#1 Dịch vụ chuyển nhà tại quận Hai Bà Trưng trọn gói giá rẻ

Với nhu cầu chuyển nhà ngày càng lớn tại quận Hai Bà Trưng, chuyển nhà Kiến Vàng áp dụng quy trình mới, nhằm đảm bảo việc vận chuyển diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí vận chuyển hơn cho khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ chuyển nhà tại quận Hai Bà Trưng của Kiến Vàng và những lưu ý giúp bạn sử dụng dịch vụ một cách hiệu quả nhé.

Dịch vụ vận chuyển nhà tại quận Hai Bà Trưng của Kiến Vàng

Khác với những dịch vụ vận chuyển nhà kiểu cũ, Kiến Vàng đã khảo sát nhu cầu và những điều Khách hàng mong đợi để đưa ra hệ thống chuyên nghiệp và nhanh chóng:

Đa dạng phương tiện vận chuyển

Kiến Vàng sở hữu đa dạng phương tiện vận chuyển để đáp ứng mức độ đồ đạc cần vận chuyển của Khách hàng. Với những gói hàng không quá nhiều, vận chuyển bằng phương tiện nhỏ phù hợp và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều. Và nếu kiện đồ đạc lớn, sử dụng xe vận tải sẽ tiết kiệm được cả chi phí và thời gian vận chuyển. 


Xe ba gác dùng để chuyển những kiện hàng nhỏ

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Để đảm bảo dịch vụ vận chuyển nhà tại quận Hai Bà Trưng đạt chất lượng tốt nhất, Kiến Vàng phân chia đội ngũ nhân viên theo đội nhóm và chuyên môn. Kiến Vàng gồm những bộ phận riêng biệt như:

- Đội đóng gói

- Đội mộc chuyên tháo dỡ nội thất gỗ

 - Đội ngũ kỹ thuật đảm nhiệm bảo quản và tháo lắp đồ điện tử và công nghệ

- Đội vận chuyển bốc vác chuyên nghiệp

- Tài xế.


Đội ngũ chuyển nhà tận tâm của Kiến Vàng

Quy trình nhanh chóng

Kiến Vàng tiếp nhận yêu cầu vận chuyển 24/7, đáp ứng nhu cầu của Khách hàng nhanh chóng. Nếu khách hàng mong muốn vận chuyển ngay tại thời điểm liên hệ, chúng tôi sẽ sắp xếp có mặt nhanh chóng và cam kết vận chuyển đúng quy trình chuẩn của Kiến Vàng.

Đáp ứng được những nơi có ngõ và hẻm sâu

Với đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp, phương tiện tối ưu cho từng dự án, dịch vụ chuyển nhà tại quận Hai Bà Trưng có thể đáp ứng những địa điểm nằm khuất sâu trong những con hẻm nhỏ.

Báo giá minh bạch

Chi phí dịch vụ vận chuyển nhà của Kiến Vàng cam kết không lợi dụng thời điểm chuyển nhà cao mà nâng giá thành, hoặc làm việc không hiệu quả gây hư hại và mất mát tài sản của Khách hàng. Kiến Vàng luôn minh bạch giá thành và hợp đồng làm việc được biên soạn cụ thể trước khi thực hiện dịch vụ.

Tham khảo: Chọn ngày chuyển nhà - Xem ngày tốt chuyển về nhà mới

Quy trình chuyển nhà tại Hà Bà Trưng trọn gói

Bước 1: Khảo sát nắm bắt tình hình thực tế

Là bước đầu tiên và đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong quá trình chuyển nhà trọn gói. Ngay sau khi nhận được yêu cầu từ phía khách hàng, chúng tôi sẽ cử đội ngũ chuyên môn đến nơi khảo sát thực tế. Khâu này giúp đánh giá được tổng quan khối lượng công việc cũng như phác thảo sơ lược phương án vận chuyển tối ưu nhất cho khách hàng.

Bước 2: Báo giá và ký kết hợp đồng

Sau khi khảo sát địa hình thực tế, số lượng đồ đạc và các hạng mục công việc cụ thể, Kiến Vàng sẽ chốt mức giá cụ thể. Nếu nhận được sự đồng thuận từ phía khách hàng, chúng tôi sẽ soạn thảo hợp đồng với các điều khoản chi tiết, rõ ràng. Hai bên cùng nhau ký kết hợp đồng. Chi phí ghi trong hợp đồng là cố định và không phát sinh trong quá trình vận chuyển.

