#1 Dịch vụ chuyển đồ trọn gói tại Hà Nội chuyên nghiệp, giá tốt

Không phải đơn vị chuyển nhà nào cũng có thể cung cấp dịch vụ chuyển đồ trọn gói hiệu quả với giá cả phải chăng. Với hơn 20 năm hoạt động và phát triển, Chuyển nhà Kiến Vàng cam kết mang đến cho bạn những dịch vụ tối ưu với giá cả cạnh tranh nhất tại Hà Nội.

Chuyển nhà Kiến Vàng uy tín hàng đầu trên thị trường

Dịch vụ chuyển đồ trọn gói tại Hà Nội của Kiến Vàng

Chuyển đồ Kiến Vàng luôn là một trong những địa chỉ vận chuyển trọn gói hàng đầu tại Hà Nội. Chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển đồ trọn gói tại Hà Nội phù hợp cho mọi nhu cầu và mọi khu vực trong nội thành Hà Nội. Bên cạnh chất lượng phục vụ hoàn hảo, dịch vụ chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng còn có những điểm đặc biệt sau:

Vận chuyển siêu tốc trong 24h

Chuyển nhà Kiến Vàng luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi. Chúng tôi nhanh chóng tiếp nhận thông tin, thống nhất phương án và tiến hành vận chuyển trọn gói hỏa tốc chỉ trong vòng 24h.

Quy trình chuyên nghiệp

Chuyển nhà Kiến Vàng là một trong những đơn vị vận chuyển tiên phong hàng đầu tại Hà Nội. Đến nay, chúng tôi đã tạo một quy trình vận chuyển tiêu chuẩn và chuyên nghiệp nhất. Dịch vụ chuyển trọn gói Kiến Vàng đã bao gồm việc tháo lắp, đóng gói, bốc xếp và vận chuyển. Chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ các quy trình chuyển đồ và bảo đảm chất lượng cho từng món hàng của bạn.

Cam kết an toàn cho mọi đồ đạc, thiết bị, máy móc

Đến với dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng, tình trạng hàng hóa của bạn sẽ luôn được bảo vệ trong điều kiện tốt nhất. Chúng tôi có các quy trình bảo quản hàng hóa chuyên biệt khác nhau từ đồ dễ vỡ cho đến máy móc cồng kềnh. Đặc biệt, Chuyển đồ Kiến Vàng cam kết hoàn bù 100% nếu xảy ra rơi vỡ, hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. 

Phân loại hàng hóa được thực hiện

Chi phí rẻ nhất Hà Nội

Nếu bạn thuê một dịch vụ vận chuyển đơn lẻ, khả năng phát sinh chi phí là rất cao. Nhưng nếu bạn chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Kiến Vàng, bạn hoàn toàn không mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào. Chúng tôi luôn cân nhắc điều chỉnh và công khai bảng giá phù hợp. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của Chuyển nhà Kiến Vàng luôn nói “không” với phụ thu.

Phục vụ mọi lúc, mọi nơi, hỗ trợ 24/7/365

Dịch vụ khách hàng của Chuyển nhà Kiến Vàng luôn sẵn sàng túc trực 24/7 kể cả ngày lễ để hỗ trợ bạn tối đa nhất. Chúng tôi có mặt ở hầu khắp các quận huyện trên địa bàn Hà Nội để đáp ứng nhanh nhất các yêu cầu vận chuyển trọn gói từ quý khách hàng.

| Xem thêm: Dịch vụ dọn nhà, dọn đồ chuyên nghiệp của Kiến Vàng

Bảng giá dịch vụ chuyển đồ trọn gói Hà Nội của Kiến Vàng

Giá dịch vụ chuyển đồ trọn gói phụ thuộc vào các yếu tố như: quãng đường vận chuyển, phương tiện vận chuyển, thời gian chờ, các dịch vụ tháo lắp thiết bị điện đi kèm… Sau đây là 2 bảng giá tham khảo được chúng tôi tổng hợp theo mức giá phổ biến trên thị trường.

