#1 Dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội - Hồ Chí Minh

Tìm kiếm dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói là rất quan trọng đối với các doanh nghiệp. Việc chuyển văn phòng bắt buộc phải được hoàn thành đúng tiến độ để hoạt động của công ty không bị gián đoạn. Chuyển nhà Kiến Vàng luôn đảm bảo quá trình di dời được tiến hành một cách hiệu quả. 

Kiến Vàng - đơn vị vận chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp

Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói?

Nhanh chóng

Dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói có đầy đủ công cụ hỗ trợ, trang thiết bị và phương tiện đắc lực phục vụ cho việc di dời và vận chuyển đồ đạc. Hệ thống xe nâng tay, xe cẩu, ròng rọc… phục vụ di dời và bốc xếp hàng hóa, đồ đạc cồng kềnh. Xe tải cỡ lớn chuyên chở nội thất văn phòng giúp quá trình vận chuyển

Bên cạnh đó, các đơn vị này đã từng thực hiện chuyển văn phòng cho hàng trăm khách hàng. Hơn ai hết, họ nắm rõ quy trình cũng như các phương án tối ưu giúp quá trình vận chuyển diễn ra nhanh chóng nhất. 

An toàn

Có thể nói, khi vận chuyển văn phòng cần đặc biệt lưu ý quá trình vận chuyển máy tính và các thiết bị điện. Dịch vụ vận chuyển văn phòng có đầy đủ các công cụ, vật dụng hỗ trợ bao bọc và bảo vệ an toàn cho các thiết bị điện tử như: giấy xốp, vải, túi khí, thùng carton…

Trong quá trình chuyển nhà văn phòng, nếu có phát sinh các sự cố như rơi vỡ hoặc hỏng hóc… đơn vị vận chuyển sẽ có trách nhiệm đền bù thỏa đáng bằng 100% giá trị của đồ đạc bị hư hỏng.

Bọc chống xước cho ghế văn phòng

Minh bạch

Khác với các đơn vị vận chuyển thông thường, tất cả các hạng mục công việc, cam kết, điều khoản cũng như thông tin liên quan đến chi phí đều được kê khai chi tiết trong hợp đồng làm việc. Đây là một sự chuyên nghiệp hóa mang đến tính minh bạch về giá dịch vụ cho khách hàng.

Một số khó khăn khi vận chuyển trọn gói văn phòng

Khác với chuyển nhà, quá trình chuyển văn phòng diễn ra phức tạp và khó khăn hơn nhiều. Một số vấn đề khi chuyển văn phòng thường đối mặt bao gồm:

  • Thiết bị điện tử có giá trị

Một số thiết bị điện tử có giá trị lớn như máy tính, máy lạnh... cần quy trình chuyển dời chuyên nghiệp. Từ việc tháo lắp, đóng gói và vận chuyển phải được thực hiện theo tiêu chuẩn an toàn. Nhằm mục đích hạn chế tối đa nguy cơ hỏng hóc.

  • Tủ, bàn ghế số lượng lớn

Số lượng tủ và bàn ghế tại các công ty là không hề nhỏ. Kéo theo việc bọc nilon hay di chuyển bàn ghế diễn ra phức tạp và tốn nhiều thời gian. Bên cạnh đó, quá trình vận chuyển phải cẩn thận để bàn ghế không bị trầy xước gây mất thẩm mỹ. 

  • Sắp xếp thùng tài liệu

Tài liệu tại các công ty cũng phải được phân loại, bảo quản và sắp xếp hợp lý. Điều này rất quan trọng cho tiến trình hoạt động sau này của doanh nghiệp. 

Do đó, doanh nghiệp cần sự trợ giúp của dịch vụ vận chuyển trọn gói văn phòng mà tiêu biểu là Chuyển nhà Kiến Vàng. Chúng tôi với đội ngũ nhân sự mạnh, giàu kinh nghiệm cam kết đảm bảo đúng tiến độ đã đề ra. 

  • Thời gian vận chuyển

Đây chắc chắn sẽ là vấn đề mà mọi doanh nghiệp quan tâm hàng đầu. Quá trình vận chuyển càng nhanh, thời gian nghỉ tạm thời sẽ giảm xuống. Từ đó, giúp bảo toàn hiệu suất làm việc của nhân viên và lợi nhuận của quý doanh nghiệp.

Quá trình chuyển dời văn phòng khá phức tạp

| Xem thêm: Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ tại Hà Nội

Dịch vụ vận chuyển trọn gói văn phòng giá rẻ Kiến Vàng

Công ty Kiến Vàng là một trong những đơn vị hàng đầu tại Hà Nội trong lĩnh vực chuyển nhà văn phòng. Khác với những đơn vị vận chuyển đồ thông thường, chúng tôi có:

  • Quy trình rõ ràng, hợp lý

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Kiến Vàng đã xây dựng nên một quy trình làm việc rõ ràng. Chúng tôi có các bộ phận chuyên biệt, kết hợp hoàn hảo trong quá trình vận chuyển trọn gói văn phòng. Từ đó, đáp ứng nhanh mọi yêu cầu của quý công ty đặt ra. 