Bước 3: Thực hiện đóng gói đồ đạc

Dịch vụ chuyển nhà Hai Bà Trưng của Kiến Vàng cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tất cả đồ đạc, vật dụng. Với kinh nghiệm của mình, hơn ai hết, chúng tôi biết cần làm thế nào để đồ đạc được an toàn nhất. Sau khi phân loại đồ đạc, chúng tôi tiến hành bọc giấy, vải xung quanh, kê thêm túi khí chống sốc đối với những đồ vật dễ vỡ và đóng thùng Carton cẩn thận. Đây là bí quyết giúp Kiến Vàng chuyển đồ an toàn cho hàng ngàn hộ dân thủ đô trong suốt 10 năm vừa qua.

Bọc chống xước

Bước 4: Vận chuyển đến nơi ở mới

Bằng hệ thống taxi tải với đa dạng kích thước, chúng tôi có thể chuyển được tất cả các đồ đạc trong gia đình. Từ các vật dụng nhỏ cho đến nội thất cồng kềnh, đồ điện tử, điện lạnh và đồ đạc dễ vỡ. Đội ngũ nhân sự hùng hậu của chúng tôi sẽ thực hiện toàn bộ công việc khuân vác và vận chuyển đồ đạc. 

Bước 5: Sắp xếp và bố trí đồ đạc

Đồ đạc sau khi được vận chuyển đến nơi ở mới an toàn sẽ được tiến hành tháo gỡ và lắp đặt theo các yêu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi chỉ kết thúc nhiệm vụ của mình khi tất cả đồ đạc đã được sắp xếp ngăn nắp vào nhà mới.

Bước 6: Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng

Quý khách kiểm tra về chất lượng đồ đạc và cách sắp xếp cũng như chất lượng phục vụ. Nếu không có vấn đề phát sinh sẽ tiến hành thanh toán số tiền như hợp đồng đã được ký kết.

Chia sẻ: Kinh nghiệm chuyển về nhà mới từ A đến Z

Báo giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại Hà Bà Trưng

Chi phí thuê dịch vụ chuyển nhà tại quận Hai Bà Trưng là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Chính vì vậy, Kiến Vàng luôn nỗ lực để mang đến một dịch vụ tối ưu cả về chất lượng lẫn chi phí cho mọi khách hàng. 

 

Chuyển nhà bằng taxi tải Kiến Vàng

Giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  • Quãng đường vận chuyển
  • Số lượng đồ đạc cần vận chuyển
  • Phương tiện vận chuyển 
  • Các hạng mục công việc khác

Chúng tôi có bảng giá niêm yết chi phí tính theo quãng đường, loại hình taxi tải và các hạng mục tháo dỡ đồ điện tử, điện lạnh… Các chi phí phát sinh khác liên quan đến số lượng và mức độ cồng kềnh của đồ đạc, địa hình vận chuyển, nhà cao tầng hay nhà mặt đất, nhà ở đường lớn hay ở trong hẻm… sẽ được tính sau khi chúng tôi cử nhân viên trực tiếp đến khảo sát và trao đổi với khách hàng.

Dưới đây là bảng giá niêm yết tính theo quãng đường, loại xe và hạng mục tháo dỡ đồ điện. Mời các bạn cùng tham khảo:

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ THEO LOẠI XE VÀ QUÃNG ĐƯỜNG

Loại xe

10 km đầu

11km đến 44km

45km trở lên

Thời gian chờ

Xe ba bánh

250.000 VNĐ

15.000 VNĐ/km

14.000 VNĐ/km

60.000 VNĐ/giờ

5 tạ

300.000 VNĐ

16.000 VNĐ/km

15.000 VNĐ/km

60.000 VNĐ/giờ

1 tấn

350.000 VNĐ

17.000 VNĐ/km

16.000 VNĐ/km

60.000 VNĐ/giờ

1.25 tấn

450.000 VNĐ

20.000 VNĐ/km

17.000 VNĐ/km

100.000 VNĐ/giờ

2.5 tấn

500.000 VNĐ

30.000 VNĐ/km

20.000 VNĐ/km

100.000 VNĐ/giờ

5 tấn

700.000 VNĐ

40.000 VNĐ/km

30.000 VNĐ/km

100.000 VNĐ/giờ

 

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ THEO HẠNG MỤC CÔNG VIỆC

STT

Dịch vụ

Máy 9000 – 12.000

Máy 18.000 – 24.000

Đơn vị

1

Tháo điều hòa

150.000 VNĐ

250.000 VNĐ

Máy

2

Lắp điều hòa

200.000 VNĐ

300.000 – 400.000 VNĐ

Máy

3

Ống đồng, bảo ôn

130.000 – 150.000 VNĐ

180.000 – 200.000 VNĐ

Mét

4

Aptomat (loại tốt)

75.000 VNĐ

130.000 VNĐ

Cái

5

Giá cục nóng

85.000 VNĐ

150.000 VNĐ

Bộ

6

Ống nước thải

8000 VNĐ

8.000 VNĐ

Mét

7

Dây điện

15.000 VNĐ

15.000 VNĐ

Mét

8

Ống nhựa tiền phong

20.000 VNĐ

20.000 VNĐ

Mét

9

Vít nở

35.000 VNĐ

35.000 VNĐ

Bộ

10

Công đục tường

25.000 VNĐ

25.000 VNĐ

Mét

Cần báo giá chi tiết >>> Gọi Hotline 0868350080

Tại sao nên chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận Hai Bà Trưng?

