiến Vàng đặc biệt như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu những chia sẽ sau để có quyết định phù hợp nhé.

Tại sao nên chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại huyện Thạch Thất?

Huyện Thạch Thất nằm về phía Đông Bắc của thủ đô, tiếp giáp với thị xã Sơn Tây và huyện Quốc Oai. Đây là một trong những huyện đang rất phát triển so với các khu vực ngoại thành khác.

Huyện Thạch Thất được chính quyền khá ưu ái đầu tư cơ sở hạ tầng, nâng cấp hệ thống giao thông, triển khai xây dựng thêm nhiều khu chung cư, khu đô thị mới. Ngoài ra, đây còn là địa bàn hoạt động của nhiều nhà máy, công ty, xí nghiệp quy mô lớn… Đây chính là điều kiện quan trọng khiến nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng tại huyện Thạch Thất ngày một tăng cao. Kèm theo đó, các dịch vụ chuyển nhà tại huyện Thạch Thất cũng ngày càng cạnh tranh hơn.

Nhu cầu chuyển nhà tại Thạch Thất

Chuyển nhà là công việc đòi hỏi rất nhiều nhân lực, thời gian và công sức. Hơn thế, quá trình chuyển đồ đạc cũng cần có những thiết bị hỗ trợ chuyên dụng như: xe tải chuyển nhà, xe cẩu, xe nâng, ba lăng, ròng rọc... Vì vậy, không phải ai cũng có thể tự lo liệu công việc chuyển nhà. Thay vì lo lắng tìm phương án chuyển nhà tối ưu, hãy thuê dịch vụ chuyển nhà tại Thạch Thất trọn gói để giảm bớt những nỗi lo không đáng có này.

Dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng nhận chuyển nhà trọn gói tại tất cả các khu vực trên địa bàn huyện Thạch Thất: Bình Xuyên, Canh Nậu, Cẩm Yên, Bình Phú, Chàng Sơn, Cần Kiệm, Dị Nậu, Hạ Bằng, Đại Đồng, Đồng Trúc, Tiến Xuân, Thạch Hòa, Tân Xã, Yên Bình, Liên Quan, Lại Thượng, Kim Quan… Chúng tôi cam kết hỗ trợ từ A - Z quá trình chuyển nhà với chi phí rẻ nhất thị trường.

Bảo vệ đồ đạc trước khi chuyển nhà

Kiến Vàng dịch vụ chuyển nhà tại huyện Thạch Thất chuyên nghiệp

Suốt hơn 20 năm qua, Kiến Vàng đã đồng hành cùng nhiều Khách hàng trên hành trình vận chuyển đồ đạc đến không gian sống mới. Kiến Vàng nhận được tín nhiệm và nhiều lời khen ngợi từ Khách hàng, nhưng chúng tôi không ngừng nỗ lực để cải thiện dịch vụ, đưa dịch vụ đạt chất lượng cao hơn. Và dịch vụ chuyển nhà Thạch Thất của Kiến Vàng cũng đã nhận được nhiều lời khen từ sự chuyên nghiệp trong phục vụ nhanh chóng đến giá thành hợp lý. 

Kiến Vàng vận chuyển tối ưu vật dụng lớn tại căn chung cư

Những căn nhà nằm sâu trong ngõ nhỏ, hẻm sâu thường là vấn đề nan giải của các đơn vị vận chuyển vì rất khó khăn khi vận chuyển đồ đạc và xe của họ thông thường phải để khá xa địa điểm. Chính vì vậy, một số đơn vị thường e ngại mà không tiếp nhận yêu cầu hoặc giá thành gói vận chuyển nhà ở những nơi này khá cao. Nhưng bạn hãy yên tâm, vì Kiến Vàng có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề trên 24/7 với mức chi phí ổn định và hợp lý.

Dịch vụ vận chuyển nhà của Kiến Vàng luôn được thực hiện dựa trên những tiêu chí xây dựng thương hiệu uy tín sau:

- Đảm bảo sự nhanh chóng tiết kiệm thời gian của Khách hàng.

- Tối ưu quy trình và cách thức thực hiện để tiết kiệm chi phí.

- Luôn minh bạch và ổn định về giá.