  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Kiến Vàng có nguồn nhân sự dồi dào với trình độ chuyên môn cao. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn túc trực 24/24 để hỗ trợ tối đa nhất cho khách hàng.  

  • Trang thiết bị hiện đại

Kiến Vàng luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại để giảm thời gian ngừng hoạt động của công ty. Chúng tôi có đầy đủ công cụ, máy móc, thiết bị phục vụ cho mục đích vận chuyển nhà văn phòng trọn gói. Đặc biệt, Kiến Vàng còn cung cấp xe vận chuyển đa tải trọng phù hợp với mọi quy mô của doanh nghiệp. 

  • Đối tác của nhiều doanh nghiệp

Trong suốt những năm qua, Kiến Vàng đã xây dựng được mối quan hệ hợp tác với nhiều công ty. Bên cạnh dịch vụ vận chuyển văn phòng giá rẻ, trọn gói chúng tôi còn cung cấp đa dạng các gói dịch vụ thông minh. Từ đó tiếp cận và đáp ứng nhanh mọi nhu cầu của doanh nghiệp.

Kiến Vàng chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà văn phòng giá rẻ

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói của Kiến Vàng

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn phương án sơ lược

Nhân viên Kiến Vàng trực tổng đài 24/7 để kịp thời tiếp nhận yêu cầu của khách hàng. Sau khi nắm bắt sơ lược về nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn một số phương án vận chuyển thuận tiện cho khách hàng. Sau đó hẹn lịch khảo sát trực tiếp để tiến hành báo giá chi tiết. 

Bước 2: Khảo sát hiện trường và báo giá

Kiến Vàng sẽ cử nhân viên tới địa chỉ văn phòng để khảo sát tính chất mặt bằng di chuyển, số lượng đồ đạc, nội thất, văn phòng phẩm, thiết bị điện cần tháo dỡ, dự đoán các sự cố phát sinh… Từ đó chúng tôi có căn cứ thực tế để báo giá chi tiết cho khách hàng. Giá sẽ được chốt sau khi đạt được sự đồng thuận của đôi bên.

Sau khi hợp đồng được ký kết, chúng tôi sẽ lập kế hoạch, điều phối và phân công nhân sự đủ để đáp ứng khối lượng công việc đề ra.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Bước 3: Triển khai các bước vận chuyển văn phòng trọn gói 

  • Phân loại, đánh dấu các đồ đạc trong văn phòng.
  • Tháo dỡ bàn ghế, tủ, kệ, vách nhôm kính, kệ kho, tủ hồ sơ, vách kính cường lực, các thiết bị điện lạnh trong văn phòng.
  • Tháo và lắp đặt hệ thống các thiết bị điện tử: Máy tính, máy in, máy Photocopy, máy Fax, Máy Scan, mạng internet, mạng điện thoại...
  • Bao bọc và đóng thùng để bảo vệ đồ đạc.
  • Di dời và vận chuyển các thiết bị nặng và cồng kềnh như két sắt, máy phát điện, máy công nghiệp, bàn ghế…. bằng các thiết bị chuyên dụng như xe cẩu, xe nâng, ròng rọc…
  • Vận chuyển an toàn tới địa chỉ văn phòng mới bằng hệ thống xe tải chuyên dụng. Lựa chọn tuyến đường có giao thuận thuận lợi nhất.
  • Sắp xếp đồ đạc ngăn nắp vào văn phòng mới. Thu dọn các đồ đạc thừa (nếu có).

Bước 4: Kiểm kê và thanh toán hợp đồng

Kiến Vàng cùng đại diện văn phòng tiến hành nghiệm thu kết quả. Nếu không có vấn đề gì phát sinh sẽ tiến hành thanh toán hợp đồng. Trường hợp xảy ra thiếu đồ hoặc rơi vỡ, Kiến Vàng đền bù 100% giá trị đồ vật theo giá thị trường tại thời điểm ký kết hợp đồng vận chuyển văn phòng trọn gói.

| Xem thêm: Dịch vụ chuyển đồ trọn gói

Quyền lợi của khách hàng khi chọn chuyển nhà Kiến Vàng 

Công ty Kiến Vàng chuyên cung cấp vận chuyển nhà, văn phòng trọn gói phù hợp với mọi công ty và ngành hàng. Khi hợp tác với chúng tôi, quý doanh nghiệp sẽ nhận được vô vàn lợi ích sau đây: 

- Miễn phí 100% chi phí tư vấn và khảo sát

- Chuyển nhanh trong 24h tại tất cả các quận huyện Hà Nội

- Hỗ trợ bảo hiểm hàng hóa 100% nếu xảy ra mất đồ, thất lạc, rơi vỡ

- Giá rẻ, hy sinh lợi nhuận để đổi lấy niềm tin và sự hài lòng của khách hàng

- Xuất hóa đơn đỏ nếu khách hàng có nhu cầu

Những lợi ích khi khách hàng hợp tác với Kiến Vàng

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ của Kiến Vàng

Một số câu hỏi thường gặp khi vận chuyển văn phòng trọn gói

Khi lựa chọn đơn vị vận chuyển văn phòng trọn gói, có rất nhiều vấn đề cần được xem xét. Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp mà Kiến Vàng nhận được trong quá trình di dời: 

  • Chi phí vận chuyển văn phòng trọn gói là bao nhiêu?