Quận Hai Bà Trưng nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội với diện tích trên 9,2 km2. Năm 2018, dân số toàn quận là 318.000 người, tương ứng với mật độ dân số 33.420 người/km². Hiện nay, trên địa bàn quận Hai Bà Trưng đang hình thành một số khu đô thị mới thu hút nhiều người đến sống và làm việc như khu đô thị Đầm Trấu, khu đô thị cao cấp Times City, khu đô thị Green Pearl… Người dân ở Hà Nội nói chung và người dân quận Hai Bà Trưng đều có nhu cầu chuyển nhà và di dời đồ đạc rất lớn. Đó là lý do có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà tại Hai Bà Trưng hiện nay.

Địa bàn quận Hai Bà Trưng

Mặc dù được coi là một “cực tăng trưởng” của thành phố Hà Nội, quận Hai Bà Trưng vẫn còn rất nhiều hạn chế về cơ sở hạ tầng. Trong đó đặc biệt phải nói đến là địa hình nhiều ngõ ngách nhỏ, hẹp. Bên cạnh đó, quận Hai Bà Trưng có 293 chung cư cũ, trong đó 22 chung cư có dấu hiệu xuống cấp nghiêm trọng và còn rất nhiều bất cập khác trong cơ chế chính sách, quy hoạch.

Với các đặc điểm vị trí địa lý, địa hình, dân cư kể trên, việc chuyển nhà đã khó khăn lại càng thêm vất vả hơn tại quận Hai Bà Trưng. Đó là lý do tại sao chúng ta cần đến dịch vụ chuyển nhà tại Hai Bà Trưng.

Dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp Kiến Vàng

Đơn vị vận chuyển nhà uy tín và chất lượng là đơn vị đáp ứng kịp thời và nhanh chóng yêu cầu của Khách hàng với mức chi phí minh bạch và rõ ràng. Quy trình làm việc nghiêm ngặt và đội ngũ kỹ thuật thao tác cẩn thận để bảo quản đồ đạc không hư tổn. Vậy Kiến Vàng có đáp ứng được những yêu cầu đó hay không? 

Tham khảo: Dịch vụ dọn nhà chuyên nghiệp của Kiến Vàng

Một số lưu ý cần nhớ khi liên hệ dịch vụ vận chuyển nhà tại ở Hai Bà Trưng

Trước khi liên hệ sử dụng dịch vụ vận chuyển nhà, bạn cần lưu ý những điều sau để chuẩn bị tốt cũng như nắm rõ được những yếu tố quan trọng giúp bạn xác định được chi phí phù hợp:

Lập danh sách tất cả những đồ cần vận chuyển

Điều này rất quan trọng, vì khi bạn liên hệ với bên dịch vụ vận chuyển nhà tại quận Hai Bà Trưng, bạn sẽ nhận được tư vấn cụ thể hơn để lựa chọn những phương tiện cũng như kế hoạch vận chuyển cụ thể. Bạn cũng có thể tính được khoảng chi phí khi làm việc với nhân viên tư vấn.

Những kiện hàng lớn cần vận chuyển bằng xe tải chuyên dụng

Tự vận chuyển những món đồ quan trọng

Bạn nên tự mình vận chuyển những món đồ quan trọng, như vậy sẽ giảm thiểu rất nhiều những rủi ro phát sinh và bạn cũng yên tâm hơn trong suốt quá trình chuyển nhà.

Nắm rõ quãng đường vận chuyển

Bạn nên xác định chiều dài quãng đường bằng Google Map, và xác định được quãng đường nên di chuyển phù hợp. Ngoài ra, việc nắm rõ quãng đường vận chuyển cũng giúp bạn và đơn vị vận chuyển nhà dễ dàng làm việc và kiểm soát được mức chi phí vận chuyển.

Lên lịch chuyển nhà

Ngoài những trường hợp cấp bách, thì lên lịch chuyển nhà cụ thể sẽ giúp bạn sử dụng dịch vụ chuyển nhà tại Hai Bà Trưng hiệu quả hơn rất nhiều. Bạn có thể xác định được thời tiết ngày hôm đó thông qua các chương trình dự báo, bạn có nhiều thời gian chuẩn bị chu đáo để không bỏ lỡ món đồ nào, bạn chủ động hơn để có thể từ chối những cuộc hẹn bất ngờ để dành thời gian giám sát quy trình vận chuyển.