- Chất lượng luôn tạo nên uy tín.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà Thạch Thất trọn gói của Kiến Vàng

Đến với dịch vụ chuyển nhà tại huyện Thạch Thất của Kiến Vàng, bạn sẽ nhận được những giá trị khác biệt như thế nào? Và Kiến Vàng có thật sự là đơn vị vận chuyển bạn nên tín nhiệm? Hãy cùng tìm câu trả lời qua những yếu tố chủ chốt sau nhé!

Có mặt nhanh chóng 24/7

Đối với một số trường hợp cần chuyển nhà cấp bách, bạn không có được sự chuẩn bị trước đó, và rất e ngại với những dịch vụ chuyển nhà vì bạn sợ rằng không vận chuyển an toàn hoặc không tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng. Bạn yên tâm vì Kiến Vàng sẽ luôn tiếp nhanh và tiến hành thực hiện nhanh chóng 24/7 kể cả ngày nghỉ lễ.

Đa dạng phương tiện vận chuyển

Kiến Vàng sở hữu đa dạng phương tiện vận chuyển nhằm tối ưu chi phí và hiệu quả của những chuyến đi. Nhờ vậy, mà dịch vụ chuyển nhà Thạch Thất sẽ có chi phí hợp lý hơn nhờ phân chia sắp xếp kiện hàng với phương tiện hợp lý.

Xe ba gác chi phí thấp cho kiện hàng nhỏ

Giá thành ổn định và minh bạch

Khác với một số đơn vị vận chuyển nắm bắt thời điểm nhu cầu cao mà nâng mức chi phí dịch vụ hoặc cắt giảm chất lượng để hạ giá thành cạnh tranh. Đối với Kiến Vàng, giá thành luôn được ổn định và minh bạch để mang lại những giá trị và dịch vụ tốt nhất đến Khách hàng.

Hợp đồng ký kết giữa hai bên rõ ràng

Hợp đồng được biên soạn cụ thể và rõ ràng giữa hai bên, nhằm đảm bảo quyền lợi cũng như trở thành một lời cam kết về việc thực hiện sẽ diễn ra đúng với yêu cầu của Khách hàng. Ngoài ra, Kiến Vàng khẳng định và cam kết không phát sinh thêm chi phí ngoài hợp đồng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

Bảo hiểm hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển

Khi ký kết hợp đồng với  Kiến Vàng, Khách hàng sẽ nhận bảo hiểm hàng hóa, cam kết vận chuyển an toàn và chịu mọi trách nhiệm bồi thường khi đơn hàng không may xảy ra sự cố đáng tiếc.

Với những yếu tố trên như một sự khẳng định về chất lượng và quy trình dịch vụ vận chuyển tiện lợi, nhanh chóng và tối ưu chi phí của gói chuyển nhà Kiến Vàng. Bạn sẽ không bao giờ thất vọng khi Kiến Vàng đồng hành cùng bạn đến với ngôi nhà mới.

Cần chuyển nhà gấp >>> Gọi Hotline 0868350080

Báo giá dịch vụ chuyển nhà tại huyện Thạch Thất trọn gói giá rẻ

Giá dịch vụ chuyển nhà Thạch Thất tại Kiến Vàng được tính dựa trên nhiều yếu tố như:

  • Độ dài quãng đường (Tính theo km)
  • Loại phương tiện chuyên chở.
  • Trọng tải của taxi tải chở đồ.
  • Số lượng đồ đạc, vật dụng trong nhà. 
  • Số lượng thiết bị điện cần tháo dỡ.

Ngoài ra, một số địa điểm có địa hình khó vận chuyển, đường xấu, nhà trong ngõ hẹp hoặc nhà trên tầng cao… có thể bị tính phí cao hơn. Nhân viên Kiến Vàng sẽ trực tiếp đến địa điểm chuyển nhà để khảo sát, đánh giá và đưa ra mức giá chính xác nhất. Chi phí sẽ được chốt trong hợp đồng làm việc sau khi có sự thỏa thuận, nhất trí cao từ phía khách hàng. Chúng tôi cam kết không thu thêm bất kỳ chi phí nào khác so với mức phí ghi trong hợp đồng.

Sau đây là bảng giá tính theo quãng đường, loại phương tiện và một số hạng mục tháo dỡ đồ đạc cơ bản. Mời các bạn cùng tham khảo.