Loại xe

10 km đầu

11km đến 44km

45km trở lên

Thời gian chờ

Xe ba bánh

250.000 VNĐ

15.000 VNĐ/km

14.000 VNĐ/km

60.000 VNĐ/giờ

5 tạ

300.000 VNĐ

16.000 VNĐ/km

15.000 VNĐ/km

60.000 VNĐ/giờ

1 tấn

350.000 VNĐ

17.000 VNĐ/km

16.000 VNĐ/km

60.000 VNĐ/giờ

1.25 tấn

450.000 VNĐ

20.000 VNĐ/km

17.000 VNĐ/km

100.000 VNĐ/giờ

2.5 tấn

500.000 VNĐ

30.000 VNĐ/km

20.000 VNĐ/km

100.000 VNĐ/giờ

5 tấn

700.000 VNĐ

40.000 VNĐ/km

30.000 VNĐ/km

100.000 VNĐ/giờ

 

Bảng giá dịch vụ vận chuyển đồ trọn gói tại Hà Nội theo quãng đường và và loại xe

STT

Dịch vụ

Máy 9000 – 12.000

Máy 18.000 – 24.000

Đơn vị

1

Tháo điều hòa

150.000 VNĐ

250.000 VNĐ

Máy

2

Lắp điều hòa

200.000 VNĐ

300.000 – 400.000 VNĐ

Máy

3

Ống đồng, bảo ôn

130.000 – 150.000 VNĐ

180.000 – 200.000 VNĐ

Mét

4

Aptomat (loại tốt)

75.000 VNĐ

130.000 VNĐ

Cái

5

Giá cục nóng

85.000 VNĐ

150.000 VNĐ

Bộ

6

Ống nước thải

8000 VNĐ

8.000 VNĐ

Mét

7

Dây điện

15.000 VNĐ

15.000 VNĐ

Mét

8

Ống nhựa tiền phong

20.000 VNĐ

20.000 VNĐ

Mét

9

Vít nở

35.000 VNĐ

35.000 VNĐ

Bộ

10

Công đục tường

25.000 VNĐ

25.000 VNĐ

Mét

 

Bảng giá dịch vụ đi kèm với dịch vụ vận chuyển đồ trọn gói tại Hà Nội

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển đồ trọn gói

Khối lượng công việc khi chuyển nhà rất lớn, đòi hỏi nhiều thời gian, công sức và nguồn nhân lực. Vì vậy từ sinh viên có nhu cầu chuyển trọ cho đến các hộ gia đình, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ tại nội thành Hà Nội lại càng cần đến các dịch vụ chuyển đồ trọn gói Hà Nội.

Đội ngũ chuyển nhà trọn gói

Bên cạnh việc thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói, có nhiều phương án chuyển nhà khác được lựa chọn như thuê xe tải chuyển đồ hoặc nhờ bạn bè, người thân tới bốc xếp, khuân vác đồ đạc. So với việc thuê dịch vụ chuyển đồ trọn gói, 2 phương án này có thể giúp chủ nhà tiết kiệm được phần nào chi phí. Tuy nhiên, nếu tính toán rộng hơn, bạn sẽ nhận thấy thuê dịch vụ chuyển đồ trọn gói là phương án tối ưu hơn cả bởi những lý do sau:

  • Đơn vị chuyển nhà sẽ thay bạn lo liệu từ A-Z quá trình chuyển đồ. Từ phân loại, sắp xếp, bọc đồ, đóng thùng đến vận chuyển an toàn và sắp xếp ngăn nắp đồ đạc vào nhà mới. 
  • Đơn vị chuyển nhà có đầy đủ các thiết bị, cơ sở vật chất hỗ trợ quá trình chuyển đồ diễn ra suôn sẻ nhất có thể. Quá trình di chuyển, khuân vác đồ được hỗ trợ đắc lực bởi các loại xe nâng, xe đẩy, xe kéo… Đồ đạc được bọc và đóng thùng cẩn thận, đảm bảo không xảy ra rơi vỡ trong quá trình vận chuyển đồ.
  • Đội ngũ nhân lực đông và có tay nghề giúp quá trình bốc xếp, vận chuyển diễn ra nhanh chóng, gọn gàng.
  • Bạn không cần nhờ vả sự giúp đỡ của bất kỳ ai, chủ động sắp xếp chuyển nhà bất cứ lúc nào mà không phụ thuộc vào quỹ thời gian của người khác. 