Giải đáp một số thắc mắc thường gặp

Dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng có làm việc vào ban đêm hoặc ngày nghỉ, ngày lễ không?

Ngoài hỗ trợ Khách hàng 24/7, dịch vụ chuyển nhà tại Hai Bà Trưng của Kiến Vàng cũng phục vụ Khách hàng trong những những ngày chủ nhật và kẻ cả những ngày nghỉ lễ. Bạn chỉ cần liên hệ khi cần, Kiến Vàng sẽ có mặt nhanh chóng.

Chi phí thuê dịch vụ vận chuyển nhà như thế nào?

Chi phí dịch vụ chuyển sẽ được xác định dựa trên những yếu tố sau:

- Mức độ đồ đạc cần được vận chuyển.

- Phương tiện xe sử dụng để vận chuyển.

- Độ dài quãng được cần di chuyển.

Vận chuyển với mọi quy mô và số lượng

Bạn cần liên hệ với Kiến Vàng để nhận được giá cụ thể cho từng hạng mục, chúng tôi cam kết không phát sinh thêm chi phí trong quá trình thực hiện và nằm ngoài hợp đồng ký kết.

Thời gian chuyển nhà hết bao lâu?

Thời gian hoàn thành dịch vụ vận chuyển sẽ phụ thuộc vào số lượng hàng hóa cần chuyển và độ dài quãng đường. Bạn sẽ nhận được khoảng thời gian chính xác khi làm việc với bộ phận tư vấn của Kiến Vàng.

Nếu xảy ra tình trạng vỡ đồ, Kiến Vàng có đền bù hay không?

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà tại quận Hai Bà Trưng của Kiến Vàng đều sẽ nhận được bảo hiểm hàng hóa, đảm bảo quyền lợi Khách hàng tốt nhất. Kiến Vàng cam kết vận chuyển đồ đạc an toàn, và nếu phát sinh sự cố, Kiến Vàng sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm và bồi thường hàng hóa thiệt hại.

Hơn 20 năm trong lĩnh vực vận chuyển, nhận được nhiều sự tín nhiệm nhưng Kiến Vàng luôn không ngừng cải thiện để chất lượng dịch vụ cao hơn. Nếu bạn tin tưởng Kiến Vàng thì đừng liên hệ qua Hotline 0868350080 để nhận được tư vấn và ưu đãi tốt nhé! 

Địa chỉ: tầng 8 Ct 16 khu đô thị Định Công, Hoàng Mai ,Hà Nội

Email: ngodai7176@gmail.com

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà các quận tại Hà Nội của Kiến Vàng, có thể tham khảo các bài viết sau:

Một số dịch vụ tại chuyển nhà Kiến Vàng

>>> Dịch vụ chuyển nhà Cầu Giấy

>>> Dịch vụ chuyển nhà tại quận Hà Đông

>>> Dịch vụ chuyển nhà tại Thanh Xuân

>>> Dịch vụ chuyển nhà tại Đông Anh

Bài viết liên quan

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội đi Hà Nam

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội đi Hà Nam

Bạn đang có nhu cầu chuyển nơi ở, nơi làm việc từ Hà Nội về Hà Nam sinh sống mà không biết nên chuyển nhà như thế nào nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Hãy tham khảo ngay dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội đi Hà Nam của Kiến Vàng.

Đọc tiếp
Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi nam định giá rẻ, uy tín

Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi nam định giá rẻ, uy tín

Hiện nay, nhu cầu chuyển nhà hà nội đi nam định của Kiến Vàng đã và đang được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu. Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về dịch vụ này nhé!

Đọc tiếp
Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi bắc ninh trọn gói, uy tín

Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi bắc ninh trọn gói, uy tín

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết dịch vụ chuyển nhà hà nội đi bắc ninh nào uy tín nhé!

Đọc tiếp
Tìm hiểu về các loại nhà ở Việt Nam hiện nay

Tìm hiểu về các loại nhà ở Việt Nam hiện nay

Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, Kiến Vàng sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin chi tiết về các loại nhà ở Việt Nam hiện nay nhé!

Đọc tiếp
Những loại quả không nên thắp hương để tránh mất lộc

Những loại quả không nên thắp hương để tránh mất lộc

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết những loại quả không nên thắp hương để tránh mất lộc cho gia chủ nhé!

Đọc tiếp
Chuyển nhà hà nội đi bắc ninh giá rẻ

Chuyển nhà hà nội đi bắc ninh giá rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, chúng tôi cam kết chuyển nhà cho khách hàng an toàn và tiết kiệm chi phí nhất. Liên hệ số hotline: 0868 350 080 để được nhân viên tư vấn ngay nhé!

Đọc tiếp
0868350080
0868350080
zalo-icon.png