Bảng giá chuyển nhà Kiến Vàng dựa trên quãng đường và loại xe

Loại xe

10 km đầu

11km đến 44km

45km trở lên

Thời gian chờ

Xe ba bánh

250.000 VNĐ

15.000 VNĐ/km

14.000 VNĐ/km

60.000 VNĐ/giờ

5 tạ

300.000 VNĐ

16.000 VNĐ/km

15.000 VNĐ/km

60.000 VNĐ/giờ

1 tấn

350.000 VNĐ

17.000 VNĐ/km

16.000 VNĐ/km

60.000 VNĐ/giờ

1.25 tấn

450.000 VNĐ

20.000 VNĐ/km

17.000 VNĐ/km

100.000 VNĐ/giờ

2.5 tấn

500.000 VNĐ

30.000 VNĐ/km

20.000 VNĐ/km

100.000 VNĐ/giờ

5 tấn

700.000 VNĐ

40.000 VNĐ/km

30.000 VNĐ/km

100.000 VNĐ/giờ

 

Bảng giá chuyển nhà Kiến Vàng dựa trên hạng mục công việc

STT

Dịch vụ

Máy 9000 – 12.000

Máy 18.000 – 24.000

Đơn vị

1

Tháo điều hòa

150.000 VNĐ

250.000 VNĐ

Máy

2

Lắp điều hòa

200.000 VNĐ

300.000 – 400.000 VNĐ

Máy

3

Ống đồng, bảo ôn

130.000 – 150.000 VNĐ

180.000 – 200.000 VNĐ

Mét

4

Aptomat (loại tốt)

75.000 VNĐ

130.000 VNĐ

Cái

5

Giá cục nóng

85.000 VNĐ

150.000 VNĐ

Bộ

6

Ống nước thải

8000 VND

8.000 VNĐ

Mét

7

Dây điện

15.000 VNĐ

15.000 VNĐ

Mét

8

Ống nhựa tiền phong

20.000 VNĐ

20.000 VNĐ

Mét

9

Vít nở

35.000 VNĐ

35.000 VNĐ

Bộ

10

Công đục tường

25.000 VNĐ

25.000 VNĐ

Mét

Tham khảo: Xem ngày chuyển nhà - Ngày nhập trạch

Chuyển nhà tại Thạch Thất trong ngõ nhỏ, hẻm sâu phải làm sao?

Những ngôi nhà ở Thạch Thất thường nằm trong ngõ nhỏ và hẻm sâu, và đây là một vấn đề nan giải của cả Khách hàng và cả đơn vị vận chuyển. Nhiều Khách hàng e ngại khi tìm hiểu dịch vụ vận chuyển và một số đơn vị cũng né tránh những địa điểm mà phương tiện vận chuyển khó di chuyển.

Nhưng với dịch vụ chuyển nhà Thạch Thất của Kiến Vàng, chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và đầy đủ dụng cụ và phương tiện hỗ trợ để quá trình vận chuyển diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

Kiến Vàng có đầy đủ nghiệp vụ để vận chuyển hàng hóa ra địa điểm xe

Và đặc biệt rằng, chi phí dịch vụ vận chuyển nhà ở những ngõ nhỏ hẻm sâu không hề phát sinh thêm chi phí khác. Tất cả sẽ đều được tính mức chi phí giống với những địa điểm thuận lợi di chuyển khác.

Kinh nghiệm bọc đồ không lo rơi vỡ khi chuyển nhà

Khi chuyển nhà, điều khiến mọi người lo lắng nhất chính là bảo quản đồ đạc trong quá trình vận chuyển, vì đoạn đường dài và đôi khi không thuận tiện di chuyển sẽ gây ra va đập. Hãy cùng Kiến Vàng chia sẻ kinh nghiệm bọc đồ không lo rơi vỡ:

Đóng gói những món đồ ít sử dụng

Phân loại đồ ít sử dụng và đóng gói vào một thùng carton riêng có đánh dấu, sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình sắp xếp đồ đạc tại nhà mới. Đối với những vật dụng ít sử dụng bạn có thể để trong kho và sắp xếp sau hoặc khi nào cần sử dụng sẽ lấy ra sau.

Đóng gói đồ điện tử

Để bảo quản tốt các món đồ điện tử, bạn cần sử dụng đến các vật liệu mềm và có thể chống sốc như: mút, xốp mềm hoặc bọt biển, được sử dụng nhiều nhất chính là tấm lót PE.

