Dịch Vụ Dọn Nhà Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Tại Hà Nội 

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói cách tốt nhất để tiết kiệm thời gian, công sức của bạn khi chuyển dọn nhà. Đây là giải pháp tốt nhất cho hàng tá công việc cần giải quyết khi chuyển nơi ở. Hiểu được điều đó, Kiến Vàng cung cấp dịch vụ dọn nhà chuyên nghiệp uy tín tại Hà Nội cho quý khách hàng. Dịch vụ của chúng tôi đã giúp rất nhiều gia đình chuyển đến nơi ở mới nhanh, an toàn và tiết kiệm.

Dịch vụ dọn nhà chuyên nghiệp Kiến Vàng - Chi phí nhẹ nhàng, sẵn sàng mọi lúc mọi nơi

Chuyển nhà Kiến Vàng là đơn vị vận chuyển, cung cấp giải pháp dọn nhà chuyên nghiệp, nhanh chóng với chi phí rẻ nhất Hà Nội. Chúng tôi nhận được niềm tin của khách hàng bởi sự uy tín và chuyên nghiệp của mình trong suốt 20 năm hoạt động. Cần chuyển đồ, dọn nhà tại tất cả các quận huyện Hà Nội, bạn chỉ cần tìm đến với Kiến Vàng. Mỗi một lần hợp tác với khách hàng, chúng tôi tận tâm phục vụ để quá trình chuyển dọn đảm bảo các lợi ích thiết thực sau.

Nhanh chóng, uy tín

Nhân viên của Kiến Vàng sẽ có mặt tại nhà của quý khách đúng lịch hẹn trên hợp đồng. Quý khách chuyển dọn nhà trong phạm vi địa bàn Hà Nội sẽ được cam kết thời gian chuyển nhà là 24h. Chỉ trong 24h, tất cả lực lượng của Kiến Vàng sẽ thao tác nhanh, chuyên nghiệp để hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyển nhà một cách chu đáo nhất.

Bảo đảm an toàn tối đa

Kiến Vàng có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, am hiểu cách thức chuyển nhà an toàn. Các đồ đạc với hình dáng, chất liệu khác nhau sẽ được bao gói theo phương pháp chuyên biệt cùng kế hoạch bốc xếp khoa học. Chúng tôi cam kết tuyệt đối không để xảy ra rơi vỡ, hỏng hóc. Trường hợp hy hữu xảy ra sự cố, Kiến Vàng sẽ đền bù 100% giá trị hợp đồng.

Kiến Vàng có đội ngũ nhân viên am hiểu cách thức chuyển nhà an toàn

Hỗ trợ trọn gói những công việc cần thiết

Chuyển dọn nhà là tổng hợp rất nhiều phần việc khác nhau. Dịch vụ chuyên dọn nhà Kiến Vàng sẽ đứng ra thực hiện tất cả các công việc cần thiết. Chúng tôi sẽ làm tất tần tật các công việc từ thu dọn, sắp xếp, đóng thùng, bọc bảo vệ, khuân vác, bốc xếp và vận chuyển đồ đạc..Ngoài ra, khi đến nơi, chúng tôi còn hỗ trợ di chuyển, bốc xếp, sắp xếp ngăn nắp đồ đạc theo yêu cầu.

Giá rẻ nhất thị trường

Dịch vụ dọn nhà chuyên nghiệp trọn gói của Kiến Vàng có mức giá cạnh tranh, hợp lý. Chúng tôi sẵn sàng hy sinh các lợi ích để quý khách hàng tiết kiệm được tối đa chi phí. Cam kết không phát sinh thêm chi phí trong quá trình chuyển dọn nhà.

Nhân viên tận tình, chu đáo

Nhân viên Kiến Vàng có tác phong làm việc chuyên nghiệp. Họ còn là người nhiệt tình, luôn niềm nở, chu đáo, sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng khi hợp tác. Đặc biệt, chúng tôi luôn  hỗ trợ tư vấn cách thức chuyển dọn nhà, các chuẩn bị sao cho chu đáo và cách chọn ngày tốt chuyển nhà,.. cho quý khách khi cần. Mọi vấn đề phát sinh khi chuyển dọn nhà, nhân viên Kiến Vàng đều sẽ giúp bạn giải đáp tận tâm nhất.

| Xem thêm: Tham khảo bảng giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại Hà Nội

Quy trình làm việc của dịch vụ dọn nhà chuyên nghiệp Kiến Vàng

Bên cạnh những lợi ích dịch vụ, quy trình làm việc cũng là một lợi thế cạnh tranh của Kiến Vàng. Chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ dọn nhà tại Hà Nội theo quy trình khắc khe, khoa học.

