Dịch vụ chuyển trọ trọn gói giá rẻ tại Hà Nội

Mỗi lần tự mình chuyển trọ bạn cảm thấy mệt mỏi, cồng kềnh và không thể thể tự làm hết. Mọi việc sẽ nhẹ nhàng và đơn giản hơn khi sử dụng dịch vụ chuyển trọ Hà Nội của chuyển nhà Kiến Vàng, giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức.

Dịch vụ chuyển trọ Hà Nội

Những bất lợi khi bạn tự chuyển trọ Hà Nội

Tốn thời gian và công sức.

Nhiều bạn lựa chọn tự chuyển trọ để tiết kiệm chi phí khi sang nơi ở mới. Nếu như bạn ít đồ thì đó là việc dễ dàng. Tuy nhiên đối với những bạn có nhiều đồ đạc cồng kềnh thì việc tự chuyển trọ sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Quá trình chuyển đồ đạc có thể xảy ra vô vàn vấn đề phát sinh mà bạn không thể lường trước được.

Bạn sẽ phải phân loại đồ đạc, đóng thùng thậm chí cần nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè. Dịch vụ chuyển trọ trọn gói sẽ là giải pháp tối ưu trong trường hợp này. Đội ngũ chuyển nhà sẽ thay bạn đảm nhiệm tất cả các công việc từ phân loại, đóng thùng, khuân vác đến vận chuyển. Đảm bảo không tốn quá nhiều công sức, thời gian và tiền bạc.

Đồ đạc dễ bị hỏng hóc

Vì không biết sắp xếp sao cho hiệu quả, bạn có thể làm gãy, vỡ các vật dụng trên quãng đường vận chuyển xa mà không biết. Với kinh nghiệm nhiều năm, cũng như chuyên môn được đào tạo bài bản, dịch vụ chuyển trọ sẽ giảm bớt rủi ro này giúp bạn.

Dịch vụ chuyển trọ Hà Nội

Hiệu quả không cao.

Khi bạn lên kế hoạch, sắp xếp đồ đạc, tự vận chuyển mà không có kinh nghiệm thì hiệu quả sẽ không cao. Vừa tốn rất nhiều thời gian và công sức, vừa gặp nhiều khó khăn trong quá trình di chuyển sang nhà mới.

Các loại xe thường được sử dụng khi chuyển trọ tại Hà Nội

Dịch vụ chuyển trọ thường cung cấp cho các bạn những giải pháp khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu và số lượng đồ đạc của bạn. Các phương tiện được sử dụng phổ biến nhất có thể kể đến như:

Xe máy

Nhiều người lựa chọn xe máy để vận chuyển đồ đạc nhằm tiết kiệm chi phí. Nó rất phù hợp nếu như bạn ít đồ, đồ đạc gọn gàng. Tuy nhiên việc chuyển trọ bằng xe máy mất rất nhiều thời gian, đi lại nhiều lần. Không những thế, chuyển trọ bằng xe máy còn gây ách tách giao thông, tai nạn nên bạn chỉ nên dùng khi vận chuyển vào con ngõ nhỏ.

Xe ba gác

Xe ba gác

Đây là loại xe chuyển trọ Hà nội được các bạn sinh viên ưu tiên sử dụng. Loại xe này nhỏ gọn, dễ đi vào những nơi nhỏ hẹp tuy nhiên nhược điểm của xe là chở ít đồ và không phải cung đường nào cũng đi được. Đồng thời cũng là phương tiện vận chuyển có giá thành rẻ, rất phù hợp với tiêu chí chuyển trọ giá rẻ của sinh viên.

Xe tải

Đây là phương tiện được ưa chuộng và thông dụng nhất hiện nay, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Ưu điểm của việc vận chuyển bằng xe tải là đồ đạc của bạn được bảo vệ, sắp xếp cẩn thận trong xe và tránh va chạm khi tham gia giao thông. Chuyển trọ bằng xe tải cũng là giải pháp vận chuyển duy nhất không bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết.

Xe chuyển trọ Hà Nội

Những lưu ý quan trọng khi sử dụng các dịch vụ chuyển trọ tại Hà Nội

Để việc chuyển trọ của bạn trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt trong thời gian dịch bệnh, nhu cầu chuyển trọ về quê tăng cao. Chúng tôi gợi ý cho bạn một số những lưu ý ở dưới đây:

  • Nên tìm hiểu rõ căn nhà: có ai từng ở đây, mọi người sinh sống như nào, vì sao họ chuyển đi, v.v.. Điều này giúp bạn tránh những rắc rối cho sau này.
  • Lên kế hoạch chuyển nhà, xác định ngày chuyển, sắp xếp đồ đạc và phân loại chúng thành dễ đến khó vận chuyển, tránh việc rơi vỡ. Các đồ điện tử bạn nên để riêng và đóng thùng cẩn thận.
  • Bạn nên ghi chép lại các đồ đạc cần chuyển và kiểm kê lại sau khi đã vận chuyển đến nơi mới tránh bị thất lạc.
  • Thời tiết cũng là một yếu tố quan trọng để khiến việc chuyển trọ của bạn dễ dàng hơn.
  • Nên xem ngày, giờ để chuyển nhà mang lại những may mắn đến cho bạn và ngôi nhà. 
  • Phong thủy là vấn đề cần quan tâm khi bạn chuyển nhà vì nó tác động trực tiếp đến vận thế của gia đình bạn.