Đóng gói đồ điện, máy móc

Đồ điện cũng cần đóng gói bằng những vật dụng mềm như trên, tuy nhiên để cẩn trọng hơn, bạn cần quấn lại bằng vải bọc và chằng dây cẩn thận để không gây trầy xước hoặc hư hỏng.

Đóng gói đồ đạc dễ vỡ

Đối với những vật dụng dễ vỡ bạn cần đóng gói bằng Bubble ô lớn thiết kế bóng khí để tránh va đập và tác động ngoại lực. Tất cả sau khi được bọc sẽ đóng gói vào thùng carton lớn.

Nhân viên đội mộc sẽ chịu trách nhiệm tháo lắp đồ gỗ

Nếu bạn sử dụng dịch vụ chuyển nhà tại Thạch Thất của Kiến Vàng, bạn sẽ không cần lo lắng về dụng cụ và phân loại bảo quản đồ đạc, vì đội ngũ nhân viên Kiến Vàng đực phân chia theo từng bộ phận chuyên môn. Họ sẽ đảm bảo tháo lắp và bọc bảo quản tất cả món đồ với nghiệp vụ chuyên môn.

Xem thêm: Kinh nghiệm chuyển nhà từ A đến Z

Quy trình của dịch vụ chuyển nhà trọn gói Huyện Thạch Thất

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu và hẹn lịch khảo sát.

Quý khách hàng có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ chuyển nhà tại Thạch Thất vui lòng liên hệ hotline 0868350080. Nhân viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận cuộc gọi 24/7. Sau đó nhanh chóng hẹn lịch khảo sát và báo giá chi tiết cho khách hàng.

Bước 2: Thống nhất chi phí và phương án vận chuyển - Ký kết hợp đồng

Kiến Vàng sẽ có mặt tại địa chỉ bạn cung cấp sau từ 15 - 30 phút tiếp nhận cuộc gọi. Tại đây, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát, đánh giá khối lượng công việc và dự trù nhân lực, chi phí. 

Cụ thể: 

  • Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển: Bao gồm các đồ đạc cồng kềnh (nội thất, giường, tủ…), đồ điện (tủ lạnh, điều hòa, hệ thống mạng máy tính, mạng điện thoại), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê)...
  • Khảo sát số lượng đồ cần tháo dỡ: điều hòa, tivi, máy tính, dây mạng...
  • Khảo sát phương án di dời, khuân vác đồ đạc lên taxi tải chở đồ.
  • Khảo sát tuyến đường đến địa điểm nhà mới: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, cầu thang khó hay dễ, giao thông có thuận lợi hay không...
  • Vẽ sơ đồ vận chuyển, tư vấn sơ lược phương án vận chuyển cho khách hàng.
  • Báo giá chi tiết, soạn hợp đồng và ký kết hợp đồng sau khi có sự thống nhất giữa hai bên.

Thống nhất và tiến hành chuyển nhà

Bước 3: Lập kế hoạch và triển khai hợp đồng.

Tiến hành từng bước chuyển nhà theo lộ trình bài bản đã ghi trong hợp đồng. Phối hợp với khách hàng tiến hành tháo dỡ trang thiết bị, phân loại, đóng thùng đồ đạc một cách an toàn, đúng kỹ thuật. Hệ thống taxi tải với nhiều kích thước và thùng xe được che chắn cẩn thận bảo đảm an toàn tuyệt đối cho tất cả vật dụng của khách hàng.

Bước 4: Bàn giao và thanh toán chi phí còn lại.

Ngay sau hoàn tất mọi công việc, chúng tôi dành thời gian nhất định để khách hàng kiểm kể lại số lượng cũng như chất lượng đồ đạc. Nếu mọi vấn đề đều ổn thỏa sẽ tiến hành nghiệm thu, bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện và thanh lý toàn bộ hợp đồng.

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân sự lành nghề, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng giá cả phải chăng, dịch vụ chuyển nhà Thạch Thất của Kiến Vàng  đã và đang rất được lòng các khách hàng tại địa bàn này. Chúng tôi vẫn đang không ngừng hoàn thiện và chuyên nghiệp hóa dịch vụ của mình để làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất.