Bước 1: Tiếp nhận các thông tin và các yêu cầu dịch vụ từ khách hàng

Kiến Vàng tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng nhanh chóng

Sau khi tiếp nhận được các thông tin, yêu cầu dịch vụ, nhân viên sẽ tư vấn chi tiết dịch vụ. Sau đó, chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp chuyển dọn phù hợp để khách hàng tham khảo.

Bước 2: Khảo sát thực trạng và báo giá chuyển dọn nhà

Trong thời gian ngắn nhất, nhân viên khảo sát sẽ đến nhà. Chúng tôi kiểm tra và thống kê đồ đạc cần vận chuyển, ước tính quãng đường đi, chọn xe tải chuyên chở sao cho phù hợp,.. Phương án đưa ra sẽ là phương án tối ưu và an toàn nhất. Tiếp đến chúng tôi sẽ báo giá trọn gói cho quý khách.

Bước 3: Thực hiện soạn thảo và ký kết hợp đồng

Sau khi đã thống nhất giá cả, cách thức làm việc, hai bên tiến hành ký kết hợp đồng. Hợp đồng có thông tin rõ ràng, quy định bảo vệ quyền và lợi ích một cách rõ ràng. Kiến Vàng sẽ thực hiện đúng như cam kết được ghi nhận.

Bước 4: Thực hiện chuyển dọn nhà

Nhân viên Kiến Vàng sẽ thực hiện dịch vụ dọn nhà chuyên nghiệp hoàn thiện từ A-Z. Mọi vấn đề đều được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ. Sau khi chuyển đến nơi ở mới, tất cả đồ đạc sẽ được bố trí, lắp đặt đúng theo yêu cầu của khách hàng.

Nhân viên Kiến Vàng sẽ thực hiện dịch vụ dọn nhà chuyên nghiệp hoàn thiện từ A-Z

Bước 5: Thực hiện nghiệm thu và thanh toán

Sau khi hoàn thành công việc, khách hàng sẽ nghiệm thu toàn bộ những đồ đạc, tài sản, thiết bị. Nếu xảy ra hư hỏng, mất mát tài sản, đồ đạc,.. Kiến Vàng sẽ chịu trách nhiệm bồi thường đúng hợp đồng. Sau đó, Kiến Vàng sẽ nhận thanh toán hợp đồng, theo đúng phí đã cam kết ban đầu.

| Xem thêm: Chọn ngày chuyển nhà - Xem ngày tốt dọn về nhà mới

Kỹ thuật đóng, gói đồ đạc an toàn khi dọn nhà, vận chuyển đồ đạc

Mỗi đồ dùng, thiết bị trong nhà đều có kết cấu, trọng lượng, đặc tính riêng. Kiến Vàng quy định kỹ thuật đóng gói mỗi đồ vật theo quy chuẩn khác nhau.

Kỹ thuật đóng gói đồ đạc dễ vỡ

Chúng tôi dùng túi xốp hơi để bao quanh toàn bộ sản phẩm. Bao xốp sẽ đảm bảo đồ đạc không bị tác động lực từ bên ngoài. Đặc biệt, chú ý bọc thật kỹ ở phần có góc cạnh.

 Nếu có nhiều vật dụng nhỏ thì sẽ tách riêng, bao bọc kỹ từng món rồi mới đặt vào thùng carton. Ngoài ra, chúng tôi còn chèn thêm vải mềm, giấy xốp để tránh rung, lắc do va đập truyền từ bên ngoài vào khi di chuyển.

Kỹ thuật đóng gói thiết bị điện tử

Quy chuẩn bảo vệ hàng linh kiện điện tử

Các đồ điện tử như máy vi tính, điện thoại, máy ảnh,… cần được chống sốc an toàn bằng các chất liệu đệm như PE, túi xốp hơi Bubble. Chúng tôi sẽ tiến hành bọc kỹ, dùng băng dính cố định chặt ở góc quấn giấy. Sau đó, đặt chúng ổn định vào thùng carton.

Kỹ thuật đóng gói các đồ vật khác

Những món đồ khác như bản đồ, tranh ảnh sẽ được đội ngũ của chúng tôi cuộn tròn lại để trong các ống tròn bằng bìa cứng. Thực hiện bịt kín 2 đầu bằng dây nilon hoặc băng dính.