Chi phí vận chuyển tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố. Trong đó, số lượng đồ đạc và quãng đường vận chuyển là hai yếu tố quan trọng nhất. Nếu số lượng đồ đạc càng nhiều, chi phí sẽ càng tăng. Đối với quãng đường di chuyển, Kiến Vàng sẽ dựa trên số km để đưa ra mức giá hợp lý.  

  • Thời gian chuyển văn phòng mất bao lâu?

Thông thường, Kiến Vàng sẽ cung cấp dịch vụ vận chuyển hỏa tốc chỉ trong vòng 24h. Chúng tôi có đội ngũ nhân sự dồi dào, đảm bảo nhanh quá trình vận chuyển. Đồng thời, hạn chế tối đa thời gian ngưng hoạt động của quý doanh nghiệp. 

  • Dịch vụ vận chuyển có hoạt động ngày lễ và ngày nghỉ không?

Dịch vụ chuyển nhà văn phòng giá rẻ Kiến Vàng hoạt động xuyên suốt 24/7/365. Chúng tôi luôn túc trực và xử lý nhanh chóng mọi yêu cầu của khách hàng. 

  • Có cần ký hợp đồng và đặt cọc tiền trước hay không?

Công ty Kiến Vàng có quy trình làm việc chuyên nghiệp và hợp đồng rõ ràng. Sau khi tiến hành khảo sát, chúng tôi sẽ làm việc trực tiếp với chủ doanh nghiệp hoặc người được ủy quyền. Đồng thời, thỏa thuận mức đặt cọc tối thiểu cho từng dự án. Hợp đồng do chúng tôi soạn thảo dựa trên những yêu cầu và thỏa thuận sau khi hai bên đi đến thống nhất.

Đồ đạc được phân loại và sắp xếp hợp lý

Vận chuyển văn phòng trọn gói Kiến Vàng luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất cho doanh nghiệp bạn. Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện và đổi mới để mang đến những dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển nhà văn phòng giá rẻ trọn gói, liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá:

Thông tin liên hệ: tầng 8 Ct 16 khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Sđt liên hệ: 0868350080

Email: ngodai7176@gmail.com

Một số dịch vụ tại chuyển nhà Kiến Vàng

>>> Dịch vụ chuyển nhà tại Thanh Xuân

>>> Dịch vụ chuyển nhà Long Biên

>>> Dịch vụ chuyển nhà tại quận Đống Đa

>>> Dịch vụ chuyển nhà tại Đông Anh

Bài viết liên quan

Ngày tam nương ngày nào? Năm 2024 có bao nhiêu ngày tam nương?

Ngày tam nương ngày nào? Năm 2024 có bao nhiêu ngày tam nương?

Ngày tam nương ngày nào? Tham khảo bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc một cách chi tiết nhé!

Đọc tiếp
Dịch vụ vận chuyển hàng cồng kềnh liên tỉnh giá rẻ

Dịch vụ vận chuyển hàng cồng kềnh liên tỉnh giá rẻ

Bạn đang muốn tìm dịch vụ vận chuyển hàng cồng kềnh đi liên tỉnh. Hãy tham khảo ngay dịch vụ của Kiến Vàng.

Đọc tiếp
Mẫu hợp đồng thuê xe vận chuyển mới nhất năm 2024

Mẫu hợp đồng thuê xe vận chuyển mới nhất năm 2024

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết mẫu hợp đồng thuê xe vận chuyển mới nhất năm 2024 nhé!

Đọc tiếp
Đơn vị vận chuyển hàng hóa liên tỉnh nào uy tín và tiết kiệm chi phí?

Đơn vị vận chuyển hàng hóa liên tỉnh nào uy tín và tiết kiệm chi phí?

Tham khảo bài viết dưới đây để biết đơn vị vận chuyển hàng hoá liên tỉnh uy tín!

Đọc tiếp
Bảng giá cước vận tải đường bộ mới nhất

Bảng giá cước vận tải đường bộ mới nhất

Tham khảo bài viết dưới đây để biết bảng giá cước vận tải đường bộ mới nhất nhé!

Đọc tiếp
Dịch vụ cho thuê xe tải có bàn nâng tại Hà Nội

Dịch vụ cho thuê xe tải có bàn nâng tại Hà Nội

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết dịch vụ cho thuê xe tải có bàn nâng nào uy tín tại Hà Nội.

Đọc tiếp
0868350080
0868350080
zalo-icon.png