Tham khảo: Kinh nghiệm chuyển nhà

Dịch vụ chuyển trọ Hà Nội trọn gói giá rẻ

Về chúng tôi

Kiến Vàng là một trong những đơn vị tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ hiện nay. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc chuyển nhà, chuyển văn phòng, chúng tôi dùng sự tận tâm để mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và hơn 200 xe tải chuyển đồ, chúng tôi cam kết mang lợi ích tối đa với khách hàng. Dịch vụ tại Kiến Vàng phục vụ ở Hà Nội, các tỉnh lân cận, và nhận chuyển nhà Bắc Nam.

Quy trình chuyển nhà tại Kiến Vàng

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu chuyển nhà: Sau khi khách hàng liên hệ, chúng tôi sẽ lưu lại thông tin và giải đáp mọi thắc mắc từ phía khách hàng.
  • Bước 2: Khảo sát căn nhà cần chuyển: Điều này rất quan trọng để chúng tôi lên kế hoạch, chuẩn bị các phương thức cho phù hợp với địa hình.
  • Bước 3: Ký hợp đồng: Sau khi giải thích về quy trình, cũng như thống kê đồ đạc cần chuyển 2 bên sẽ ký hợp đồng để đảm bảo tính minh bạch, đồ đạc,vv
  • Bước 4: Vận chuyển đồ đạc và kiểm tra: Vận chuyển đồ đạc theo ngày hẹn và khách hàng kiểm tra lại đồ khi đến nhà mới.

Bảng giá vận chuyển nhà trọn gói giá rẻ.

Tùy thuộc vào nhu cầu, khối lượng và khoảng cách giữa 2 nơi mà chúng tôi sẽ đưa cho khách hàng mức giá khác nhau.

Kiến Vàng luôn đảm bảo mang đến mức giá rẻ nhất và chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng. Có thể tham khảo giá tại đây.

Kết luận

Sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam mà chúng tôi đề ra và luôn cố gắng để duy trì. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển trọ Hà Nội hoặc bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ với Kiến Vàng theo thông tin dưới đây

KIẾN VÀNG CHUYỂN NHÀ

Thông tin liên hệ: tầng 8 Ct 16 khu đô thị Định Công, Hoàng Mai ,Hà Nội

Sđt liên hệ: 0868350080

Email: ngodai7176@gmail.com

THAM KHẢO DỊCH VỤ

- Dịch vụ chuyển nhà tại Tây Hồ

- Dịch vụ chuyển nhà tại Hai Bà Trưng

Bài viết liên quan

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội đi Hà Nam

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội đi Hà Nam

Bạn đang có nhu cầu chuyển nơi ở, nơi làm việc từ Hà Nội về Hà Nam sinh sống mà không biết nên chuyển nhà như thế nào nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Hãy tham khảo ngay dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội đi Hà Nam của Kiến Vàng.

Đọc tiếp
Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi nam định giá rẻ, uy tín

Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi nam định giá rẻ, uy tín

Hiện nay, nhu cầu chuyển nhà hà nội đi nam định của Kiến Vàng đã và đang được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu. Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về dịch vụ này nhé!

Đọc tiếp
Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi bắc ninh trọn gói, uy tín

Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi bắc ninh trọn gói, uy tín

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết dịch vụ chuyển nhà hà nội đi bắc ninh nào uy tín nhé!

Đọc tiếp
Tìm hiểu về các loại nhà ở Việt Nam hiện nay

Tìm hiểu về các loại nhà ở Việt Nam hiện nay

Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, Kiến Vàng sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin chi tiết về các loại nhà ở Việt Nam hiện nay nhé!

Đọc tiếp
Những loại quả không nên thắp hương để tránh mất lộc

Những loại quả không nên thắp hương để tránh mất lộc

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết những loại quả không nên thắp hương để tránh mất lộc cho gia chủ nhé!

Đọc tiếp
Chuyển nhà hà nội đi bắc ninh giá rẻ

Chuyển nhà hà nội đi bắc ninh giá rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, chúng tôi cam kết chuyển nhà cho khách hàng an toàn và tiết kiệm chi phí nhất. Liên hệ số hotline: 0868 350 080 để được nhân viên tư vấn ngay nhé!

Đọc tiếp
0868350080
0868350080
zalo-icon.png