Với quần áo, phụ kiện cần được gấp gọn, đặt trong túi riêng biệt. Sau đó để gọn gàng trong thùng carton. Khi đóng gói các món đồ nội thất cồng kềnh như tủ quần áo, giường, bàn ghế,… nhân viên sẽ tiến hành bọc kỹ bằng giấy carton. Ngoài ra, chúng tôi còn chú ý bọc nhiều lớp giấy xốp hơn ở phần góc cạnh, chân ghế, chân bàn. Đây là cách Kiến Vàng đảm bảo cho mọi đồ đạc của khách hàng được lành lặn, không bị cọ xát hay trầy xước trong quá trình vận chuyển đường dài

Chi phí thuê dịch vụ dọn nhà chuyên nghiệp

Kiến Vàng là đơn vị có quy trình làm việc khoa học, báo giá rõ ràng

Kiến Vàng là đơn vị chuyển nhà được yêu thích vì có quy trình làm việc khoa học và giá cạnh tranh. Chi phí thuê dịch vụ dọn nhà chuyên nghiệp của chúng tôi được tính theo công thức rõ ràng. Các yếu tố quyết định đến chi phí chuyển nhà Kiến Vàng gồm có:

-       Quãng đường từ nhà cũ đi đến nhà mới

-       Thời gian chuyển dọn nhà

-       Khối lượng đồ đạc cần vận chuyển

-       Kích thước đồ đạc, tính chất của đồ đạc,..có cần hỗ trợ xe cẩu, xe nâng hay chỉ cần nhân lực bốc xếp

-       Các vấn đề khác như nhân lực, chi phí cầu đường,..

Tùy theo tình hình thực tế mà Kiến Vàng báo giá phù hợp, cạnh tranh nhất. Chúng tôi cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào so với chi phí thỏa thuận ban đầu. Nếu có trường hợp phát sinh chi phí bất hợp lý, quý khách vui lòng phản ánh ngay với trung tâm điều hành 0986.034.654 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Kiến Vàng cung cấp dịch vụ dọn nhà chuyên nghiệp uy tín tại Hà Nội, chắc chắn sẽ nhận được sự hài lòng của quý khách. Liên hệ với chúng tôi ngay để đến nơi ở mới nhanh, tiết kiệm và an tâm!

Thông tin liên hệ: tầng 8 Ct 16 khu đô thị Định Công, Hoàng Mai ,Hà Nội

Sđt liên hệ: 0868350080

Email: ngodai7176@gmail.com

Một số dịch vụ tại chuyển nhà Kiến Vàng

>>> Dịch vụ chuyển nhà Cầu Giấy

>>> Dịch vụ chuyển nhà tại quận Hà Đông

>>> Dịch vụ chuyển nhà tại Hai Bà Trưng

Bài viết liên quan

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội đi Hà Nam

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội đi Hà Nam

Bạn đang có nhu cầu chuyển nơi ở, nơi làm việc từ Hà Nội về Hà Nam sinh sống mà không biết nên chuyển nhà như thế nào nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Hãy tham khảo ngay dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội đi Hà Nam của Kiến Vàng.

Đọc tiếp
Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi nam định giá rẻ, uy tín

Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi nam định giá rẻ, uy tín

Hiện nay, nhu cầu chuyển nhà hà nội đi nam định của Kiến Vàng đã và đang được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu. Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về dịch vụ này nhé!

Đọc tiếp
Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi bắc ninh trọn gói, uy tín

Dịch vụ chuyển nhà hà nội đi bắc ninh trọn gói, uy tín

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết dịch vụ chuyển nhà hà nội đi bắc ninh nào uy tín nhé!

Đọc tiếp
Tìm hiểu về các loại nhà ở Việt Nam hiện nay

Tìm hiểu về các loại nhà ở Việt Nam hiện nay

Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, Kiến Vàng sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin chi tiết về các loại nhà ở Việt Nam hiện nay nhé!

Đọc tiếp
Những loại quả không nên thắp hương để tránh mất lộc

Những loại quả không nên thắp hương để tránh mất lộc

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết những loại quả không nên thắp hương để tránh mất lộc cho gia chủ nhé!

Đọc tiếp
Chuyển nhà hà nội đi bắc ninh giá rẻ

Chuyển nhà hà nội đi bắc ninh giá rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển, chúng tôi cam kết chuyển nhà cho khách hàng an toàn và tiết kiệm chi phí nhất. Liên hệ số hotline: 0868 350 080 để được nhân viên tư vấn ngay nhé!

Đọc tiếp
0868350080
0868350080
zalo-icon.png