Bỏ ra một số tiền không quá lớn, bạn mua được nhiều giá trị từ dịch vụ chuyển nhà trọn gói. “Một người lo bằng kho người làm”, thay vì tốn thời gian vào việc chuyển nhà, hãy để dành thời gian ấy để lo các công việc quan trọng của bạn. Mọi hạng mục liên quan đến chuyển nhà, hãy để dịch vụ chuyển đồ trọn gói lo.

| Xem thêm: Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại Hà Nội

Bọc chống xước cho nội thất trước khi chuyển đến nhà mới

Đối tượng nào nên sử dụng dịch vụ chuyển đồ trọn gói Kiến Vàng

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Kiến Vàng phù hợp với mọi mục đích dân sinh hoặc thương mại. Chúng tôi tiếp nhận và hỗ trợ cho mọi đối tượng có nhu cầu chuyển nhà, bao gồm:

Hộ gia đình

Dù gia đình bạn muốn chuyển đến nhà mới hay chung cư, Chuyển đồ Kiến Vàng đều có thể hỗ trợ bạn chuyển nhà trọn gói hiệu quả nhất. Từ đó, giúp bạn tái định cư trong không gian mà bạn mong muốn.

Học sinh, sinh viên

Học sinh, sinh viên là một trong những đối tượng có nhu cầu chuyển đồ khá cao tại Hà Nội. Và chi phí là vấn đề luôn được xem xét đầu tiên. Hiểu được tâm lý này, Chuyển nhà Kiến Vàng luôn hỗ trợ tối đa để đưa ra bảng giá phù hợp nhất.

Các công ty, doanh nghiệp

Chuyển văn phòng trọn gói là một trong những dịch vụ hàng đầu mà Chuyển nhà Kiến Vàng cung cấp. Chúng tôi hỗ trợ tháo ráp bàn ghế, thiết bị và đóng gói sổ sách theo một quy trình chuyên nghiệp.

Chuyển văn phòng trọn gói

Kho xưởng

Kho, xưởng sản xuất có nhu cầu chuyển địa điểm và máy móc vận hành luôn tìm đến dịch vụ chuyển đồ trọn gói của Kiến Vàng. Chúng tôi có đủ nguồn lực chuyên môn cao, phương tiện vận chuyển hiện đại và một quy trình rõ ràng, bảo đảm vận chuyển đồ an toàn và hiệu quả nhất.

Xem thêm: Chuyển kho xưởng tại Hà Nội

Quy trình chuyển đồ trọn gói của Kiến Vàng

Khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội của Kiến Vàng, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình làm việc tiêu chuẩn và chuyên nghiệp, bao gồm:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng

Chuyên viên tư vấn của Kiến Vàng luôn sẵn sàng tiếp nhận và hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng. Từ đó, thống nhất thời gian cụ thể để tiến hành khảo sát địa điểm cần vận chuyển.

Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng

Khảo sát cần được tiến hành để kiểm tra hiện trạng tài sản và yêu cầu của khách hàng. Các chuyên gia của Chuyển nhà Kiến Vàng sẽ lên phương án chuyển đồ hợp lý để thực hiện báo giá chính xác.  

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Hà Nội

Bước 3: Tiến hành vận chuyển

Chuyển nhà Kiến Vàng sẽ thực hiện quy trình chuyển đồ theo như những điều khoản đã được đề cập trong hợp đồng. Quá trình vận chuyển đến địa điểm mới được tiến hành nhanh chóng và an toàn trong thời hạn đã cam kết.  

Bước 4: Thanh toán 

Hàng hóa được vận chuyển và sắp xếp theo đúng yêu cầu. Sau khi khách hàng kiểm tra tình trạng của đồ đạc, hai bên tiến hành nghiệm thu và thanh toán theo hợp đồng.

Các câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ chuyển đồ trọn gói Hà Nội

Thời gian chuyển đồ trọn gói hết bao lâu?

Kiến Vàng thực hiện chuyển đồ đạc trọn gói tối đa trong 24h. Thời gian vận chuyển nhanh hay chậm phụ thuộc vào số lượng đồ đạc, quãng đường vận chuyển, đặc thù địa hình… Với đội ngũ nhân lực đông đảo cũng cơ sở vật chất đầy đủ, chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện quá trình vận chuyển nhanh chóng nhất có thể.