Một số yếu tố quyết định đến giá dịch vụ chuyển nhà Thạch Thất

Giá dịch vụ vận chuyển nhà Thạch Thất sẽ được báo giá cho từng hạng mục nên tổng giá thành dịch vụ cũng dựa vào những yếu tố sau:

Mức độ đồ đạc cần được vận chuyển

Đồ đạc nhiều hay ít sẽ quyết định đến số kiện hàng và phương thức cũng như phương tiện vận chuyển. Một số Khách hàng có số lượng hàng hóa lớn cần được vận chuyển bằng xe lớn với số lần vận chuyển nhiều.

Phương tiện sử dụng để vận chuyển

Thông thường các phương tiện thô sơ và nhỏ sẽ có mức chi phí thấp hơn. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng nên sử dụng xe thô sơ, vì kiện hàng lớn chở bằng xe tải lớn sẽ tiết kiệm số lần vận chuyển và thời gian cũng được tiết kiệm hơn rất nhiều.

Độ dài quãng đường cần di chuyển

Một trong những yếu tố quan trọng chính là độ dài quãng đường, tất cả sẽ được tính dựa trên cây số trên các ứng dụng bản đồ như Google Map. Như vậy, sẽ đảm bảo được con số cụ thể và chính xác cũng như đảm bảo sự minh bạch của những tuyến đường khác nhau.

Kiện hàng lớn cần được sử dụng xe tải để vận chuyển tối ưu

Để nhận được tư vấn bảng báo giá cụ thể về dịch vụ chuyển nhà tại huyện Thạch Thất của Kiến Vàng. Khách hàng liên hệ qua hoặc trực tiếp trao đổi tại Công ty:

Địa chỉ: Tầng 8 Ct 16 khu đô thị Định Công, Hoàng Mai ,Hà Nội

Điện thoại: 0868350080

Email: ngodai7176@gmail.com

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà các quận tại Hà Nội của Kiến Vàng, có thể tham khảo các bài viết sau:

- Dịch vụ chuyển nhà quận Tây Hồ

- Dịch vụ chuyển nhà quận Hà Bà Trưng

- Dịch vụ chuyển nhà quận Hoàn Kiếm

- Dịch vụ chuyển nhà tại Đông Anh

Bài viết liên quan

Đơn vị vận chuyển hàng hóa liên tỉnh nào uy tín và tiết kiệm chi phí?

Đơn vị vận chuyển hàng hóa liên tỉnh nào uy tín và tiết kiệm chi phí?

Tham khảo bài viết dưới đây để biết đơn vị vận chuyển hàng hoá liên tỉnh uy tín!

Đọc tiếp
Bảng giá cước vận tải đường bộ mới nhất

Bảng giá cước vận tải đường bộ mới nhất

Tham khảo bài viết dưới đây để biết bảng giá cước vận tải đường bộ mới nhất nhé!

Đọc tiếp
Dịch vụ cho thuê xe tải có bàn nâng tại Hà Nội

Dịch vụ cho thuê xe tải có bàn nâng tại Hà Nội

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết dịch vụ cho thuê xe tải có bàn nâng nào uy tín tại Hà Nội.

Đọc tiếp
Vận chuyển hàng đi liên tỉnh cần giấy tờ gì?

Vận chuyển hàng đi liên tỉnh cần giấy tờ gì?

Nếu bạn đang có nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi tỉnh. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Kiến Vàng để biết đi liên tỉnh cần giấy tờ gì?

Đọc tiếp
Dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh giá rẻ tại TP.Hà Nội

Dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh giá rẻ tại TP.Hà Nội

Hãy tham khảo dịch vụ chuyển nhà liên tỉnh giá rẻ của Kiến Vàng. Chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng phương án chuyển nhà hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất!

Đọc tiếp
Chuyển nhà phường Kim Mã trọn gói, tiết kiệm thời gian

Chuyển nhà phường Kim Mã trọn gói, tiết kiệm thời gian

Dịch vụ chuyển nhà phường Kim Mã trọn gói của Kiến Vàng an toàn và tiết kiệm thời gian. Quý khách hàng có nhu cầu chuyển nhà tại Kim Mã. Hãy liên hệ ngay tới số hotline: 0868 350 080 để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ ngay nhé!

Đọc tiếp
0868350080
0868350080
zalo-icon.png