Khảo sát trước khi chuyển đồ có phải trả phí không?

Không. Kiến Vàng khảo sát hiện trường hoàn toàn miễn phí. Báo giá và ký kết hợp đồng chỉ khi có sự đồng thuận từ phía khách hàng.

Sử dụng dịch vụ chuyển đồ trọn gói có được miễn phí thùng carton, xốp, băng keo không?

Hoàn toàn miễn phí. Tất cả các chi phí liên quan đều được tính trọn gói trong hợp đồng đã thỏa thuận với khách hàng trước đó. Chúng tôi không tính riêng bất kỳ khoản phí phát sinh nào.

Nhà trong ngõ ngách Kiến Vàng có hỗ trợ chuyển đồ trọn gói không?

Có. Kiến Vàng nhận chuyển đồ trọn gói mọi lúc mọi nơi, ngay cả những địa hình phức tạp nhất. Đội ngũ khuân vác hàng hóa sẽ trực tiếp đóng thùng và di chuyển đồ đạc từ các ngõ ngách ra vị trí thuận lợi để cho lên xe tải chuyển đồ.

Hỗ trợ chuyển đồ trọn gói với các địa chỉ trong ngõ ngách sâu

Trong quá trình vận chuyển bị vỡ đồ, hư hỏng đồ phải làm sao?

Kiến Vàng cam kết đền bù 100% giá trị đồ đạc nếu xảy ra hỏng hóc, thất lạc hoặc đổ vỡ trong quá trình vận chuyển.

Sau khi chuyển nhà có phát sinh thêm khoản phí nào không?

Không. Kiến Vàng cam kết không thu thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào sau khi đã thống nhất giá và ký kết hợp đồng.

Để được tư vấn và báo giá chi tiết dịch vụ chuyển đồ trọn gói Kiến Vàng, vui lòng liên hệ

CHUYỂN NHÀ KIẾN VÀNG

Địa chỉ: Tầng 8 Ct 16 khu đô thị Định Công, Hoàng Mai ,Hà Nội

Sđt liên hệ: 0868350080

Email: ngodai7176@gmail.com 

Một số dịch vụ tại chuyển nhà Kiến Vàng

>>> Dịch vụ chuyển nhà Cầu Giấy

>>> Dịch vụ chuyển nhà tại quận Hà Đông

>>> Dịch vụ chuyển nhà tại Hai Bà Trưng

>>> Dịch vụ chuyển nhà tại Thanh Xuân

Bài viết liên quan

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội đi Hà Nam

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội đi Hà Nam

Bạn đang có nhu cầu chuyển nơi ở, nơi làm việc từ Hà Nội về Hà Nam sinh sống mà không biết nên chuyển nhà như thế nào nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Hãy tham khảo ngay dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội đi Hà Nam của Kiến Vàng.

Đọc tiếp
Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi nam định giá rẻ, uy tín

Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi nam định giá rẻ, uy tín

Hiện nay, nhu cầu chuyển nhà hà nội đi nam định của Kiến Vàng đã và đang được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu. Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về dịch vụ này nhé!

Đọc tiếp
Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi bắc ninh trọn gói, uy tín

Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi bắc ninh trọn gói, uy tín

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết dịch vụ chuyển nhà hà nội đi bắc ninh nào uy tín nhé!

Đọc tiếp
Tìm hiểu về các loại nhà ở Việt Nam hiện nay

Tìm hiểu về các loại nhà ở Việt Nam hiện nay

Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, Kiến Vàng sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin chi tiết về các loại nhà ở Việt Nam hiện nay nhé!

Đọc tiếp
Những loại quả không nên thắp hương để tránh mất lộc

Những loại quả không nên thắp hương để tránh mất lộc

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết những loại quả không nên thắp hương để tránh mất lộc cho gia chủ nhé!

Đọc tiếp
Chuyển nhà hà nội đi bắc ninh giá rẻ

Chuyển nhà hà nội đi bắc ninh giá rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, chúng tôi cam kết chuyển nhà cho khách hàng an toàn và tiết kiệm chi phí nhất. Liên hệ số hotline: 0868 350 080 để được nhân viên tư vấn ngay nhé!

Đọc tiếp
0868350080
0868350080
zalo-icon.png